Hạng C
5/3/08
891
58.438
93
Sì ghềnh
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Em vẫn không hiểu tại sao chính phủ vẫn cho quy hoạch dân cư cạnh đường quốc lộ? Chả giống ai. Nếu đề ra quy định nhà ở, khu công nghiệp phải cách đường quốc lộ ít nhất 100m thì sẽ không có chuyện phải bỏ ra một đống tiền để đền bù mỗi khi xây dựng. Với số tiền đó có thể xây vài chục con đường khác? Chẳng lẽ trên bảo dưới không nghe
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.565
2.382
113
49
TP.HCM
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Lợi ích cục bộ đang là mode hiện nay đó bác, mạnh ai nấy làm miễn là có lợi nhiều, manh mún, tan nát hết. Quy hoạch nhìn vào thấy mắc cỡ cho 2 chữ quy hoạch :mad::mad:
 
Hạng B2
30/1/08
497
23
28
53
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Thì cũng chít thui chứ gì bác. Bác hỏi thế là sao nhỉ? Hay là bác cho rằng khách du lịch nước ngoài thì mạng đáng giá hơn người Việt Nam và không nên bị tai nạn?



Trích đoạn: Vietnguyen

Khách nước ngoài đến VN khi đi QL 1A đều lắc đầu kiểu chạy xe KAMIKAZE của người VN,đường không có dải phân cách mà tốc độ chạy lao đầu gần nhau mới lách thấy ghê quá.Chỉ khi nào đường xá cải thiện và ý thức chấp hành giao thông của người lưu thông trên đường có sự thay đổi mới mong giảm thiểu tai nạn giao thông.Nói dại,nếu chuyến xe đó đang chở khách du lịch nước ngoài thì sao nhỉ!!!!
 
Hạng D
29/10/07
2.005
9.501
113
HCM
www.bsdinsight.com
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

em thấy mình cố làm cho được đường HCM đó - đường này em đã từng chạy, đi từ lúc 12 giờ trưa, cho đến 4 giờ chiều thì mới gặp 1 xe đi ngược chiều -> hổng biết nói ra có nhạy cảm không, chứ nói gì thì nói, em thấy như thế là không hiệu quả. Giá mà số tiền ấy đựơc đổ vào đường QL1, thì chắc nó cũng được thêm 1 làn xe đó
 
Hạng B2
4/5/08
333
33
28
53
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

em thấy mình cố làm cho được đường HCM đó - đường này em đã từng chạy, đi từ lúc 12 giờ trưa, cho đến 4 giờ chiều thì mới gặp 1 xe đi ngược chiều -> hổng biết nói ra có nhạy cảm không, chứ nói gì thì nói, em thấy như thế là không hiệu quả. Giá mà số tiền ấy đựơc đổ vào đường QL1, thì chắc nó cũng được thêm 1 làn xe đó

Mình cảm thấy làm con đường này quá phí trong khi còn bao nhiêu việc quan trọng hơn những con đường cần cho sự phát triển kinh tế hơn thì lại chẳng làm hoặc làm chẳng ra gì!

À, sáng nay nghe đài về cái vụ tai nạn đó thì lỗi là do tài xế xe khách, có lẽ bác này ngủ gục là chắc rùi.
 
Hạng D
14/5/07
1.130
10
0
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Bác i30 nói hy vọng 10 năm có đường ngon thì chúng ta cùng ráng vậy. Nhưng em bây giờ thấy nghi ngờ lắm, vì hạ tầng cùng các đề án, mục tiêu chả thấy có gì khác xưa, chuyển biến mạnh rất khó xảy ra.
Nói gì xa xôi, cái vụ điện hạt nhân đó, nó cấp thiết, lại liên quan đến cả nền kinh tế, ảnh hưởng cả XH vậy mà các chiên gia nhà mình ngẫu hứng lên đòi làm 4 cái. Nghe thì chỉ biết tin vậy thôi vì em đâu phải trong nghề mà biết. Hôm rồi đọc bài của gs gì đó nói chưa ai từng làm 1 phát 4 cái cả, kể cả TQ, Ấn độ đều phải có quá trình chuẩn bị, học kinh nghiệm từ lò đầu tiên. Trong khi VN vốn kinh nghiệm, hạ tầng cơ sở cho lĩnh vực hạt nhân chẳng có gì, vậy mà các bác có trách nhiệm chỉ cần nhìn con số điện làm ra thôi, chả lo gì cả.[8|]
 
Hạng C
2/1/08
677
7
18
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Trích đoạn: dawn

Bác i30 nói hy vọng 10 năm có đường ngon thì chúng ta cùng ráng vậy. Nhưng em bây giờ thấy nghi ngờ lắm, vì hạ tầng cùng các đề án, mục tiêu chả thấy có gì khác xưa, chuyển biến mạnh rất khó xảy ra.
Nói gì xa xôi, cái vụ điện hạt nhân đó, nó cấp thiết, lại liên quan đến cả nền kinh tế, ảnh hưởng cả XH vậy mà các chiên gia nhà mình ngẫu hứng lên đòi làm 4 cái. Nghe thì chỉ biết tin vậy thôi vì em đâu phải trong nghề mà biết. Hôm rồi đọc bài của gs gì đó nói chưa ai từng làm 1 phát 4 cái cả, kể cả TQ, Ấn độ đều phải có quá trình chuẩn bị, học kinh nghiệm từ lò đầu tiên. Trong khi VN vốn kinh nghiệm, hạ tầng cơ sở cho lĩnh vực hạt nhân chẳng có gì, vậy mà các bác có trách nhiệm chỉ cần nhìn con số điện làm ra thôi, chả lo gì cả.[8|]
Xin phép ngoài lề 1 tí ạ, chuyện điện hạt nhân lý do các bác nhà ta định làm 1 phát 4 cái âu cũng có cái lý của nó, vì phụ tải tăng quá nhanh, nên chỉ có điện hạt nhân mới đủ đáp ứng bác ạ ( em méo mó nghề nghiệp tí vì em cũng làm bên ngành điện, mới nghỉ 3 tháng nay thôi ). Còn chuyện kinh nghiệm thì...VN mình đặt hàng toàn bộ bác ạ, từ xây nhà máy, nguyên liệu...đều do nước ngoài cung cấp. Và lượng uranium sau khi sử dụng hết ( thường từ 30 - 40 năm ) là bỏ luôn nhà máy!
 
Hạng D
14/5/07
1.130
10
0
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Vậy là thiếu quá hóa liều nhỉ (bác đừng rận em nhé:D)
Em chỉ thấy điện bây giờ quản lý hỏng xong, đụng tới nguyên tử thì ngê ngê, hy vọng dự án mấy ngàn tiến sĩ song xuôi thì nhà nước có đủ nhân lực, chứ bây giờ hình như chuyên gia về kỹ thuật và quản lý không có bao nhiêu cả.
 
Hạng B2
1/2/07
211
0
16
www.vnitpro.com.vn
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Trích đoạn: hehehuhu

Cung đường Hàm tân minh đã đi qua tháng trước giờ còn sợ mấy ông container lun. khoảng 11am đường khá vắng minh bon bon trên đường ra Phan Thiết tốc độ đang là 100-110 cây chuối /giờ. Đang nghe nhạc vi vu thì nghe tiếng kèn chói tai + pha đèn liên tục. Liếc vội kính hậu thấy nguyên cục sắt to đùng ngay sau bóp còi in ỏi, phía trước lại có xe ngược chiều ở xa nên minh không nép vào cho bác tài cont quađồng thời giảm tốc còn 90. Các Bác có tin không???, nguyên chíêc cont dài ngoằn như d0àn xe lửa lách trái vượt luôn mới ghê. Hoảng thiệt, vội lách sát lề phải ( cũmh may không có mấy chú 2B) + niệm phật. Phía trước chú 7c ngựơc chiều vội nép sát lề luôn (chắc cũng kinh hồn bạc vía như em). Chưa hoàn hồn thì đằng sau thêm 1 chiếc y chang vậy chạy lên ( iem đoán 2 chiếc này chung 1 chuồng đây ) nên vội tấp lề nhường luôn. Container chạy gớm thiệt, em đi sedan mà còn không dám chạy kiểu đó nữa là....Bótay. Nên Vụ này mình cũng chưa biết lỗi do ai cả, chờ XXX điều tra thôi. Các bác đi đường này cũng nên tránh xa mấy hung than này nhé

Vụ bác kể không kinh bằng mấy đội xe chở than ở Quảng Ninh đâu bác, có lần em ngồi quán nước buôn chuyện với hội chạy xe ở đấy, nghe nói mỗi đầu xe chủ kiếm 10-20 chai một ngày. Do vậy chủ xe tuyên bố với các bác tài cứ thóai mái đê, lỡ đâm chết người tao còn đền được, vài chục triệu thấm giề, còn chúng mày tránh người hay tránh xe máy, xe con để xe than yêu quý của tao xuống vực thì chúng mày vừa chết mà tao cũng tiêu con xe vài tỷ..... Bọn chủ xe than này thật vô lương tâm và tàn bạo còn hơn cả hung thần.... :mad: Các bác đi đường Quảng Ninh gặp xe than nhớ tránh xa ra nhé, cần thiết thì nép vô chờ chúng nó đi qua rồi đi tiếp.

Thêm nữa, các bác nên lưu ý tài xe than và tài container khó kiếm tài cứng, cứng thì lương lại đòi cao nên chủ xe thường lôi luôn mấy thằng phụ ra bắt tài chính kèm cặp mấy bữa, cần thiết là cho phụ lên lái chính luôn nên số lượng sát thủ lúc nào cũng đông đảo hùng hậu.

Các bác tài xe container chắc ko dũng cảm bằng xe than nhưng cũng có một tâm lý chung là được bao sân ròai, cứ chạy thoải mái và hạn chế giảm tốc, tăng tốc...cho dư ít xăng còn kiếm thêm chút đỉnh ngoài lương.... Tóm lại là cứ tránh thật xa mấy sát thủ ấy ra cho lành.
 
Hạng D
10/11/07
4.985
27
0
HCM
www.esoft-vn.com
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Cám ơn bác I30 về những thông tin bổ ích
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
. Cầu nguyện cho những người xấu số:(:(