- Tags
- kinh nghiệm lái xe
Ban đêm trời mưa.
Với đang mưa thì trời đêm, hoặc trời đang đêm thì mưa.
Mấy cái này đi là ớn nhất
Với đang mưa thì trời đêm, hoặc trời đang đêm thì mưa.
Mấy cái này đi là ớn nhất
Trời mưa thì kinh nghiệm của mình là
thứ nhất bật gạt mưa nếu ko có auto,
thứ 2 là mưa to quá thì bật đèn lên nếu ko có auto,
thứ 3 nữa là bắt 1 đứa ngồi ghế phụ khi nào ngớt ngớt dc thì lấy giẻ lau kiếng nếu ko có auto sấy
thứ 4 ... mời các anh chỉ...
thứ nhất bật gạt mưa nếu ko có auto,
thứ 2 là mưa to quá thì bật đèn lên nếu ko có auto,
thứ 3 nữa là bắt 1 đứa ngồi ghế phụ khi nào ngớt ngớt dc thì lấy giẻ lau kiếng nếu ko có auto sấy
thứ 4 ... mời các anh chỉ...
Đi buổi tối, dù cao tốc hay QL, thì nên chạy dịch vào giữa đường một chút, bám theo vạch kẻ chia làn đường chứ đừng bám theo con lương hay mép đường.
Em đi ban đêm cũng tuân thủ điều này. Bám theo vạch thì an toàn hơn bám theo con lươn, vì ban đêm không nhìn rõ con lươn bằng vạch kẻ đường.Đi buổi tối, dù cao tốc hay QL, thì nên chạy dịch vào giữa đường một chút, bám theo vạch kẻ chia làn đường chứ đừng bám theo con lương hay mép đường.
Chỉnh sửa cuối:
Một lần tôi lái xe về miền Tây lúc rạng sáng, cũng căn theo vạch kẻ đường ở chân con lươn để chạy, không có đèn đường, tới đoạn đường nhiều đất bụi che hết vạch kẻ đường sát chân con lươn tự nhiên bị cảm giác đường như rộng hẳn ra , định thần lại mới nhận ra màu con lươn và màu mặt đường giống hệt nhau, hú hồn chuyển lái vào lane giữa đi cho an tâmEm đi ban đêm cũng tuân thủ điều này. Bám theo vạch thì an toàn hơn bám theo con lươn, vì ban đêm không nhìn rõ con lươn bằng vạch kẻ đường.
Không biết có bác nào bị cảm giác đó chưa?