Nếu ko trượt bánh thì quay bình thường xài auto chứ có gì đâu avậy quay đầu, phải đi 1 vòng tròn to rồi
cảm ơn kinh nghiệm này của anh em.
hehe, anh đì cùng 2 chiếc 3.5, mà mới đi lần đầu, cứ đi theo vệt bánh xe 2 ông kia chắc ổn
Nếu ko trượt bánh thì quay bình thường xài auto chứ có gì đâu a
Thôi cha! Gài chủ động mà chạy chứ để auto là mệt á. Nó bới rồi mới gài. Muộn rồi...Nếu ko trượt bánh thì quay bình thường xài auto chứ có gì đâu a
Nếu đi cùng Pajero thì đừng lăn tăn nhé bác. Cứ thoải mái mà đi. Nó là vua đường cát á. Xe bác 3.0 nữa thì đường cát cũng chẳng có j lớn laoCảm ơn bác
Em đi cùng 2 xe Pajero 3.5, cũng có bạn hỗ trợ
thấy bác chạy ngon vầy, em tự tin rồi
giờ kiểm tra cầu nữa thôi
à, trong clip là bác chạy bao nhiêu km/h
cảm ơn bác
giờ kiểm tra cầu nữa thôi
à, trong clip là bác chạy bao nhiêu km/h
cảm ơn bác
Con ếch 2.3 của e leo đồi cát ở Bàu Trắng đây. Clip này là 11h trưa, trên xe 3 người lớn và 2 F1 (6t + 4t), e để nguyên áp suất lốp 2.1kg chạy. Phi đường này nó phê lắm. Bê bên này, văng bên kia, tay lái mình điều khiển nó cảm giác mất lái.
Phía góc trên của clip có tốc độ đó bác. Tốc độ lớn nhất trong clip là 32km/hthấy bác chạy ngon vầy, em tự tin rồi
giờ kiểm tra cầu nữa thôi
à, trong clip là bác chạy bao nhiêu km/h
cảm ơn bác
Cảm ơn bác.
Chiều nay ra hãng kiểm tra cầu ngon lành rồi, gài cầu chạy 60km/h luôn. Nhưng kt cũng dặn kg được đánh lái gấp, thực tế xe em khi xe ôm cua quay đầu phải về auto mới quay nhẹ nhàng được.
Chiều nay ra hãng kiểm tra cầu ngon lành rồi, gài cầu chạy 60km/h luôn. Nhưng kt cũng dặn kg được đánh lái gấp, thực tế xe em khi xe ôm cua quay đầu phải về auto mới quay nhẹ nhàng được.
Phía góc trên của clip có tốc độ đó bác. Tốc độ lớn nhất trong clip là 32km/h
Mấy anh thợ hãng có khi cả đời chưa được chạy offroad, nhất là offroad cát. Muốn chính xác học hỏi thì đu theo anh em offroader.
ESC 2.3 XLT của em đi tự hào là vết bánh xe khắp cả VN (hơi chém tý cho fun) offroad thì được nhiều cung khá khủng, Đồi Nhái, đỉnh Tanobi (mũi Gió), mũi Dinh (Phan Rang), Cây cô đơn (Đà Lạt) ... Riêng cái mũi Gió hơi bị thương tích nhiều, cung này đi 2 lần, 02 lần đều dính, có chút kinh nghiệm từ đây.
ESC xác định là yếu 2.3 4x4 cùi mía. Do đó vào cát là nên xì bánh dưới 1kg/cm2, nếu đường thoáng (kg phải lối mòn) thì cứ bấm 4x4 gài D (mình thì xài số chủ động 1,2 thôi kg xài D) bắt trớn là múc, mạnh dạn chân ga đừng để xe bị lịm. Nếu đi dạng đoàn nhiều xe mà đi lối mòn nên cách xe trước khá xa để chạy trớn và quan sát địa hình .Khoảng sáng gầm ESC thấp lè tè so với xe chuẩn offroad, đội bụng chổng vó là chỉ có kéo. Nhìn địa hình để đoán khả năng xe đi ntn, không đi vào dốc mà trước đó bị bấy bá do các xe đi trước bào, buộc phải đi thì lấy trớn thật xa nhất có thể. kg đậu dừng xe trên dốc, nếu có đậu thì nên chúi đầu xe hướng xuống dốc
Điều hiển nhiên nào giờ mình chứng kiến là xe mạnh yếu ntn cũng bị tèo nếu đi địa hình lạ (kg biết địa chất, đặc thù đồi dốc. Còn Tam Bố Di Linh thì xác định là yếu bóng vía nên ở nhà.
Đã chơi offroad đừng bao giờ xót xe, cứ múc cứ bào ... mà xe cũng khó hư lắm, khi xe bị lún nhồi hết ga bánh xoay tít tốc độ quay lúc đó cũng trên 50Kmh.
ESC 2.3 XLT của em đi tự hào là vết bánh xe khắp cả VN (hơi chém tý cho fun) offroad thì được nhiều cung khá khủng, Đồi Nhái, đỉnh Tanobi (mũi Gió), mũi Dinh (Phan Rang), Cây cô đơn (Đà Lạt) ... Riêng cái mũi Gió hơi bị thương tích nhiều, cung này đi 2 lần, 02 lần đều dính, có chút kinh nghiệm từ đây.
ESC xác định là yếu 2.3 4x4 cùi mía. Do đó vào cát là nên xì bánh dưới 1kg/cm2, nếu đường thoáng (kg phải lối mòn) thì cứ bấm 4x4 gài D (mình thì xài số chủ động 1,2 thôi kg xài D) bắt trớn là múc, mạnh dạn chân ga đừng để xe bị lịm. Nếu đi dạng đoàn nhiều xe mà đi lối mòn nên cách xe trước khá xa để chạy trớn và quan sát địa hình .Khoảng sáng gầm ESC thấp lè tè so với xe chuẩn offroad, đội bụng chổng vó là chỉ có kéo. Nhìn địa hình để đoán khả năng xe đi ntn, không đi vào dốc mà trước đó bị bấy bá do các xe đi trước bào, buộc phải đi thì lấy trớn thật xa nhất có thể. kg đậu dừng xe trên dốc, nếu có đậu thì nên chúi đầu xe hướng xuống dốc
Điều hiển nhiên nào giờ mình chứng kiến là xe mạnh yếu ntn cũng bị tèo nếu đi địa hình lạ (kg biết địa chất, đặc thù đồi dốc. Còn Tam Bố Di Linh thì xác định là yếu bóng vía nên ở nhà.
Đã chơi offroad đừng bao giờ xót xe, cứ múc cứ bào ... mà xe cũng khó hư lắm, khi xe bị lún nhồi hết ga bánh xoay tít tốc độ quay lúc đó cũng trên 50Kmh.
Cảm ơn bác
Mục đích lên hãng chỉ là kiểm tra cầu còn hoạt động không thôi
Còn thực địa thì phải học hỏi các bác offroad có kinh nghiệm như bác rồi
Mục đích lên hãng chỉ là kiểm tra cầu còn hoạt động không thôi
Còn thực địa thì phải học hỏi các bác offroad có kinh nghiệm như bác rồi
Mấy anh thợ hãng có khi cả đời chưa được chạy offroad, nhất là offroad cát. Muốn chính xác học hỏi thì đu theo anh em offroader.
ESC 2.3 XLT của em đi tự hào là vết bánh xe khắp cả VN (hơi chém tý cho fun) offroad thì được nhiều cung khá khủng, Đồi Nhái, đỉnh Tanobi (mũi Gió), mũi Dinh (Phan Rang), Cây cô đơn (Đà Lạt) ... Riêng cái mũi Gió hơi bị thương tích nhiều, cung này đi 2 lần, 02 lần đều dính, có chút kinh nghiệm từ đây.
ESC xác định là yếu 2.3 4x4 cùi mía. Do đó vào cát là nên xì bánh dưới 1kg/cm2, nếu đường thoáng (kg phải lối mòn) thì cứ bấm 4x4 gài D (mình thì xài số chủ động 1,2 thôi kg xài D) bắt trớn là múc, mạnh dạn chân ga đừng để xe bị lịm. Nếu đi dạng đoàn nhiều xe mà đi lối mòn nên cách xe trước khá xa để chạy trớn và quan sát địa hình .Khoảng sáng gầm ESC thấp lè tè so với xe chuẩn offroad, đội bụng chổng vó là chỉ có kéo. Nhìn địa hình để đoán khả năng xe đi ntn, không đi vào dốc mà trước đó bị bấy bá do các xe đi trước bào, buộc phải đi thì lấy trớn thật xa nhất có thể. kg đậu dừng xe trên dốc, nếu có đậu thì nên chúi đầu xe hướng xuống dốc
Điều hiển nhiên nào giờ mình chứng kiến là xe mạnh yếu ntn cũng bị tèo nếu đi địa hình lạ (kg biết địa chất, đặc thù đồi dốc. Còn Tam Bố Di Linh thì xác định là yếu bóng vía nên ở nhà.
Đã chơi offroad đừng bao giờ xót xe, cứ múc cứ bào ... mà xe cũng khó hư lắm, khi xe bị lún nhồi hết ga bánh xoay tít tốc độ quay lúc đó cũng trên 50Kmh.