Được. Nhưng đầu tiên bác nên kiểm tra cầu sau xe bác còn sống không lúc để nằm trên cát rồi mới biết cầu sau tèo là coi như xong
ESC không có số chậm nên khi đi trên cát biển phải cẩn thận, đạp ga lớn là coi như tự chôn chiếc xe luôn http://vietnamnet.vn/vn/chuyen-trang/oto-xemay/ky-nang-lai-xe-tren-cat-66204.html
ESC không có số chậm nên khi đi trên cát biển phải cẩn thận, đạp ga lớn là coi như tự chôn chiếc xe luôn http://vietnamnet.vn/vn/chuyen-trang/oto-xemay/ky-nang-lai-xe-tren-cat-66204.html
Cụ có thể tham khảo thêm ở bài viết này ạ. Nhìn là máu lên não ngay heheChào các bác
Em định đi picnic với bạn ở bãi biển, sẽ chạy xe ven bờ biển trên cát. Xe em escape 3.0, 2 cầu.
Em chưa chạy 2 cầu bao giờ, toàn để auto .
Bác nào đi rồi chia sẽ giúp em kinh nghiệm, kỹ thuật chạy trên cát. Xe em có chạy được kg? Lưu ý những gì.
Cảm ơn các bác nhiều
http://www.thamthailan.com/2017/06/lai-xe-tren-cat-ki-nang-va-kinh-nghiem.html
Cảm ơn bác.
Tuần này sẽ lên hãng nhờ kiểm tra
Em cảm ơn bác
Tuần này sẽ lên hãng nhờ kiểm tra
Cụ có thể tham khảo thêm ở bài viết này ạ. Nhìn là máu lên não ngay hehe
http://www.thamthailan.com/2017/06/lai-xe-tren-cat-ki-nang-va-kinh-nghiem.html
Em cảm ơn bác
Được. Nhưng đầu tiên bác nên kiểm tra cầu sau xe bác còn sống không lúc để nằm trên cát rồi mới biết cầu sau tèo là coi như xong
ESC không có số chậm nên khi đi trên cát biển phải cẩn thận, đạp ga lớn là coi như tự chôn chiếc xe luôn http://vietnamnet.vn/vn/chuyen-trang/oto-xemay/ky-nang-lai-xe-tren-cat-66204.html
@vuducduydg, @thanhBK01, nhờ chuyên gia chỉ anh cách kiểm tra cầu sau để biết còn hoạt động hay không nhé
Cảm ơn anh em nhiều
Cảm ơn anh em nhiều
Lần đầu tiên đi thì bác phải chuẩn bị:
1/ cáp vải kéo. Không nên đi 1 xe. Có xe đi cùng để kéo.
2/ kiểm tra cầu sau xem tình trạng hoạt động.
Lúc vào đường cát nên giảm bớt áp suất vỏ khoảng 1.6-1.8kg/cm2. Gài cầu chủ động là đạp thôi. Đạp đều ga nếu thấy có hiện tượng đuối nên thốc ga từ từ. Còn khi đã bị dính k nên cố đạp. Xuống xe xem tình trạng cụ thể và tìm phương án lên.
1/ cáp vải kéo. Không nên đi 1 xe. Có xe đi cùng để kéo.
2/ kiểm tra cầu sau xem tình trạng hoạt động.
Lúc vào đường cát nên giảm bớt áp suất vỏ khoảng 1.6-1.8kg/cm2. Gài cầu chủ động là đạp thôi. Đạp đều ga nếu thấy có hiện tượng đuối nên thốc ga từ từ. Còn khi đã bị dính k nên cố đạp. Xuống xe xem tình trạng cụ thể và tìm phương án lên.
A đợi @Thanhbk01 là thua goy, xe hắn làm gì có cầu sau mà biết để tư vấn cho a kakakakakakakakakak.@vuducduydg, @thanhBK01, nhờ chuyên gia chỉ anh cách kiểm tra cầu sau để biết còn hoạt động hay không nhé
Cảm ơn anh em nhiều
Theo e nhớ là có 1 lưu ý khi ếch gài cầu sau toàn phần thì ko được chạy quá 20kmh thì phải. Còn kiểm tra cầu sau thì ghé qua nhờ a Đạt xem cái cho nhanh a. Nghe đồn khi gài cầu sau thì khó đánh lái hơn ( nặng hay sượng gì đó, ko được đánh lái quá 45 độ ) và nghe lạch cạch ( hay hú gì đó ) dưới gầm trong lúc vận hành, tiếng này là đặc trưng khi ếch đi toàn phần. Còn kỹ thuật đi trên cát a đọc bài mấy bác kia gửi link là ổn áp, nếu a đi lần đầu thì đem theo cái gì đó để cào cát + vài miếng ván nhỏ phòng trường hợp lỡ lúng bánh thì còn xử lý được
p/s : chia sẽ của e écher chuyên đi trong nội thành kakaakkakakakaak
Chỉnh sửa cuối:
Bác gọi 2 tên đó làm j? 1 tên đi xe không hột. Một tên có hột nhưng lại chuyên để ngắm và sữa chữa, đường nhựa còn chưa đi lấy đâu ra kinh nghiệm chạy đường cát?@vuducduydg, @thanhBK01, nhờ chuyên gia chỉ anh cách kiểm tra cầu sau để biết còn hoạt động hay không nhé
Cảm ơn anh em nhiều
Kệ e, e sửa nhiều mới biết chổ nào sửa tốt để giới thiệu cho ae nhà ếchBác gọi 2 tên đó làm j? 1 tên đi xe không hột. Một tên có hột nhưng lại chuyên để ngắm và sữa chữa, đường nhựa còn chưa đi lấy đâu ra kinh nghiệm chạy đường cát?