Re: RE: Kiến thức vụn vặt cho xe cũ.
Em xin được cám ơn Bác Thiết lần nưã nhé!
Em sợ là mấy chú ĐK nhà ta, nhất là các xe cũ khi đi khám chủ xe phải xxx tý, cũng có thể vì vậy các chú ấy làm chiếu lệ, Ngay như cái vụ ngửi khói đó, nếu nghiêm túc chắc ối xe chưa cũ lắm cũng tèo. Xe mình làm kiểu phục hồi, chắc chắn không thể giống thiết kế nguyên thuỷ được, bình thuờng có thể không sao, nhưng có thể bất chợt nó có vấn đề, mà liên quan tới an toàn thì không đùa được, 1 lần là tiêu mình rồi, hihii.
@BL: Mình cứ phán bừa vì đang học xài xe cũ, có gì sai Bác Thiết sẽ chỉnh lại mình cùng được học thêm nhé. Theo mình thì ko phải do rờ le nhỏ. Thiếu CS ->cháy, không thể cứ ấm mãi được. Mà 22A cho cái quạt két chắc dư rồi (có thể xem lại CS quạt!). Không nên đấu song song thêm 1 R nữa.
@ E1: Mua phụ tùng của N360 có thể tham khảo địa chỉ mà bác Minh đang phục chế N600 đấy, nhưng không phải món nào cũng có. Gương nguyên bản của N360 chỉ có 1 chiếc bên lái, lắp trên nắp ca bô. Chắc máy của E1 kêu cam thật, xe này xài cam mà, xích thì chắc dễ nhưng mấy cái bánh răng mình e hơi khó kiếm. Mùi xăng sống vào ca bin chắc không phải do máy, chỉnh điện sớm muộn, hay CHK mà do độ kín của CHK, các cút nối, đường ống dẫn nhiên liệu ... chưa kín. Xe này E1 mua từ NĐ về à? hết bao nhiêu lúa vậy?