Tập Lái
6/6/14
31
2
8
34
Trước có dùng, mà được thời gian, thấy lái nặng nề ì ạch lắm, thôi tốt thì quất luôn cái lốp assurance tripple max, giá cũng rẻ, mà êm, bền nhẹ, chịu dược đường rừng núi
 
Tập Lái
6/6/14
21
0
1
53
mỗi lốp nghe nói tăng lên khoảng 1kg vị chi là 4kg. Em định cất cái lốp dự phòng ở nhà là đỡ được mấy chục kg rồi, ko biết có đúng ko các bác
 
Hạng B1
3/6/14
57
7
8
43
mỗi lốp nghe nói tăng lên khoảng 1kg vị chi là 4kg. Em định cất cái lốp dự phòng ở nhà là đỡ được mấy chục kg rồi, ko biết có đúng ko các bác
Cái này nằm ở yếu tố về kỹ thuật nữa bạn ạ. Nó ảnh hưởng đến momen xoắn của mỗi cầu xe chứ không phải bạn giảm bớt tải trọng mà đc
 
Tập Lái
6/6/14
33
1
8
34
Cái này nằm ở yếu tố về kỹ thuật nữa bạn ạ. Nó ảnh hưởng đến momen xoắn của mỗi cầu xe chứ không phải bạn giảm bớt tải trọng mà đc
Mà hư thì có lốp dự phòng, gắn vào, có chi mà phải lo thế. Đi phượt thì chịu khó đem theo 1cái lốp là được
 
Tập Lái
3/6/14
46
5
8
54
Tôi đã từng thay lốp tráng keo cho 2 bánh sau theo cái thằng ở LTT nó lừa 4,5/ cái. Xe tôi là 325i E90 mà phải vứt sau 3 tháng sử dụng. Nó nặng hơn lốp runflat 4kg mỗi lốp nhé , chạy hao xăng kinh khủng, ảnh hưởng độ bám đường , độ ổn định ở vận tốc cao ,nếu để lâu hư luôn mâm
 
Tập Lái
6/6/14
33
1
8
33
Thế này thì thôi thúc em làm 1cặp assurance tripple max, bám đường tốt, nhất là đường trơn, nghe mấy ông đi phượt về khen, đinh đâm rút ra chạy tiếp còn được
 
Hạng B1
3/6/14
57
7
8
40
Thế này thì thôi thúc em làm 1cặp assurance tripple max, bám đường tốt, nhất là đường trơn, nghe mấy ông đi phượt về khen, đinh đâm rút ra chạy tiếp còn được
Tốt thì thủ thêm lốp dự phòng, thế là hay nhất, chứ em thấy cũng khó mà trụ được lâu dài, có khi phải vá mới ổn
 
Hạng B2
22/12/14
218
153
43
64
em lạy bác, ABS sao mà thấy nó có làm việc hay kg? chỉ khi đưa lên máy test để test ABS thì mới biết thôi. tốc độ xung nhịp của ABS khoàng 100-150 lần/ phút, thánh mới thấy dc nó có làm việc hay không.

Bác phanh cứng bánh mà không cảm nhận được gì ở chân phanh thì ABS trên xe bác quả là có vấn đề rồi. Bác có thể gõ ngay Google là thấy người ta miêu tả hiện tượng ngay ý mà. Thường bộ phận này ít biết cách kiểm tra nên không được chỉnh sửa kịp thời. Các bác bảo trì ABS miễn phí theo chương trình gì đó của ôtô sai gon cho biết tới 40-50% ABS xe kiểm tra có vấn đề về ABS. Đó là sự điều khiển bộ cảm biến không hoạt động chuẩn khi hệ thống này không được bảo trì thường xuyên, kịp thời. Biểu hiện hoạt động của ABS rất rõ là chân phanh cương cứng, rung lên (tần suất ~15 lần/s). Có 1 lần tôi thử phanh trên đường thử trời khô ở 80 km/h, vết 4 bánh trên đường ngắt quãng 1m, dài 25 m. Chính nó phanh nhả, phanh nhả... nên trong lúc xe trượt, volant có thể còn điều khiển được chút ít qua trái, phải mà không mất lái hoàn toàn (tôi đi Peugeot 308 2 tuổi, không bằng BMW được).
Lốp xe còn khá mới và chạy khoảng 100 km/h chưa thấy nhiều khác biệt giữa các hãng đâu. Tôi đang dùng Continental theo xe gần 50k km bắt đầu thấy không êm như khi mới nữa.
 
  • Like
Reactions: HangXanh-2006
Tập Lái
6/6/14
22
3
3
41
Bữa đi bảo trì xe bên goodyear vào cho nó kiểm tra lại tổng thể để tuần sau đi công tác xa, nhân viên phục vụ tận tình thợ thì sửa chữa có tay nghề lắm, kiểm tra từng chút một luôn, ngồi phòng chờ nhìn camera kiểm tra ok lắm các bác ạ
 
Hạng B1
3/6/14
56
7
8
43
Bữa đi bảo trì xe bên goodyear vào cho nó kiểm tra lại tổng thể để tuần sau đi công tác xa, nhân viên phục vụ tận tình thợ thì sửa chữa có tay nghề lắm, kiểm tra từng chút một luôn, ngồi phòng chờ nhìn camera kiểm tra ok lắm các bác ạ
goodyear đầu tư phòng chờ phụ vụ khách hàng đã quá bác nhỉ, em vào đấy được mấy em tiếp tân chân dài rớt trà trò chuyện với mấy ẻm thích lắm, có báo, tạp chí và wifi dùng luôn, về xin hẳn số của em tiếp tân tối về tâm sự