Báo cáo các bác, tui đã đón em nó về nhà an toàn và hả hê lắm lắm! Giấc mơi "cải lão hoàn đồng" cho em nó sau hơn 3 năm nay mới thành hiện thực đó. Hôm thứ 7 ngày 15-01-2011 tui được bác Thuysinhphu từ Biên Hòa lấy xe Nissan chở về An Giang lấy Asia lên thành phố lại. Khi đến nơi thấy em nó đẹp nuột nà mà run hết cả toàn thân và trí não! Nhưng em nó đã dùng dằng mãi chẳng chịu rời Long Xuyên làm tui và vợ chồng bác Thuysinhphu và các bác ở Long Xuyên phải mấy phen vất vả mới động viên được em nó ra về ngoan ngoãn...
Hình chụp tại gara HẢI HƯNG - Long Xuyên hôm đó...
Hình chụp khi về lại nhà mình, Góc Phố coffee.
Chỗ em nghỉ buổi sáng:
Chỗ em nghỉ buổi chiều:
Mời bác xem tạm ít hình chân run em nó tại topic này trong chi hội XNL:
http://www.otosaigon.com/...66&mpage=5#2843574
Xem nhiều hơn nữa, mời bác ... <span style=""color: #008000;"">[style="color: #000000;"]sang</span> bển[/style], hi hi...
Hình chụp tại gara HẢI HƯNG - Long Xuyên hôm đó...
Hình chụp khi về lại nhà mình, Góc Phố coffee.
Chỗ em nghỉ buổi sáng:
Chỗ em nghỉ buổi chiều:
Cảm ơn bác đã quan tâm đến em Asia RK thân thương của tui!yeu asia nói:Bác Hcivic ơi!
Bác nhận xe chưa? Cho vài tấm hình lên cho anh em chiêm ngưỡng đi.
Mời bác xem tạm ít hình chân run em nó tại topic này trong chi hội XNL:
http://www.otosaigon.com/...66&mpage=5#2843574
Xem nhiều hơn nữa, mời bác ... <span style=""color: #008000;"">[style="color: #000000;"]sang</span> bển[/style], hi hi...
Last edited by a moderator:
Bác Hcivic nếu xài chung đèn cảng với đèn sương mù thì bác nên đấu qua relay đó chứ đèn cảng xơi điên cũng khá mà đấu trực tiếp qua công tắc thì sẽ mau tèo công tắc lắm đó, xe em thì cũng vậy nhưng em chưa làm được
Đèn cản bây giờ chính là đèn sương mù đó bác. Còn 2 bóng signal tui cho lên cặp chung trong ngăn signal góc. Đèn đờ-mi vẫn ở nguyên vị trí cũ trong đèn góc. Tuy nhiên tui chưa hiểu tại sao sao khi "độ" lại như vậy thì bật 1 bên đèn signal nó chớp hơi nhanh hơn trước? Còn khi bật cả 4 signal ưu tiên (haza) lên thì nó lại chớp chậm bình thường như xưa.nguyen1975 nói:Bác Hcivic nếu xài chung đèn cảng với đèn sương mù thì bác nên đấu qua relay đó chứ đèn cảng xơi điên cũng khá mà đấu trực tiếp qua công tắc thì sẽ mau tèo công tắc lắm đó, xe em thì cũng vậy nhưng em chưa làm được
Ý em nói là đèn sương mù của bác có công suất lớn thì bác phải đấu qua relay, chứ nguyên bản của nó là bóng công suất bé nên đấu trực tiếp qua khóa, bây giờ mình thay bóng công suất lớn thì mình phải đấu qua relay chứ không nó mau hư ổ khóa vậy thôi bác
Đúng rồi bác, tui cho nó đi riêng qua relay và công tắc riêng từ trước đấy chứ. Cặp đèn trước có 4 bóng sáng lòa, gắn dưới mé cản, bị cọ xuống mặt đường bể 1 bên...Giờ thay cặp mới này có thêm 2 bóng nhỏ màu xanh nằm giữa, chớp theo nhịp signal nữa đó bác, điệu lắm nha!nguyen1975 nói:Ý em nói là đèn sương mù của bác có công suất lớn thì bác phải đấu qua relay, chứ nguyên bản của nó là bóng công suất bé nên đấu trực tiếp qua khóa, bây giờ mình thay bóng công suất lớn thì mình phải đấu qua relay chứ không nó mau hư ổ khóa vậy thôi bác
Báo cáo các bác,
Xe em là Daewoo đời 95, vòng tua ga răng ti chuẩn là 850 - 900. Nếu tụt xuống chừng 700 là rùng máy, vậy thì bình thường. Nhưng ở vòng tua khoảng 1k2 cũng rùng máy, lên cao hơn hoặc xuống thấp hơn 1k2 đều êm.
Xin hỏi các bác như vậy có bình thường ko? Hay là có bệnh trạng gì?
Cảm ơn các bác nhiều!
Xe em là Daewoo đời 95, vòng tua ga răng ti chuẩn là 850 - 900. Nếu tụt xuống chừng 700 là rùng máy, vậy thì bình thường. Nhưng ở vòng tua khoảng 1k2 cũng rùng máy, lên cao hơn hoặc xuống thấp hơn 1k2 đều êm.
Xin hỏi các bác như vậy có bình thường ko? Hay là có bệnh trạng gì?
Cảm ơn các bác nhiều!