Re: RE: Kiến thức vụn vặt cho xe cũ.
Chuyện nó là như vầy:cho thằng em nó mượn xe đi Vủng Tàu 3 ngày, xe chạy ngon lành
, đến ngày thứ 3 trên đường về thì đèn ko cháy
(chắc bị cháy relay đèn pha) thế là nó ghé vào gara nào đó ở Long Thành mất gần 2h mới xong
mà hậu quả nó là như vầy:
Tình trạng điện đóm của em nó hiện nay:
- muốn bật đèn cốt&pha phải bật công tắc., trước đây đâu cần qua công tắc!!!(hình như là đèn ko sáng như trước)
- xe đang chạy mà bật đèn+hát nhạc đầu CD+mở máy lạnh+đạp phanh+bóp kèn: kèn ko kêu, đèn yếu đi thấy rõ???
- bật công tắc là quạt két nước quay vù vù, trước đây nước máy nóng hoặc bật máy lạnh thì quạt mới quay!!!
- công tắc gạt nước chỉ còn 1 chế độ nhanh( gạt nước có 3 chế độ)
Em chỉ kiểm tra được có bi nhiêu, xin bác Mr.Thiet, bác Asia towner007 và các Bác nào rành về hệ thống điện của em Asia towner giúp cho em với!!!
Chuyện nó là như vầy:cho thằng em nó mượn xe đi Vủng Tàu 3 ngày, xe chạy ngon lành
Tình trạng điện đóm của em nó hiện nay:
- muốn bật đèn cốt&pha phải bật công tắc., trước đây đâu cần qua công tắc!!!(hình như là đèn ko sáng như trước)
- xe đang chạy mà bật đèn+hát nhạc đầu CD+mở máy lạnh+đạp phanh+bóp kèn: kèn ko kêu, đèn yếu đi thấy rõ???
- bật công tắc là quạt két nước quay vù vù, trước đây nước máy nóng hoặc bật máy lạnh thì quạt mới quay!!!
- công tắc gạt nước chỉ còn 1 chế độ nhanh( gạt nước có 3 chế độ)
Em chỉ kiểm tra được có bi nhiêu, xin bác Mr.Thiet, bác Asia towner007 và các Bác nào rành về hệ thống điện của em Asia towner giúp cho em với!!!