Anh Hải giờ nắm trong tay nhiều dòng xe hạng D lắm bác hi.anh hải đưa K5 về rồi mà còn ráp Mazda 6 nữa, 1 rừng thì lam sao có 2 cọp được ha bac1
“Tuổi tôm tuổi tép” gì mình không biết. Nhưng theo mình thì chẳng qua là em Cẩm Ly của Bác sinh ra tại thời mà “ca sĩ” trên đầu ngón tay, người dân họ không có nhiều sự lựa chọn, cộng thêm Bầu sô lăng xê từ “Bộ, Ban, Ngành...”, Pr các kiểu, một mình một chợ ... thì em ấy hát Cải lương cũng thành DiVa Bác ah. Giờ là “Gái già về vườn”, chất lượng giảm sút, không còn cứng cáp như xưa, đụng cái là thành cục sắt, miệng lại bị trề như cá trê.... nên sô lớn, sô bé bị mấy em trẻ đẹp, hot girl cướp mất, vé xem lại rẻ mà không bị chảnh nữa thì Tạm biệt Cẩm Ly.tuổi tôm mà dám để giá mắc hơn hả pác. Tất nhiên Kia nó có đủ các loại xe nhưng thế mạnh vẫn chỉ là mấy xe cỡ nhỏ giá rẻ thôi. Chỉ có con sedona ở thị trường việt thì nói nên được gì pác. Optima rẻ thối trang bị công nghệ tặn răng đó sao ko cạnh tranh với cẩm ly cùi bắp đi
Fun tí
Đó là line up sản phẩm Thaco cần bán ở VN vì hiện tại họ là nhà phân phối và lắp ráp cho 5 thương hiệu (Kia, Mazda, Peugeot, riêng BMW và Mini thì nhập), nói riêng về xe Hàn mặc dù còn bị định kiến về thương hiệu và chất lượng nhưng đa số ở phân khúc tầm trung đều có sự góp mặt của xe Hàn nên có K5 thì dĩ nhiên cũng có M6. Và khi là nhà phân phối đại diện thương hiệu cho 1 hãng xe tại đất nước mình ko phải muốn bán xe nào là bán đâu bác vì sẽ có sự ràng buộc trong hợp đồng, đưa ra 1 bằng chứng cụ thể luôn cho bác thấy rõ đó là Peugeot 408 (đáng lẽ chiếc sedan C này ko có mặt trong line up sản phẩm của Peugeot ở VN nhưng bắt buộc Thaco phải đưa nó về bán, giá của nó khá cao tại thời điểm mới về đây 2013-2014 đặc biệt là bản Premium lăn bánh xong trên 1 tỷ, theo bác thì đầu óc ông Dương có vấn đề ko khi Altis đang làm mưa làm gió ở thời điểm đó mà lại mang chiếc sedan C này về trong khi đang muốn lấy thị phần cho M3 và K3)anh hải đưa K5 về rồi mà còn ráp Mazda 6 nữa, 1 rừng thì lam sao có 2 cọp được ha bac1