Nếu mưa lớn hoặc nhỏ thì cần chạy từ tốn tránh đánh lái gấp và thắng gấp (vì 2 cái này dễ gây mất độ bám của bánh xe, ch j thì biết rùi he). Riêng đối với mưa lớn thit bật hazzar, nếu dc thì bật luôn đèn trần của xe ở hàng ghế sau (vì mưa lớn quá thì kiếng hậu trong xe cũng ko nhìn thấy j ở sau xe, nhớ chỉnh kính lại tránh chói mặt ng lái) riêng ở V n thì ko nên dừng ở làn khẩn cấp nếu xe ko bị lủng bánh hay máy xe ko nổ dc. Thân !
- Tags
- kinh nghiệm lái xe
chỉ có mấy thằng man man nó chớp chớp xong chạy rà rà với suy nghĩ "chắc nó thấy nên k ủi mình đâu"Xe có nhiêu chạy nhiêu, vì lúc này đường khá vắng, xe íu vía tấp lề bật đèn nghe nhạc ko dám chạy nên đường thông thoáng đi khoẻ.
Đã vậy còn ôm làn sát lương nữa, thì đúng hoạ tợi thật, mà khổ cái mí ảnh bẩ harzard rồi cứ như các vị thần thích bẻ lái đâu là bẻ, đúng khó chịu với thể loại dùng đèn linh tinh này.chỉ có mấy thằng man man nó chớp chớp xong chạy rà rà với suy nghĩ "chắc nó thấy nên k ủi mình đâu"
Đừng bao giờ vừa chạy mà vừa mở đèn hazard, xe phía sau ko biết là mình chạy hay dừng đâu. Nếu thấy ko thể chạy dc thì dừng làn khẩn cấp mở hazard. KO thì cứ chạy chậm, mở cos & đèn sương mù là được rồi.
Kn là trời mưa thì nên chạy hơn là nên dừng, nhiều khi chỉ 5-10' là thoát khỏi cơn mưa thôi.
Kn là trời mưa thì nên chạy hơn là nên dừng, nhiều khi chỉ 5-10' là thoát khỏi cơn mưa thôi.
Tối thì mở pha mà chạy, chạy tốc độ trên 70km/h mà ko mở pha thì ko thấy đường để chạy và xử lý ko kịp.