Thích suy nghĩ của bác về trường hợp nàyEm bắt đầu từ mục số 9
Trước em chạy y chang theo chỉ dẫn.
Mấy năm nay em làm ngược lại, thấy lòng thanh thản lạ kỳ.
Con lươn là để chống người ngược chiều lấn tuyến (nguy hiểm). Trong số những người đi cùng chiều với mình có người cần phải đi nhanh, có người cần quay đầu. Hãy thoải mái nhường cho họ 1 lối để họ không phải luồn lách. Nếu đủ khoảng trống, họ sẽ không dại gì quệt vô xe mình. Người lái mới hãy dánh mọi giác quan để chủ động với chính chiếc xe mình, đừng kèn cựa với xe khác.
Đã là lái mới, căn sao cho sát con lươn mà không quệt cọ là rất khó. Nếu căn không khéo, khe hở không ra hở, kín không ra kín. xe máy mới phải luồn lách, mới càng dễ cọ dễ cà.
Thêm nữa, đừng bám sát mít xe trước, nhất là khi dừng chờ đèn xanh, nên cách xe trước chừng 2 - 3 mét lấy chỗ cho 2b quẹo trái. Giờ đây, tất cả các giao lộ đều phân làn theo hướng lưu thông, bỏ khái niệm xe hơi bên ngoài ... nên hãy để cho xe máy có chỗ di chuyển.
- Tags
- kinh nghiệm lái xe
Dạ em có trình bày, nhưng nó nói "tao không cần biết, tại sao mày dừng xe giữa đường?"
Đối tượng hỏi và chịu nghe trả lời thì không có vấn đề gì, cùng lắm cãi nhau xong đường ai nấy đi. Khi nào gặp đối tượng không nói gì thì bác mới thật sự gặp rắc rối .
Xin chia sẻ kinh nghiệm bản thân về một đối tượng cần chú ý tránh xa, đó là các chị em chạy xe máy có khăn chùm đầu kiểu "Ninja" hay "Ả-Rập", nhất là các chị trung niên. Có lẽ các chị ấy chùm đầu quá kín nên mất sự cảm nhận về không gian xung quanh.
Thêm vụ qua Bùng Binh:Còn nữa không bác ? ráng rặn ra để anh em rút kinh nghiệm :
Nếu đi thẳng thì nên né hẳn sang bên phải ngay từ lúc còn cách bùng binh 5 - 7 chục mét, đừng ép sát bên trái rồi xin nhan phải để thoát.
Chỉ nên áp sát bùng binh khi quẹo trái.
Chỉnh sửa cuối:
Cam on vi bai viet cua Bac, thuc su huu dung tuy nhien ...
Co lan minh cung nhu bac, nhuong duong cho cac bac xe may chen lan, lan duong..cung " ga lang " lam chu nhung dan dan ( bi cac bac xe sau chuoi miec ) bay gio het lun rui...di nhien cung " tuy co ung bien " sao cho phu hop chu cuoc song bi gio cac gi cung nhuong nhin thay thua thiet lam bac ah.
Co lan minh cung nhu bac, nhuong duong cho cac bac xe may chen lan, lan duong..cung " ga lang " lam chu nhung dan dan ( bi cac bac xe sau chuoi miec ) bay gio het lun rui...di nhien cung " tuy co ung bien " sao cho phu hop chu cuoc song bi gio cac gi cung nhuong nhin thay thua thiet lam bac ah.
Cảm ơn bác chủ, học được khá từ bác.
P/s: bác tên Hiền nên hiền là đúng rồi, mà sao là Vô địch, Vô địch cái chi, dzậy là chưa hết sân si nhé bác!
P/s: bác tên Hiền nên hiền là đúng rồi, mà sao là Vô địch, Vô địch cái chi, dzậy là chưa hết sân si nhé bác!
Kinh nghiệm khi vô vòng xoay:
- Vào bán kính càng rộng càng tốt, bật xi nhan trái và nhường xe bên trái đúng luật nhé. Khi ra khỏi vòng xoay phải chậm và canh chừng bên phải xe của mình sẽ rất dễ bị xe máy cắt đầu (vi phạm luật: ko nhường xe từ phía bên trái). Hầu như lần nào ra khỏi vòng xoay mình cũng đều bị 2-3 chiếc xe máy cúp đầu cho vài phát thót tim
- Vào bán kính càng rộng càng tốt, bật xi nhan trái và nhường xe bên trái đúng luật nhé. Khi ra khỏi vòng xoay phải chậm và canh chừng bên phải xe của mình sẽ rất dễ bị xe máy cắt đầu (vi phạm luật: ko nhường xe từ phía bên trái). Hầu như lần nào ra khỏi vòng xoay mình cũng đều bị 2-3 chiếc xe máy cúp đầu cho vài phát thót tim
Không ai địt lại bác ấy về vụ Hiền ấy mà.Cảm ơn bác chủ, học được khá từ bác.
P/s: bác tên Hiền nên hiền là đúng rồi, mà sao là Vô địch, Vô địch cái chi, dzậy là chưa hết sân si nhé bác!
Thích cách bác chỉ làm việc với bọn cướp ngày quá. Mong có thêm nhiều bài hướng dẫn cách nói chuyện với chúng
Hiền Vô Địch là Hiền Nhất đó màCảm ơn bác chủ, học được khá từ bác.
P/s: bác tên Hiền nên hiền là đúng rồi, mà sao là Vô địch, Vô địch cái chi, dzậy là chưa hết sân si nhé bác!