@ Javitowner :
Cấu tạo bên trong cái lọc xăng "gin" của Asia Towner. Chẳng có gì lạ :
...Tuy vậy, ở 3030, cái lọc xăng cũng đã gây không ít rắc rối.
Lần đầu, cách đây hơn 6 năm, 3030 ( hồi đó còn mang biển SG) bị hiện tượng đang chạy thì xìu, rồi chết máy. Tắt công tắc rồi bật lên, đề, lại chạy tiếp.
Nguyên nhân lần đó là do thợ lắp ngược lọc xăng, cái nắp bên trong bị "thổi" bật ra, thỉnh thoảng bịt lỗ xăng ra...
Sau khi thay lọc xăng xịn, lắp đúng chiều in/out, nó chạy được ...vài năm.
( http://otoxomnhala.com/fo...rumdisplay.php?53-ASIA ).
Cấu tạo bên trong cái lọc xăng "gin" của Asia Towner. Chẳng có gì lạ :
...Tuy vậy, ở 3030, cái lọc xăng cũng đã gây không ít rắc rối.
Lần đầu, cách đây hơn 6 năm, 3030 ( hồi đó còn mang biển SG) bị hiện tượng đang chạy thì xìu, rồi chết máy. Tắt công tắc rồi bật lên, đề, lại chạy tiếp.
Nguyên nhân lần đó là do thợ lắp ngược lọc xăng, cái nắp bên trong bị "thổi" bật ra, thỉnh thoảng bịt lỗ xăng ra...
Sau khi thay lọc xăng xịn, lắp đúng chiều in/out, nó chạy được ...vài năm.
( http://otoxomnhala.com/fo...rumdisplay.php?53-ASIA ).
Last edited by a moderator: