Bởi vậy, vẫn là bài toán muôn thưở không ai giải được: muốn nhanh, mạnh nhưng phải tiết kiệm.máy V6 3.3 leo lên không dám đạp luôn máy crdi đạp thẳng cẳng full city chỉ đạt tầm 10 - 11L/100km và đường hỗn hợp khoảng 8 - 9 l/100km kinh tế hơn bác. Trong khi đó máy CRDi hyundai đã áp dụng lên starex rồi, nếu dùng và cân chỉnh lại chắc ok hơn
Chiếc xe kỳ cục của Kia. Giống kiểu kỳ cục của con Kia Soul. Nhưng nhìn kỹ thì thấy hay hay và là dòng SUV nữa nên em khoái quá, chờ ngày ra mắt của em ý
E ko co ý tranh luận với bác. Nhưng bằng mắt thường toyota tại vn như thế nào bác hiểu mà.Em ko thần thánh hoá toy. Em cũng ko đi toy nha pác. Nhưng thấy nhiều pác cứ mở mồm ra là chửi toy. Chửi cả những người mua toy ngu nên em mới nói ra ý kiến thôi.
Pác hãy nhìn doanh số toy toàn cầu để thấy toy đang ở đâu và kia - hyundai đang ở đâu. Dsừng nói toy việt khác toy nước khác nha. Kia việt cũn ko giống kia nước khác đâu.
Thương hiệu còn yếu. Nên tập chung vào những mẫu xe nhỏ
Brand này không yếu đâu bác, bỏ xa PG của Pháp rồi. Chắc không thuộc gu của bác, chứ em này lắp máy 3.3 lắp Việt Nam bán giá hợp lý, sẽ chạy như tôm tươi.
Vừa bắt chiếc taxi Kia Morning tại HN, nói chuyện với tài xế, cho biết chiế đó đã chạy 7 năm, trên 500k Km. Hic!
Không có cửa với hinglander ...
Bác nhầm đấy, em này thuộc phân khúc full size. Highlander dòng trung, giá Mỹ Tầm 30k mà thôi.
Cái bác nói gọi là thâm căn cố đế của người Việt, ko chỉ riêng optima mà peugeot 508 hay mazda 6 hay các dòng xe sedan hạng D khác cạnh tranh cũng đâu có lại camry nhưng điều đó ko nói lên dc gì cả, bác thấy hiện nay taxi thì vios, taxi cao cấp xíu của vinasun là camry thì đủ chứng tỏ toyota VN chỉ để chạy dịch vụ, thì bác hiểu toyota VN dành cho đối tượng nào rồi, ko bàn đến chuyện mất giá hay giữ giá. Và cái nữa đừng qtam đến doanh số với toyota mà làm gì ko có ý nghĩa gì hết, lưu ý thêm hiện nay phần lớn nếu xe thực sự chạy gdinh phần lớn ko chọn toyota VN nữa rồi. Tóm lại chỉ chạy dvu. Tuổi tôm hay tuổi cua thì e thấy Kia nói chung và Trường hải nói riêng Đã rất thành công lắm rồi. E thấy khách hàng Việt nam dần dà bít lựa chọn rồi. Mua xe hơi nên qtam đến sự an toàn cho bản thân và gd. Bác cứ thần thánh xe toyota vậy bác thử lấy 1 con tucson hay sedona so sánh độ cứng cáp với innova hay fotun thì con nào ok hơn? Còn nói về độ bền thì e nghĩ chưa chắc toyota bền hơn đâu.
Các dòng xe hạng D bác nói bán ở Việt Nam không có chiếc nào trang bị tốt và máy ok như Camry. Nếu các brand kia trang bị tốt hơn và giá bán tốt hơn thì mới cần bàn tới bác.
tuổi tôm mà dám để giá mắc hơn hả pác. Tất nhiên Kia nó có đủ các loại xe nhưng thế mạnh vẫn chỉ là mấy xe cỡ nhỏ giá rẻ thôi. Chỉ có con sedona ở thị trường việt thì nói nên được gì pác. Optima rẻ thối trang bị công nghệ tặn răng đó sao ko cạnh tranh với cẩm ly cùi bắp đi
anh hải đưa K5 về rồi mà còn ráp Mazda 6 nữa, 1 rừng thì lam sao có 2 cọp được ha bac1
Bác nói chuẩn, nhưng tiếc cái là xe Camry nhìn hơi mỏng manh và màu xe nhanh xuống. Nếu ok những cái này em nghĩ là rất good. Em cũng rất thích Camry 2.5 Q. Theo em thấy hình phân khúc hạng D thì Camry giá cao nhất rồi mà bác.Các dòng xe hạng D bác nói bán ở Việt Nam không có chiếc nào trang bị tốt và máy ok như Camry. Nếu các brand kia trang bị tốt hơn và giá bán tốt hơn thì mới cần bàn tới bác.
Chỉnh sửa cuối: