Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
anh_dn2005 nói:
Hâm mộ bác Thiết quá....ước gì mình được như bác ấy
080402cool_prv.gif
Lại..."tám" rồi ! Qua "Chi hội xóm nhà lá", gặp hội trưởng Asia, bác Hcivic. Sẽ có nhiều thông tin về Asia. Nhưng dù thích Asia, cũng phải ...suy nghĩ kỹ trước khi mua !
 
Tập Lái
9/12/10
38
0
6
cháu suy nghĩ kỷ rùi ạ.asia giờ tâm khoảng 50chai trở xuống thui ạ,cháu chi cần máy ngon 1 tý còn lại cháu tự xữ hết nhơ 1 it kiên thuc oto học lõm và đoc baì của bác về asia.khi nào cháu có asia bác Thiết cho cháu vào diện kiến bác tý đươc ko ạ
 
Tập Lái
9/12/10
38
0
6
hí hí....cả tuổi tác, kiến thức và kinh nghiệm em không thể được như bác ấy
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
anh_dn2005 nói:
hí hí....cả tuổi tác, kiến thức và kinh nghiệm em không thể được như bác ấy
Hì...Nếu các bác thấy tuổi mình hơi...sồn sồn, thì khi bằng tuổi mình bây giờ,chắc chắn các bác phải giỏi hơn nhiều ấy chứ.
@ SPORT4477 :
Tất nhiên là được, nếu bác bung hộp số ra và thay đổi tỷ lệ vài cặp nhông. Tuy nhiên, việc này không dễ, vì khó tìm được những cặp nhông theo ý muốn mà phải đạt tiêu chuẩn dùng cho hộp số .
Trong những trường hợp cụ thể, người ta có thể thay nguyên giàn cầu sau để thay đổi tỉ lệ truyền.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/12/10
3.131
14.932
113
TP.HCM
thank bác thiết nha , nhưng cầu trước thì đâu thể nào làm được hả bác , chỉ có thay đổi nhông số thôi , khó nhỉ , vậy mình tự tiện nhông có chịu nổi không bác
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
SPORT4477 nói:
thank bác thiết nha , nhưng cầu trước thì đâu thể nào làm được hả bác , chỉ có thay đổi nhông số thôi , khó nhỉ , vậy mình tự tiện nhông có chịu nổi không bác
Tiện và phay các nhông thì không khó. Nhưng cần "tôi cao tần" để đảm bảo độ cứng bề mặt và độ dẻo bên trong, thì nhông mới lâu mòn và không bể ẩu...
Mà sao bác lại muốn "qua mặt" nhà thiết kế vậy ? Có lý do nào chính đáng, thử nói xem, rồi bàn tiếp !
 
Hạng D
29/12/10
3.131
14.932
113
TP.HCM
Mr.Thiet nói:
SPORT4477 nói:
thank bác thiết nha , nhưng cầu trước thì đâu thể nào làm được hả bác , chỉ có thay đổi nhông số thôi , khó nhỉ , vậy mình tự tiện nhông có chịu nổi không bác
Tiện và phay các nhông thì không khó. Nhưng cần "tôi cao tần" để đảm bảo độ cứng bề mặt và độ dẻo bên trong, thì nhông mới lâu mòn và không bể ẩu...
Mà sao bác lại muốn "qua mặt" nhà thiết kế vậy ? Có lý do nào chính đáng, thử nói xem, rồi bàn tiếp !
à tại vì em có chiếc mẹc máy xăng 2.3 122hp .nhưngđi tốc độ cao nghe tiếng máy nó ồn quá vì đi 100km/h mà tua máy nó tới 3500v/p , thấy nó dư tua quá , nên ồn ào ,muốn thay đổi nhông số 4 và số 5 cho nó giảm tua máy lại , bác thiết nghỉ sao , vì em thấy máy nó dư sức kéo xe khi tua thấp hơn