npt nói:Em chạy MT, vẫn thường xuyên về N khi đường kẹt xe hay chạy chớn, để cho xe trôi khi không cần thiết đạp ga rồi lại thắng. Em kỹ nếu quen rồi thì cứ làm, chả có gì phải gọi là bận tâm hay phải tập trung. Tiết kiệm theo em cũng khá và tùy trường hợp. Bác nào không để ý hay không quen thì cũng không cần làm.
Vấn đề là ở đây đang nói xe AT bác ơi còn MT thì chạy vậy bình thường. Bác đọc kỹ bài của bác Automatic đi , sẽ thấy có 1 điều tai hại to lớn mà người ta không để ý. Thôi em nói ra luôn bác khỏi phải lục:
Xe MT đang chạy, bác về N, sau đó xe trôi, lúc muốn chạy tiếp bác chỉ việc vào số phù hợp với tốc độ xe đang trôi.
Nói chung bài đó phân tích rất sâu và chi tiết. Các bác còn lăn tăn nên tìm đọc lại.