theo em thì nên vẽ sơn hình chiếc xe trên con lươn giữa. từ vệt này đến vệt kia là 70m hoặc gắn một tấm nhựa phản quang dưới lòng đường. dù ngày hay đêm gì thì tài xế cũng dễ dàng nhìn thấy. trước nhất nên cảnh báo để tạo thành thói quen giữ khoảng cách an toàn. sao thời gian sẽ thông báo và ai cố tình vi phạm thì xử lý. cách xử lý thì nhờ vào lực lượng tuần tra. và hy vọng là đường cao tốc sẽ trở thành con đường an toàn. rút ngắn thời gian và không mang tai tiếng.
Em đề nghị bác Chánh nên cắm cọc hình chữ T (mỗi nhánh của chữ T đều có ảnh gà khoả thân.... thêm vài cọng nhang)phản chiếu dọc theo con lươn giữa (để xe lưu thông theo 2 chiều đều quan sát được) với khoảng cách giữa hai cọc là 100 - 30 = 70m đối với lane ngoài, còn lane trong tương tự, nhưng khoảng cách giữa 2 cọc thì khác: 80 - 30 = 50m là OK.
Thôi em dzọt đê
Thôi em dzọt đê
Vụ này mệt à. Mắt thướng làm sao mà đoNewYorker2.2 nói:XXX Cần Giờ bắt vụ này lâu lắm rồi đó bác. Khoảng cách an toàn khi qua cầu: 30m.USS nói:Cái quan trọng là mình tự biết ý thức để an toàn cho người khác và mình thôi, chứ phạt đến khi nào mới hết.
Đo khoảng cách bằng mắt thường
phantan nói:Trước khi vào cao tốc...gắn mỗi xe một cái đuôi bằng dây...dài70mkhi mua vé.
Đang chạy lane 100 đúng tốc độ, phía trước chẳng có xe nào, bổng nhiên xe từ lane 80 xi nhan cúp đầu qua lane 100, phải rà thắng chút xíu để giảm tốc nhưng vẫn không thể đảm bảo khoảng cách trong khoảng thời gian ngắn được. Chẳng lẽ xe mình 'vi phạm' không đảm bảo khoảng cách an toàn? Nếu xxx phạt trong thời điểm này thì lấy gì để ...minh oan?
Chỉ cần xử các xe chạy quá tốc độ là OK rồi, lái luôn giữ khoảng cách lâu lâu liếc kiếng hậu nếu thằng nào chạy gần quá thì nên chuyển lane cho nó qua. Để an toàn khi giữ khoản cách lane mình và cũng ráng giữ khoảng cách với xe bên lane kia lỡ nó nổ vỏ thì né kịp