Re: RE: Kiến thức vụn vặt cho xe cũ.
Tuy nhiên, giữa " chơi" và "dùng " cũng có khoản cách. Để đưa N360 về nguyên bản,sẽ tốn kém nhiều mà không chắc đã chạy ngon hơn.
Hồi trước , mình dùng N360 để thường xuyên chạy NT-HN, bởi vậy nó được độ chế cho tối ưu chứ không cần "gin".
Nếu bác muốn phục chế N360 theo nguyên bản, có lẽ cách tốt nhất là liên lạc qua mạng và điều cơ bản là không thể nóng vội. Thêm nữa, túi tiền cũng phải rủng rỉnh một chút..." chơi" mà !
Tình trạng N360 của bác mô tả là do "làm chưa tới". Hồi trước, khi đường 5 mới làm xong, cũng chưa có "bắn phá" gì. Có lần đi HP, mình chạy N360 lên 100km/h vẫn thấy êm . Máy N360, phần côn số giống ô tô, nhưng phần máy không khác Honda 360 loại 2 máy...
Hiện nay, N360 cũng đang được nhiều người thích sưu tầm. ( nước ngoài cũng có vài hội N360).easy1 nói:Chào Mr Thiết!
Cháu mới mua được 1 chiếc Honda N360, tuy nhiên cháu đang có ý định phục hồi về nguyên bản, cháu đã đọc rất nhiều bài viết về chiếc xe này trên OS, tuy nhiên cháu muốn hỏi chú vài điều ạh:
1-Xe cháu mua máy nổ có tiếng kêu xè xè như tiếng cam xe máy kêu. Đi ở số 4 thì không bốc, có mùi xăng bay vào khoang lái, tuy nhiên máy nổ không có khói. Cháu định đi làm lại máy nhưng ở HN thì cháu không biết tìm chỗ nào sửa loại xe này và giá khoảng bao nhiêu.
2- Xe của cháu bị mất hai chiếc cản trước và sau, xe zin cháu xem ảnh thì cản bằng inox, tuy nhiên xe của cháu bị thay bằng nhựa rồi ạh, trông không đẹp, gương cũng bị lai. Chú có thể giúp cháu tìm lại đôi gương và bộ cản inox được không ạh.
Vì cháu rất yêu body của chiếc xe này và cũng có ý định tân trang lại chiếc xe cho gần về nguyên bản để đưa cu nhóc đi học những ngày mưa gió nên cũng quyết tâm phục chế lại.
Cháu mong tin chú!
Tuy nhiên, giữa " chơi" và "dùng " cũng có khoản cách. Để đưa N360 về nguyên bản,sẽ tốn kém nhiều mà không chắc đã chạy ngon hơn.
Hồi trước , mình dùng N360 để thường xuyên chạy NT-HN, bởi vậy nó được độ chế cho tối ưu chứ không cần "gin".
Nếu bác muốn phục chế N360 theo nguyên bản, có lẽ cách tốt nhất là liên lạc qua mạng và điều cơ bản là không thể nóng vội. Thêm nữa, túi tiền cũng phải rủng rỉnh một chút..." chơi" mà !
Tình trạng N360 của bác mô tả là do "làm chưa tới". Hồi trước, khi đường 5 mới làm xong, cũng chưa có "bắn phá" gì. Có lần đi HP, mình chạy N360 lên 100km/h vẫn thấy êm . Máy N360, phần côn số giống ô tô, nhưng phần máy không khác Honda 360 loại 2 máy...
Last edited by a moderator: