Hạng B2
7/11/14
233
213
43
35
Theo kinh nghiệm của em. Nếu việc không cần thiết lắm thì nên ghé KS nghỉ ngơi, maxa ( nếu có ) rồi sáng di chuyển tiếp . Khi sự việc KHÔNG MONG MUỐN xảy ra thì mới cảm nhận là chi phí ở KS cực kỳ rẻ và tiện
 
Hạng D
30/7/16
1.324
2.722
113
Em đoán là mấy cha nói bật Hazard mà . Vì trời tối mấy pa đã bật đèn phá sương hậu rồi ,nên mưa phải phật chớp để chạy .
- Còn gầm phá sương thì mấy cha thay bằng Bi led trắng rồi .nên mưa là pó tay
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
3/10/15
11.191
13.777
113
Ban đêm trời mưa.
Với đang mưa thì trời đêm, hoặc trời đang đêm thì mưa.
Mấy cái này đi là ớn nhất
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng F
12/10/16
7.709
6.651
113
Trời mưa thì kinh nghiệm của mình là
thứ nhất bật gạt mưa nếu ko có auto,
thứ 2 là mưa to quá thì bật đèn lên nếu ko có auto,
thứ 3 nữa là bắt 1 đứa ngồi ghế phụ khi nào ngớt ngớt dc thì lấy giẻ lau kiếng nếu ko có auto sấy
thứ 4 ... mời các anh chỉ...
 
9/5/16
4.095
4.269
113
Bình Phước
Mùa mưa tới rồi, tiếc gì vài trăm ngàn mà không thực hiện phủ nano kính, các bác sẽ nhìn thấy rõ ràng hơn, mưa cũng không ảnh hưởng mấy đến tầm nhìn.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
8/5/16
2.251
6.635
113
Đi buổi tối, dù cao tốc hay QL, thì nên chạy dịch vào giữa đường một chút, bám theo vạch kẻ chia làn đường chứ đừng bám theo con lương hay mép đường.
 
  • Like
Reactions: nttanmam and LACDA
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Trường hợp này thì chỉ nên chạy tốc độ tối thiểu cho phép.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Đi buổi tối, dù cao tốc hay QL, thì nên chạy dịch vào giữa đường một chút, bám theo vạch kẻ chia làn đường chứ đừng bám theo con lương hay mép đường.
Em đi ban đêm cũng tuân thủ điều này. Bám theo vạch thì an toàn hơn bám theo con lươn, vì ban đêm không nhìn rõ con lươn bằng vạch kẻ đường.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
14/2/17
529
830
93
Em đi ban đêm cũng tuân thủ điều này. Bám theo vạch thì an toàn hơn bám theo con lươn, vì ban đêm không nhìn rõ con lươn bằng vạch kẻ đường.
Một lần tôi lái xe về miền Tây lúc rạng sáng, cũng căn theo vạch kẻ đường ở chân con lươn để chạy, không có đèn đường, tới đoạn đường nhiều đất bụi che hết vạch kẻ đường sát chân con lươn tự nhiên bị cảm giác đường như rộng hẳn ra :D , định thần lại mới nhận ra màu con lươn và màu mặt đường giống hệt nhau, hú hồn chuyển lái vào lane giữa đi cho an tâm :D
Không biết có bác nào bị cảm giác đó chưa?