14/4/19
251
128
56
33
Sơn phục hồi thành công hơn cả mong đợi mâm xe accord 2011 bị cào xước, mẻ, bạc màu theo thời gian.
66375234_838656743169290_3206486437025284096_n.jpg

65804432_838656759835955_3499875872058376192_n.jpg

65529755_838656889835942_6877957282034876416_n.jpg

hình ảnh so sánh 2 mâm đã được sơn phục hồi mà 1 mâm chưa được sơn phục hồi
65716657_838656806502617_4644156404976844800_n.jpg

sau đó đưa mâm lên cân động theo yêu cầu khách để triệt tiêu hiện tượng chao đảo, rung lắc vô lăng
65477436_838656903169274_8987185420106203136_n.jpg

 
14/4/19
251
128
56
33
Gara bên em nhận sơn dặm tút, kéo đồng bị móp ô tô nhé. ở đây bên em vừa có thợ, vừa có nghệ nhân trong nghề sơn xe nên khách yên tâm về chất lượng. Dưới đây là hình ảnh công việc phá lớp sơn bị trầy xước để phun sơn lót
65994603_2379935762252908_4107462441334472704_n.jpg

66031277_2075819586051411_5497503906327953408_n.jpg

66124394_678054569326364_9138989523059867648_n.jpg
 
14/4/19
251
128
56
33
innova sau 150.000km xuất hiện triệu chứng rồ ga, òa ga, vỡ ga trong khi taplo không xuất lỗi thì kết luận ngay là lỗi cơ khí và thủ phạm chẳng có gì xa lạ chính là bướm ga, bướm ga bị bẩn cặn đóng bám thì cần vệ sinh lại
66649979_718665565234433_4436048871365279744_n.jpg

64270619_356809421683703_5725846559879331840_n.jpg

sau khi được vệ sinh
66366451_455416431704343_4111541556459077632_n.jpg
 
14/4/19
251
128
56
33
- Cao su chân máy và cao su hộp số đã nứt rách tạo ra rung giật cho máy và hộp số khi tăng, giảm tốc, vào sô, về số, hư mòn chi tiết máy do rung giật tạo ra
- trục láp mỡ đã phân hủy sang rạng lỏng, mất hết tính năng bôi trơn, có mùi hôi khó chịu nếu tiếp tục để chạy sẽ sinh ra nhiệt ma sát làm cháy bi, khớp láp là không thể tránh hỏi, cần tháo ra lấy hết lớp mỡ bò cũ, bơm mỡ bò mới vào, thay chụi bụi
- Tẩy rửa sạch sẽ lớp dầu mỡ bám trên dầm xe
66767821_718341715282022_6635135709613129728_n.jpg

66845666_2473335796227898_8696619140091215872_n.jpg

67068529_478243266325647_5214034372574838784_n.jpg

66723003_369307257118254_2737558063652274176_n.jpg

66721000_1404136243067039_7229557598536597504_n.jpg

66649835_344098236503953_4350213275644854272_n.jpg

67538417_1503854993084867_8381144334682030080_n.jpg

66746837_2427216750831663_8442010154479648768_n.jpg

66721082_610013229490424_8034468052156284928_n.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
14/4/19
251
128
56
33
for everest có căn bệnh ra khói trắng lúc khởi động, giật máy khi vào số, kèm theo hao nước làm mát nhưng không thường xuyên. Anh chủ xe cũng đi khám chữa một vài nơi, đem đến gara bên em cũng khiến em đau đầu chẩn đoán bệnh vì anh chủ cũng đã ra hãng thay những phụ tùng liên quan. Sau khi họp bàn đén 12h tối thì nhóm ra quyết định cuối cùng là turbo tăng áp đang gặp vấn đề, quả thực đúng là như vậy, turbo bị bẩn quá do thường xuyên tiếp xúc với khí xả nên làm đọng lại nhớt bôi trơn, nước làm mát tại đó tạo ra khói trắng khi khởi động kèm theo giật máy khi vào số. Còn căn bệnh hao nước thì đợi anh chủ xe về theo dõi rồi phản hồi lại, trường hợp xấu nhất là hư ron nắp qui lát hoạc nứt thân máy vì em đã dùng áp thử thì không thấy hệ thống đường ống bị hở.
67332132_2163349973963697_8033460143590998016_n.jpg

67081857_2163349993963695_5130281513870426112_n.jpg

67581507_2163350013963693_3650038176518504448_n.jpg

67534210_2163350030630358_8567696827594309632_n.jpg

67178095_2163350050630356_4552903395207282688_n.jpg

67094335_2163350067297021_3544728322904686592_n.jpg
 
Hạng F
29/10/16
12.185
25.611
113
Pháp
Trong món turbo nầy, cái đắt nhất là trái khế mà thôi, quang trọng là nó quay tốt, nó mà mẻ, gẩy là thua .... Bác chủ thớt làm kỹ lưỡng nhỉ :):):)
 
Hạng F
29/10/16
12.185
25.611
113
Pháp
À bác chủ thớt chưa khoe bộ ODB nửa là ngon lành .... Mong có dịp xem garage của chủ thớt một ngày nào đó . Thân!