- Tags
- kim phun
Sơn phục hồi thành công hơn cả mong đợi mâm xe accord 2011 bị cào xước, mẻ, bạc màu theo thời gian.
hình ảnh so sánh 2 mâm đã được sơn phục hồi mà 1 mâm chưa được sơn phục hồi
sau đó đưa mâm lên cân động theo yêu cầu khách để triệt tiêu hiện tượng chao đảo, rung lắc vô lăng
hình ảnh so sánh 2 mâm đã được sơn phục hồi mà 1 mâm chưa được sơn phục hồi
sau đó đưa mâm lên cân động theo yêu cầu khách để triệt tiêu hiện tượng chao đảo, rung lắc vô lăng
thay quạt két nước làm mát bị hư và súc lại két bằng máy bơm cao áp và dung dịch Wurth germany xe honda CR-V
Gara bên em nhận sơn dặm tút, kéo đồng bị móp ô tô nhé. ở đây bên em vừa có thợ, vừa có nghệ nhân trong nghề sơn xe nên khách yên tâm về chất lượng. Dưới đây là hình ảnh công việc phá lớp sơn bị trầy xước để phun sơn lót
innova sau 150.000km xuất hiện triệu chứng rồ ga, òa ga, vỡ ga trong khi taplo không xuất lỗi thì kết luận ngay là lỗi cơ khí và thủ phạm chẳng có gì xa lạ chính là bướm ga, bướm ga bị bẩn cặn đóng bám thì cần vệ sinh lại
sau khi được vệ sinh
sau khi được vệ sinh
- Cao su chân máy và cao su hộp số đã nứt rách tạo ra rung giật cho máy và hộp số khi tăng, giảm tốc, vào sô, về số, hư mòn chi tiết máy do rung giật tạo ra
- trục láp mỡ đã phân hủy sang rạng lỏng, mất hết tính năng bôi trơn, có mùi hôi khó chịu nếu tiếp tục để chạy sẽ sinh ra nhiệt ma sát làm cháy bi, khớp láp là không thể tránh hỏi, cần tháo ra lấy hết lớp mỡ bò cũ, bơm mỡ bò mới vào, thay chụi bụi
- Tẩy rửa sạch sẽ lớp dầu mỡ bám trên dầm xe
- trục láp mỡ đã phân hủy sang rạng lỏng, mất hết tính năng bôi trơn, có mùi hôi khó chịu nếu tiếp tục để chạy sẽ sinh ra nhiệt ma sát làm cháy bi, khớp láp là không thể tránh hỏi, cần tháo ra lấy hết lớp mỡ bò cũ, bơm mỡ bò mới vào, thay chụi bụi
- Tẩy rửa sạch sẽ lớp dầu mỡ bám trên dầm xe
Chỉnh sửa cuối:
for everest có căn bệnh ra khói trắng lúc khởi động, giật máy khi vào số, kèm theo hao nước làm mát nhưng không thường xuyên. Anh chủ xe cũng đi khám chữa một vài nơi, đem đến gara bên em cũng khiến em đau đầu chẩn đoán bệnh vì anh chủ cũng đã ra hãng thay những phụ tùng liên quan. Sau khi họp bàn đén 12h tối thì nhóm ra quyết định cuối cùng là turbo tăng áp đang gặp vấn đề, quả thực đúng là như vậy, turbo bị bẩn quá do thường xuyên tiếp xúc với khí xả nên làm đọng lại nhớt bôi trơn, nước làm mát tại đó tạo ra khói trắng khi khởi động kèm theo giật máy khi vào số. Còn căn bệnh hao nước thì đợi anh chủ xe về theo dõi rồi phản hồi lại, trường hợp xấu nhất là hư ron nắp qui lát hoạc nứt thân máy vì em đã dùng áp thử thì không thấy hệ thống đường ống bị hở.