Mua xe cũ mà thông số ODO quan trọng thế sao? sao cứ phải đúng số odo mới được? Có cần phải biết chính xác con ghệ mình nó đã chịch với thằng bồ cũ bao nhiêu lần không?
Xe hãng nó nói bảo dưỡng theo Odo mà, sao Odo không quan trọng? Bạn nói sao giống lái thế, lái toàn nói odo quan trọng gì...ak akMua xe cũ mà thông số ODO quan trọng thế sao? sao cứ phải đúng số odo mới được? Có cần phải biết chính xác con ghệ mình nó đã chịch với thằng bồ cũ bao nhiêu lần không?
Sợ thì đừng mua, đã mua đồ cũ thì phải "có nghề". Tình trạng xe hợp lý với giá mình thương lượng thì xúc thôi. ODO cao chút mà bảo dưỡng thay thế đầy đủ vẫn hơn xe Nữ xài kỹ nhớt còn zin từ lúc mua. Kaka!
Còn cái thằng quỷ Én Ny Cà sau vụ này sẽ khó làm ăn đây.
Còn cái thằng quỷ Én Ny Cà sau vụ này sẽ khó làm ăn đây.
Em chưa mua xe củ nên hổng rành, theo em thì đi vô hãng + Nhờ Dịch vụ độc lập uy tín kiểm tra anh à, mua xe cũ mà chọn được chiếc xe ưng ý rồi thì thà tốn thêm 1-2 triệu cho yên tâm.
Em thật sự không hiểu động cơ của những người tua ngược số km ODO khi bán xe là gì ? Không lẽ thời nay sự gian dối lại được thừa nhận và lên ngôi? Em bán xe cũ được 5-7 lần, lần nào em cũng cam kết với bên mua là cứ vào hãng hay dịch vụ kiểm tra thoải mái, nếu phát hiện xe bị ngập nước làm hệ thống điện bị chập chờn, hay bị đâm đụng nặng đã mông má lại, hoặc đã tua ODO thì em sẽ tặng luôn chiếc xe...khỏi tốn tiền mua. Tất nhiên là do em may mắn nên các xe ko bị gì, nhưng ko may nếu có thì em sẽ nói thẳng với bên mua để trừ tiền cho họ đi khắc phục..đồng ý với hiện trạng thực tế sau khi test xe thì mua.
Em thật sự không hiểu động cơ của những người tua ngược số km ODO khi bán xe là gì ? Không lẽ thời nay sự gian dối lại được thừa nhận và lên ngôi? Em bán xe cũ được 5-7 lần, lần nào em cũng cam kết với bên mua là cứ vào hãng hay dịch vụ kiểm tra thoải mái, nếu phát hiện xe bị ngập nước làm hệ thống điện bị chập chờn, hay bị đâm đụng nặng đã mông má lại, hoặc đã tua ODO thì em sẽ tặng luôn chiếc xe...khỏi tốn tiền mua. Tất nhiên là do em may mắn nên các xe ko bị gì, nhưng ko may nếu có thì em sẽ nói thẳng với bên mua để trừ tiền cho họ đi khắc phục..đồng ý với hiện trạng thực tế sau khi test xe thì mua.
Chỉ có Pháp luật vào cuộc thôi, chứ khóa nào trộm cũng bẻ được mà.Em chưa mua xe củ nên hổng rành, theo em thì đi vô hãng + Nhờ Dịch vụ độc lập uy tín kiểm tra anh à, mua xe cũ mà chọn được chiếc xe ưng ý rồi thì thà tốn thêm 1-2 triệu cho yên tâm.
Em thật sự không hiểu động cơ của những người tua ngược số km ODO khi bán xe là gì ? Không lẽ thời nay sự gian dối lại được thừa nhận và lên ngôi? Em bán xe cũ được 5-7 lần, lần nào em cũng cam kết với bên mua là cứ vào hãng hay dịch vụ kiểm tra thoải mái, nếu phát hiện xe bị ngập nước làm hệ thống điện bị chập chờn, hay bị đâm đụng nặng đã mông má lại, hoặc đã tua ODO thì em sẽ tặng luôn chiếc xe...khỏi tốn tiền mua. Tất nhiên là do em may mắn nên các xe ko bị gì, nhưng ko may nếu có thì em sẽ nói thẳng với bên mua để trừ tiền cho họ đi khắc phục..đồng ý với hiện trạng thực tế sau khi test xe thì mua.
Bây giờ không có đơn vị kiểm tra được Odo hết kể cả Hãng. Cho nên bọn nó nói bao check hãng nói cho vui miệng thôi.
Thế thì vào hãng mà check thôi, đúng vs xe bảo dưỡng hãng thường xuyên. Tuy nhiên thường sau 3 năm / hết bảo hành thì ko bảo dưỡng hãng thường xuyên nên ko còn chính xác. Còn mua xe cũ tầm 5-7 năm thì quên cái số odo đi, 99.99% tua hết, xem chất xe còn lại mà quyết.Xe hãng nó nói bảo dưỡng theo Odo mà, sao Odo không quan trọng? Bạn nói sao giống lái thế, lái toàn nói odo quan trọng gì...ak ak
Thật ra ODO không quan trọng, nhưng cái hành vi tua ODO nó mới quan trọng, ở đây thể hiện sự gian dối. Mà đã là gian dối thì tránh xa, kể cả xe đó có tốt. Vậy thôi bácMua xe cũ mà thông số ODO quan trọng thế sao? sao cứ phải đúng số odo mới được? Có cần phải biết chính xác con ghệ mình nó đã chịch với thằng bồ cũ bao nhiêu lần không?