Chia sẽ thôi bác, em cũng học hỏi từ ae đi trước có kinh nghiệm, và cũng từng bị đội bụng tời kéo, bị sa lầy, bị vật thể nhọn nằm trong cát nó múc rách 10cm cái lốp.
Lần hoang mang nhất là đi dọc bờ biển trong đêm tối (bắt buộc phải đến điểm tập kết nên phải liều) cả 1 đoàn xe sa lầy trên cát hàng loạt, tiếng động cơ gầm rú thoát lầy vang rền trong đêm ... xe em thì full tải toàn phụ nữ và trẻ con, em quyết định mạo hiểm chạy sát mép nước biển (nu71c biển nó ngập nửa bánh xe vì đêm tối thủy triều lên) chạy bên trong cát nó mềm là dính chấu, em cài số 1 lấy trớn mạnh và nhanh cứ thế đi đều đến khi máy gầm ì là em sang số 2 ... rồi thấy máy xe hơi lịm lại trả nhanh về số 1, cứ thế cứ thế mà con ESC cùi mía nó đến được đỉnh Mũi Gió trên 1 đoạn đường vài km ven biển trong đêm tối, trên xe ai cũng cầu nguyện và sợ hãi.
Clip sáng hôm sau rời mũi Gió
Lần hoang mang nhất là đi dọc bờ biển trong đêm tối (bắt buộc phải đến điểm tập kết nên phải liều) cả 1 đoàn xe sa lầy trên cát hàng loạt, tiếng động cơ gầm rú thoát lầy vang rền trong đêm ... xe em thì full tải toàn phụ nữ và trẻ con, em quyết định mạo hiểm chạy sát mép nước biển (nu71c biển nó ngập nửa bánh xe vì đêm tối thủy triều lên) chạy bên trong cát nó mềm là dính chấu, em cài số 1 lấy trớn mạnh và nhanh cứ thế đi đều đến khi máy gầm ì là em sang số 2 ... rồi thấy máy xe hơi lịm lại trả nhanh về số 1, cứ thế cứ thế mà con ESC cùi mía nó đến được đỉnh Mũi Gió trên 1 đoạn đường vài km ven biển trong đêm tối, trên xe ai cũng cầu nguyện và sợ hãi.
Clip sáng hôm sau rời mũi Gió