Hạng B2
10/7/07
177
19
18
54
Re:Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Lọai này là khóa từ mà bác, chỉ có chìa theo khóa mới mở được thôi.
 
Hạng B2
3/8/06
443
0
16
50
Hà nội
Re:Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Xe em chay duoc 6000km, mua o HN, hom qua bi ngập nước phai dắt bộ về nhà, mở giấy tờ ra xem mới thấy trẳng có một tờ phiếu bảo hành nào cả (bị đại lý thăn mất lúc mua ) Sáng ra đi làm ngậm ngùi đưa xe vào tiệm Honda sửa, xe vẫn nổ máy nhưng ga to lên chạy thì lại xỉu, thợ khám một hồi sau đó mở bưởng côn ra thì trong đấy toàn nước là nước, may quá đã phát hiện được vì mở mọi thứ ra đều khô roong, sau đó thợ sửa xe vệ sinh sạch se rồi xe em chạy phà phà. Tiện thể kiểm tra bảo dưỡng mất tiền tại Honda luôn
 
Tập Lái
6/7/08
12
0
0
Re:Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Chào các bác, hôm nay em đi học zìa thì bị ngập nc', mới đầu chỉ ngập ngang chỗ để chân, xe chạy ngon lành, nhưng sau em bị lọt hố, ngập đến ngang mắt cá của em lun (chân vẫn đễ trên xe) => tắt máy. Em dắt ra chổ cao, đề thì máy nổ ngay, nhưng kéo ga ầm ầm mà xe ko đi, nó chỉ hơi chạy rề rề đc 1 tí. Zậy xe em bị làm sao zậy, các bác zui lòng chỉ júp em tí nhé, thk các bác nhìu !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Hạng B1
23/11/07
75
0
6
Re:Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Nồi xe bị vô nước rồi bác ơi.Hôm nay mới rước 1 em NR dzìa.Xin gia nhập family HY.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/5/08
1.996
37
48
Re:Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Xe em lúc mới mua về có dịp lội nước 1 trận, nước ngang mép dưới yên xe nhé, em với thằng bạn co chân lên hết cỡ nhưng vẫn ướt.
Giữa đường nó tắt máy, lúc đó em kéo e ra đề nổ lại chạy tiếp hết con đường. Tuy vậy dầu mỡ nó trôi hết nên hôm sau xe chạy kêu lắm, vô hãng tra lại hết ngay.
 
Hạng B1
12/3/08
83
6
0
48
Re:Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Hôm rồi mình chạy đc 30km thì có tiếng phịch...phịch...phát ra ko biết là chuyện gì mình dừng xe 1 lúc khoảng 3 phút chạy tiếp thì hết. anh em có bị thế bao giờ ko ( hôm đó đường ngon mình kéo 80km cũng hơi dài nói chung là tốc độ chạy trung bình 60km/h)
 
Hạng B1
23/11/07
75
0
6
Re:Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Mình mới mua 1 en NR,đi được 250Km.Nhìn chung ở 150km đầu thì xăng hao nhiều,khoảng 25/km.Nhưng lên 200km thì xăng tự nhiên hết hao,khoảng 30/km.Mình chẳng cần rô-da gì.Mới mua về là chạy tít mù,cho máy nhẹ.Hy vọng sau 500km thì xăng sẽ ở tầm ~35/km.Tham khảo 1 số người chạy xe này thì thấy 1 số nhược điểm của xe(nhưng vẫn chấp nhận được)
-Vỏ xe casumina ẹ quá.Thấy đinh là nuốt ngay.Hôm nọ đi xe của ông bạn,cán vào 1 cái kẽm nhỏ xíu,dắt bộ 1 đoạn khi đến chỗ vá thì phải thay ruột.Nhìn thấy ruột xe rách 1 đoạn dài.Hỏi ông bạn thì nói là đã thay 2 lần ruột khi cán phải đinh.....hì hì
-Xe này không có chỗ để lắp Pa-ga ở giữa,hơi bất tiện khi gắn thêm ghế cho con nhỏ.
-Thắng sau có vẻ không an toàn lắm,chạy ~40km/h khi thắng chẳng cảm giác giảm tốc độ nhanh.
 
Hạng B2
10/7/07
177
19
18
54
Re:Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Cặp nhún sau lại cọt kẹt khi chở nặng và khi vào đường ổ gà. Suzuki NVTrỗi họ hẹn sẽ thay cho cặp nhún mới, to hơn, êm hơn, hy vọng sẽ khắc phục được nhược điểm của loại cũ. Đang chờ hàng :)
 
Hạng F
13/1/06
12.145
2.232
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
Re:Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

margin nói:
Cặp nhún sau lại cọt kẹt khi chở nặng và khi vào đường ổ gà. Suzuki NVTrỗi họ hẹn sẽ thay cho cặp nhún mới, to hơn, êm hơn, hy vọng sẽ khắc phục được nhược điểm của loại cũ. Đang chờ hàng :)
Tui cũng từng được thay cặp phuộc đó bác.Nhưng lỗi kêu ở mâm xe thì vẫn còn,chẳng lẽ họ không thể khắc phục được mà cứ đổi miết cho khách đến khi nào hết BH thì thôi sao?Cặp vỏ Tubless của tui đi ngon cực,cả năm nay rồi mà không hề bị cán cái đinh nào,sướng!Xe càng chạy càng ngon,rất bốc nhưng chuyện ít hao thì không nên mong chờ.Xe tui có lẽ đang uống ở mức độ 30-35cây/lít,không thể tiết kiệm hơn cũng vì tui chở 2 con lớn hàng ngày đi ề 6-8 lần x 7-10 km.
@Huymobile:
Còn cái thắng sau xe tui thì ăn cứng gần như thắng đĩa trước ấy chứ.Xe tui chở thêm 2 con lớn nặng tổng cộng 3 người gần 200 ký với tốc độ trung bình 60-80km/h mà khi cần thắng gấp vẫn rất an tòan.Tui ít dùng thắng trước vì cái cổ xe vẫn đang bị kêu cọc cọc xót xe lắm.Bữa nào phải ra Hồng Phát N7 sửa lại chén cổ xem sao.Có lẽ bác đi chưa đủ đến độ trống thắng và bố thắng mòn đều đó thôi.Từ từ sẽ vừa ý bác ah.
 
Hạng B1
23/11/07
75
0
6
Re:Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

hcivic nói:
margin nói:
Cặp nhún sau lại cọt kẹt khi chở nặng và khi vào đường ổ gà. Suzuki NVTrỗi họ hẹn sẽ thay cho cặp nhún mới, to hơn, êm hơn, hy vọng sẽ khắc phục được nhược điểm của loại cũ. Đang chờ hàng :)
Tui cũng từng được thay cặp phuộc đó bác.Nhưng lỗi kêu ở mâm xe thì vẫn còn,chẳng lẽ họ không thể khắc phục được mà cứ đổi miết cho khách đến khi nào hết BH thì thôi sao?Cặp vỏ Tubless của tui đi ngon cực,cả năm nay rồi mà không hề bị cán cái đinh nào,sướng!Xe càng chạy càng ngon,rất bốc nhưng chuyện ít hao thì không nên mong chờ.Xe tui có lẽ đang uống ở mức độ 30-35cây/lít,không thể tiết kiệm hơn cũng vì tui chở 2 con lớn hàng ngày đi ề 6-8 lần x 7-10 km.
@Huymobile:
Còn cái thắng sau xe tui thì ăn cứng gần như thắng đĩa trước ấy chứ.Xe tui chở thêm 2 con lớn nặng tổng cộng 3 người gần 200 ký với tốc độ trung bình 60-80km/h mà khi cần thắng gấp vẫn rất an tòan.Tui ít dùng thắng trước vì cái cổ xe vẫn đang bị kêu cọc cọc xót xe lắm.Bữa nào phải ra Hồng Phát N7 sửa lại chén cổ xem sao.Có lẽ bác đi chưa đủ đến độ trống thắng và bố thắng mòn đều đó thôi.Từ từ sẽ vừa ý bác ah.

Có lẽ thế bác nhỉ.Với độ nốc xăng 30~35km/l thì coi như tạm ổn rồi.Còn vấn đề chén cổ của xe bác,thì tôi thấy bác nên bảo thợ đắp vòng ngoài chén cổ,rồi đi tiện lại cho vừa với ống cổ của sườn.Vì kêu lục kục mãi như vậy là do lỏng ở ống sườn.bác kiểm tra độ rơ của 2 chén ở 2 đầu ống xem.