Hạng C
19/4/13
579
634
93
Mấy cái quan trọng nên kiểm tra định kì 5k km, hoặc trong quá trình sử dụng thấy có hiện tượng khác thường thì phải kiểm tra ngay, để đảm bảo an toàn cho mình, cho mọi người và tài sản.
 
Hạng D
16/11/10
1.421
2.783
113
Bình Thạnh, Tp HCM
lỗi tài xế ỷ y chăng? Vậy sao nhiều vụ tương tự vậy các bác? Lẽ nào tài xế khách, cont, tải ít quan tâm thắng xe

cứ nghĩ thắng xe mình ngon nên đâu sử dụng số khi đổ đèo, dẫn tới thắng liên tục hệ thống thắng chịu không nổi thì tèo thôi.
 
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng F
4/4/15
8.482
10.058
113
sài gòn
cứ nghĩ thắng xe mình ngon nên đâu sử dụng số khi đổ đèo, dẫn tới thắng liên tục hệ thống thắng chịu không nổi thì tèo thôi.
Em không bao giờ tin bác tài nào dám chạy kiểu này, nhất là bác tài chuyên nghiệp đường dài đồi núi
 
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng D
4/7/13
1.560
6.474
133
Sài Gòn
Em không bao giờ tin bác tài nào dám chạy kiểu này, nhất là bác tài chuyên nghiệp đường dài đồi núi
Em đổ đèo sau xe khách nhiều rồi, không phải tài nào cũng hay, có xe 29 chỗ đỏ đít từ đỉnh xuống tới chân đèo Bảo Lộc (hôm đó em bò theo một xe xem tài chuyên nghiệp lái thế nào)
 
Hạng F
4/4/15
8.482
10.058
113
sài gòn
Em đổ đèo sau xe khách nhiều rồi, không phải tài nào cũng hay, có xe 29 chỗ đỏ đít từ đỉnh xuống tới chân đèo Bảo Lộc (hôm đó em bò theo một xe xem tài chuyên nghiệp lái thế nào)
Em chịu
:3dnhiumay:
 
Hạng D
8/5/16
2.243
6.444
113
Đi đèo mất thắng, lỗi kỹ thuật hệ thống thắng phần lớn do lái xe
Lái xe chủ quan, xuống đèo nhanh, rà thắng> nóng bố> dầu sôi> bể cốp pen> mất thắng. Dầu thắng quá cũ > mau sôi.

Nóng cỡ này không bác?
https://youtu.be/g4fQUMT0ul0
1 phút rà thắng là đĩa thắng đỏ rực luôn rồi. Thắng xe khách là thắng đùm, ko biết nó có nóng dữ vậy ko? Rà thắng từ đỉnh đèo tới cuối đèo thì tèo pà nó hết các bộ phận thắng rồi (piston, roăn, dầu)
 
  • Like
Reactions: long265