Gia công bánh răng là không khả thi, chỉ thay cầu sau thôi.
Số 4 thường là số truyền thẳng nên chỉ thay được số 5. Sự thay đổi Tỉ số truyên giửa các số đã tính kỹ, thay một số tăng lên cho nhanh thì khi chaytrên đường sang số lên không nổi.
Trình độ thực tế không đủ gia công bánh răng hộp số.
Những trường hợp như bác cũng thường gặp, người ta thay cầu sau đơn giản hơn. Ra các bãi xe tìm một cầu sau có kích thước gần giống nhưng có tỉ số truyền thấp hơn rồi về độ lại.
3500v/p 100km/h là quá tốt rồi không hạ được đâu --> 1725 v/p 50 km/h.
Số 4 thường là số truyền thẳng nên chỉ thay được số 5. Sự thay đổi Tỉ số truyên giửa các số đã tính kỹ, thay một số tăng lên cho nhanh thì khi chaytrên đường sang số lên không nổi.
Trình độ thực tế không đủ gia công bánh răng hộp số.
Những trường hợp như bác cũng thường gặp, người ta thay cầu sau đơn giản hơn. Ra các bãi xe tìm một cầu sau có kích thước gần giống nhưng có tỉ số truyền thấp hơn rồi về độ lại.
3500v/p 100km/h là quá tốt rồi không hạ được đâu --> 1725 v/p 50 km/h.