Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
A đợi @Thanhbk01 là thua goy, xe hắn làm gì có cầu sau mà biết để tư vấn cho a kakakakakakakakakak.
Theo e nhớ là có 1 lưu ý khi ếch gài cầu sau toàn phần thì ko được chạy quá 20kmh thì phải. Còn kiểm tra cầu sau thì ghé qua nhờ a Đạt xem cái cho nhanh a. Nghe đồn khi gài cầu sau thì khó đánh lái hơn ( nặng hay sượng gì đó ) và nghe lạch cạch gì đó dưới gầm trong lúc vận hành, tiếng này là đặc trưng khi ếch đi toàn phần. Còn kỹ thuật đi trên cát a đọc bài mấy bác kia gửi link là ổn áp, nếu a đi lần đầu thì đem theo cái gì đó để cào cát + vài miếng ván nhỏ phòng trường hợp lỡ lúng bánh thì còn xử lý được
p/s : chia sẽ của e écher chuyên đi trong nội thành kakaakkakakakaak
Ai nói gài cầu sau k chạy quá 20km/h? Tư vấn bậy. Kkkkk
Chơi 80 vô tư nhá! Gài cầu sau k được cua gấp quá 45 độ thì có
 
  • Like
Reactions: KMSLX
Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
Ai nói gài cầu sau k chạy quá 20km/h? Tư vấn bậy. Kkkkk
Chơi 80 vô tư nhá! Gài cầu sau k được cua gấp quá 45 độ thì có
Thì e nghe nói thoy mà. Hóng 72 80kmh banh cầu sau rồi tìm e hỏi chổ sửa cầu sau
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Cầu sau 72 có hoạt động đâu mà quào, tội thặc kakakakakakaakkakaa
K hoạt động sao chạy đồi cát Bàu trắng? Kkkk
Đọc kỹ cái này nè! K quá 16km/h nếu sử dụng lốp dự phòng mà chạy 2 cầu.
Còn khuyến cáo k nên chạy 2 cầu tốc độ cao và đường khô ráo thôi. Chứ nó k chạy được nhé!
Kinh nghiệm chạy Ford Escape chạy trên cát
 
Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
K hoạt động sao chạy đồi cát Bàu trắng? Kkkk
Đọc kỹ cái này nè! K quá 16km/h nếu sử dụng lốp dự phòng mà chạy 2 cầu.
Còn khuyến cáo k nên chạy 2 cầu tốc độ cao và đường khô ráo thôi. Chứ nó k chạy được nhé!
View attachment 751348
Chém e quá e ko chỉ chổ sửa xe ah nghen
 
Hạng C
19/9/14
955
1.819
93
hehe, chắc anh chạy trên cát chắc 10-15km/h thôi (vì khoảng cách đi trên biển vào vùng picnic chắc chừng 5km)
tuần này anh ghé automax nhờ kiểm tra luôn
A đợi @Thanhbk01 là thua goy, xe hắn làm gì có cầu sau mà biết để tư vấn cho a kakakakakakakakakak.
Theo e nhớ là có 1 lưu ý khi ếch gài cầu sau toàn phần thì ko được chạy quá 20kmh thì phải. Còn kiểm tra cầu sau thì ghé qua nhờ a Đạt xem cái cho nhanh a. Nghe đồn khi gài cầu sau thì khó đánh lái hơn ( nặng hay sượng gì đó, ko được đánh lái quá 45 độ ) và nghe lạch cạch ( hay hú gì đó ) dưới gầm trong lúc vận hành, tiếng này là đặc trưng khi ếch đi toàn phần. Còn kỹ thuật đi trên cát a đọc bài mấy bác kia gửi link là ổn áp, nếu a đi lần đầu thì đem theo cái gì đó để cào cát + vài miếng ván nhỏ phòng trường hợp lỡ lúng bánh thì còn xử lý được
p/s : chia sẽ của e écher chuyên đi trong nội thành kakaakkakakakaak

Cảm ơn bác
Em đi cùng 2 xe Pajero 3.5, cũng có bạn hỗ trợ

Lần đầu tiên đi thì bác phải chuẩn bị:
1/ cáp vải kéo. Không nên đi 1 xe. Có xe đi cùng để kéo.
2/ kiểm tra cầu sau xem tình trạng hoạt động.
Lúc vào đường cát nên giảm bớt áp suất vỏ khoảng 1.6-1.8kg/cm2. Gài cầu chủ động là đạp thôi. Đạp đều ga nếu thấy có hiện tượng đuối nên thốc ga từ từ. Còn khi đã bị dính k nên cố đạp. Xuống xe xem tình trạng cụ thể và tìm phương án lên.
 
Hạng C
19/9/14
955
1.819
93
vậy quay đầu, phải đi 1 vòng tròn to rồi :)
cảm ơn kinh nghiệm này của anh em.
Ai nói gài cầu sau k chạy quá 20km/h? Tư vấn bậy. Kkkkk
Chơi 80 vô tư nhá! Gài cầu sau k được cua gấp quá 45 độ thì có