Thay block lạnh tháo máy ra xả két nước, phải châm lại đó bácNước máy thì nó đâu có tốn tiền. Chắc là thợ gara ko thu tiền nước làm mát của bác ?
Tư vấn tư véo vớ vẩn, châm nước mát mà vừa châm vừa nổ máy, đi xe 20 năm rồi mới nghe lần đầu đấy. Bó tay bác chủ thớt, các bác đừng dại mà nghe theo, có ngày vô bệnh viện đấy. Nước làm mát nóng rất nhanh sau khi nổ máy và đạt mức 100 độ như chơi. Nguyên tắc châm nước làm mát đầu tiên là đợi máy nguội hẳn, mở nắp két giải nhiệt ra châm từ từ, xong châm qua bình phụ. Sau đó nổ máy cho nóng, tắt máy để nguội hẳn nhìn qua bình phụ nếu thấy thiếu thì châm tiếp. Tuyệt đối không châm lúc máy nóng và đang nổ.
Xe bác có vấn đề về hệ thống làm mát rồi. Không có cái xe nào chạy mà hao 10 lít đâu bác a. Vào hãng bảo họ lấy cái bơm áp lực nước bơm vào két hoặc bình nước phụ kiểm tra thử nặng thì thổi rong nứt mặt quy lát nhẹ thì bị xì két hoạc các đưog ống và cái ba xê túc của bơm nước kiểm tra đi trước khị bị hư nặng thêm
Bác này nói chuẩn nè. Để máy nỗ mà ga không đều, áp lực cao có khi nước giải nhiệt nó phọt thẳng vào mặt luôn. (em bị một lần lỡ dại nên nhớ luôn)Tư vấn tư véo vớ vẩn, châm nước mát mà vừa châm vừa nổ máy, đi xe 20 năm rồi mới nghe lần đầu đấy. Bó tay bác chủ thớt, các bác đừng dại mà nghe theo, có ngày vô bệnh viện đấy. Nước làm mát nóng rất nhanh sau khi nổ máy và đạt mức 100 độ như chơi. Nguyên tắc châm nước làm mát đầu tiên là đợi máy nguội hẳn, mở nắp két giải nhiệt ra châm từ từ, xong châm qua bình phụ. Sau đó nổ máy cho nóng, tắt máy để nguội hẳn nhìn qua bình phụ nếu thấy thiếu thì châm tiếp. Tuyệt đối không châm lúc máy nóng và đang nổ.
xe em ko phải bị rò rỉ mà là lúc trước e xã thay nước, sau đó chăm vào thì chưa có kinh nghiệm, tắt máy và đổ nước vào, xíu thấy nó trào ra miệng cứ nghĩ là đầy, mà thực sự chắc dc 1/3 của két nước nên đi gần cả tháng, trời thì nắng nóng như thiêu, hao nước là phải rùi.xe bác có bị rò chỗ nào không mà sao hết nước được vậy?
Bác phải đổ sẵn vào bình nước phụ ở mức Max, khi thiếu hụt trong két nó tự hút bổ sung.xe em ko phải bị rò rỉ mà là lúc trước e xã thay nước, sau đó chăm vào thì chưa có kinh nghiệm, tắt máy và đổ nước vào, xíu thấy nó trào ra miệng cứ nghĩ là đầy, mà thực sự chắc dc 1/3 của két nước nên đi gần cả tháng, trời thì nắng nóng như thiêu, hao nước là phải rùi.
Châm nước coolant không ai châm khi máy xe còn nóng cả , phải để cho máy nguội hẵn rồi mới châmxe em ko phải bị rò rỉ mà là lúc trước e xã thay nước, sau đó chăm vào thì chưa có kinh nghiệm, tắt máy và đổ nước vào, xíu thấy nó trào ra miệng cứ nghĩ là đầy, mà thực sự chắc dc 1/3 của két nước nên đi gần cả tháng, trời thì nắng nóng như thiêu, hao nước là phải rùi.
Xe của bác bi bọng khí trong radiator ( air bleeding ) chĩ cần xả gió cho coolant, châm thêm cho đầy là ok
Mới châm hết 3 chai nàyBác cham them bang nước ji vay?
(Sorry Post by My iPad)