Thêm 1 em ASIA nữa được "phục hồi xe phẩm"...
(Hôm qua khuya quá em post không được...)
Báo cáo các bác, sau em ASIA của bác Hcivic thì hôm nay em ASIA của em được bác AT007 phục chế lại bộ CHK gần như nguyên thủy. Công việc chủ yếu bao gồm:
- Sửa lại bo ECU bị cháy đứt mạch, hàn thêm Led để theo dõi họat động của ECU.
- Lắp van đôi.
- Cắm thêm đủ các ống từ CHK ra.
- Tháo CHK ra chỉnh lại đồng tiền vì thiếu xăng.
- Gắn thêm các công tắc min/max hành trình dây ga (2 công tắc này bác B2 cho em trên phà Vàm Cống, cám ơn bác B2 lần nữa).
- Quấn lại cuộn dây của van thu hồi xăng bị cháy, do sự cố nên phải tháo CHK ra đến 2 lần rất tốn thời gian...
- Thay thế đầu dò khí thải bằng đầu dò 4 dây...
Thú vị nhất là bác AT007 gắn công tắc nhiệt kết hợp với dù bù ga máy lạnh để tăng vòng tua máy nguội...
Bắt đầu từ 8g sáng mà mãi đến 10:45 tối mới xong... Lúc sáng còn có bác DGiang ghé thăm bác 007, tỏ ý muốn đổi vợ 2 để cưới vợ 3 là 1 em ASIA...
Rất phục bác AT007 không những "trùm" kiến thức về điện mà tay nghề cơ khí của bác cũng chẳng thua ai. Điều hôm nay em phục bác nhất là sự say mê tận tụy với công việc, đã bắt tay vô là phải làm đến cùng cho xong.
Cám ơn bác đã dành nguyên ngày hôm nay không nghỉ để phục chế CHK cho vợ 2 em, cám ơn chị nhà về bữa trưa và mấy ly cafe chị pha...
Vậy là ước mơ lâu nay là đưa CHK vợ 2 về lại nguyên thủy đã được bác A007 chắp cánh, giờ thì chấp các chú đăng kiểm đưa đầu dò đo khói vô ống pô luôn, túi chắc cũng đỡ mỏng hơn vì đỡ tốn Shift_4 mua xăng...
Em mới thử lại bù ga máy nguội xong, rất tốt: Đề 1 phát nổ ngay, thả chân ga ra thì vòng tua vẫn giữ ở 600-700, cảm giác rất là phê con tê tê... . Vài bữa nữa mới thử đường dài + máy lạnh được.
(Hôm qua khuya quá em post không được...)
Báo cáo các bác, sau em ASIA của bác Hcivic thì hôm nay em ASIA của em được bác AT007 phục chế lại bộ CHK gần như nguyên thủy. Công việc chủ yếu bao gồm:
- Sửa lại bo ECU bị cháy đứt mạch, hàn thêm Led để theo dõi họat động của ECU.
- Lắp van đôi.
- Cắm thêm đủ các ống từ CHK ra.
- Tháo CHK ra chỉnh lại đồng tiền vì thiếu xăng.
- Gắn thêm các công tắc min/max hành trình dây ga (2 công tắc này bác B2 cho em trên phà Vàm Cống, cám ơn bác B2 lần nữa).
- Quấn lại cuộn dây của van thu hồi xăng bị cháy, do sự cố nên phải tháo CHK ra đến 2 lần rất tốn thời gian...
- Thay thế đầu dò khí thải bằng đầu dò 4 dây...
Thú vị nhất là bác AT007 gắn công tắc nhiệt kết hợp với dù bù ga máy lạnh để tăng vòng tua máy nguội...
Bắt đầu từ 8g sáng mà mãi đến 10:45 tối mới xong... Lúc sáng còn có bác DGiang ghé thăm bác 007, tỏ ý muốn đổi vợ 2 để cưới vợ 3 là 1 em ASIA...
Rất phục bác AT007 không những "trùm" kiến thức về điện mà tay nghề cơ khí của bác cũng chẳng thua ai. Điều hôm nay em phục bác nhất là sự say mê tận tụy với công việc, đã bắt tay vô là phải làm đến cùng cho xong.
Cám ơn bác đã dành nguyên ngày hôm nay không nghỉ để phục chế CHK cho vợ 2 em, cám ơn chị nhà về bữa trưa và mấy ly cafe chị pha...
Vậy là ước mơ lâu nay là đưa CHK vợ 2 về lại nguyên thủy đã được bác A007 chắp cánh, giờ thì chấp các chú đăng kiểm đưa đầu dò đo khói vô ống pô luôn, túi chắc cũng đỡ mỏng hơn vì đỡ tốn Shift_4 mua xăng...
Em mới thử lại bù ga máy nguội xong, rất tốt: Đề 1 phát nổ ngay, thả chân ga ra thì vòng tua vẫn giữ ở 600-700, cảm giác rất là phê con tê tê... . Vài bữa nữa mới thử đường dài + máy lạnh được.