Radiator nếu bình thường không bi xì mục mọt, ống dẫn không bi xì, lủng, hở chỗ iê tiếp giáu mối nối thi làm sao mà coolant bay hơi hết trọi như bác đây chém vậy? Bộ không xài nắp đậy cho két nước à ?Xe đi một tháng hết nước thì cũng không đơn giản là châm không thôi, phải coi tại sao nó hao nước nữa chứ! Nhiều khi thay nhầm cảm biến nhiệt quạt nó hoạt động giải nhiệt chậm, điểm sôi đã tới mà quạt chưa chạy để giải nhiệt thì dần dần nước nó bay hết trọi!
Sẽ được...tắm bằng nước đó đúng không bác?Bác nên dùng nước giải nhiệt loại xanh hoặc đỏ, tuy nhiên em thì khoái dùng loại đỏ, khi có rò rỉ chỗ nào là nó kết tủa như vôi ăn trầu ngay chỗ đó sẽ nhìn thấy ngay.
Nghe bác diễn tả có vẻ là hệ thống nước làm mát của bác tạm ổn, chỉ do châm nước không đúng cách mà thôi. Nhớ khi tháo nắp radiator ra xem lúc xe đang nổ máy thì cũng đóng nắp lại lúc xe đang nổ máy nhé, đừng quên tắt máy lúc chưa đóng nắp, sẽ có chuyện vui để xem đấy!
Xe đi một tháng hết nước thì cũng không đơn giản là châm không thôi, phải coi tại sao nó hao nước nữa chứ! Nhiều khi thay nhầm cảm biến nhiệt quạt nó hoạt động giải nhiệt chậm, điểm sôi đã tới mà quạt chưa chạy để giải nhiệt thì dần dần nước nó bay hết trọi!
Xe em di 6 tháng moi ktra nuoc, bác coi lại tại sao
Kim báo nhiệt wa đỏ, hoảng quá, dừng lại mở nắp nước ra.... bùm nước sôi bắn vào mặt tèo tèo. Bác chủ nên ghi thêm dùng nùi giẻ mở nhẹ từ từ nắp két nước ra, nếu hết nước thì dùng nước sạch châm vào chạy đến gara... k vấn đề gì cả đừng xoắn.
hì, xe bác này chắc có xăng trộn nước làm mát nên mới hao nước như vậy. Con xe cùi bắp của em mà cả 6 tháng em thấy có hao hụt gì mấy đâu.
Nước máy thì nó đâu có tốn tiền. Chắc là thợ gara ko thu tiền nước làm mát của bác ?Mịa nó mấy cu gara toàn xách nước lạnh châm vào két nước xe e, bó tay rùi