Không rõ xe khách hay xe tải kiểm tra định kỳ như thế nào, chứ con xe AT ở nhà thì cứ 5000km là đem vào hãng bảo dưỡng tổng quát cho yên tâm, do em thường xuyên đi công việc Đà Lạt.
Thêm cái xuống đèo hoặc dốc, bao giờ em cũng chuyển qua số nhỏ, rất ít khi dùng thắng trừ trường hợp cần thiết. Em thấy khá nhiều xe con khi xuống đèo, cứ mỗi khúc cua là đỏ đèn thắng (!) không tốt chút nào.
Thêm cái xuống đèo hoặc dốc, bao giờ em cũng chuyển qua số nhỏ, rất ít khi dùng thắng trừ trường hợp cần thiết. Em thấy khá nhiều xe con khi xuống đèo, cứ mỗi khúc cua là đỏ đèn thắng (!) không tốt chút nào.
Chỉnh sửa cuối: