badguy nói:Tốt nhất là trải nghiệm thôi bác à. Tìm cung đường nào rộng rãi, vắng người rồi bác tự thử hết các trường hợp (tăng tốc, giảm tốc, vừa tăng/giảm tốc vừa ôm cua, vừa phanh xong tăng tốc ngay,...).
Theo em, nếu không trải nghiệm thì khi gặp tình huống thực tế bất ngờ sẽ khó khăn cho bác đó.
Bác này xúi dại ! Bác 2say là phụ nữ, còn thiếu kinh nghiệm lái, người ta mà nghe bác làm y như cái phần tô đỏ ở trên mà không có ai hướng dẫn tỷ mỷ...lạng quạng lật xe luôn thì sao ???
Có mấy chiếc chạy trên cao tốc áp dụng phần tô đỏ vào mấy khúc cua rồi đó bác....kết quả là dựa vào lan can hoặc đáp xuống ruộng.
Em khuyên các bác nên chạy như thế nào mà mình cảm thấy an toàn cho bản thân và gia đình, ai chê thì mặc ai, họ không thích bám đuôi thì vượt, mình thấy trống đường thì nhường cho họ là họ hết chê bác liền.
Em khuyên các bác nên chạy như thế nào mà mình cảm thấy an toàn cho bản thân và gia đình, ai chê thì mặc ai, họ không thích bám đuôi thì vượt, mình thấy trống đường thì nhường cho họ là họ hết chê bác liền.
Matiz còi nói:badguy nói:Tốt nhất là trải nghiệm thôi bác à. Tìm cung đường nào rộng rãi, vắng người rồi bác tự thử hết các trường hợp (tăng tốc, giảm tốc, vừa tăng/giảm tốc vừa ôm cua, vừa phanh xong tăng tốc ngay,...).
Theo em, nếu không trải nghiệm thì khi gặp tình huống thực tế bất ngờ sẽ khó khăn cho bác đó.
Bác này xúi dại ! Bác 2say là phụ nữ, còn thiếu kinh nghiệm lái, người ta mà nghe bác làm y như cái phần tô đỏ ở trên mà không có ai hướng dẫn tỷ mỷ...lạng quạng lật xe luôn thì sao ???
Ý em là tập xử lý tình huống đó, mà để tập thì phải hiểu tình huống trước.
Ví dụ như gặp tình huống ôm cua mà buộc phải giảm tốc. Nếu bác 2say không hiểu tình huống này và tập trước, để khi đi ngoài đường đang chuẩn bị vào cua nhanh không phanh trước khi đánh lái thì càng nguy bác ạ.
badguy nói:Tốt nhất là trải nghiệm thôi bác à. Tìm cung đường nào rộng rãi, vắng người rồi bác tự thử hết các trường hợp (tăng tốc, giảm tốc, vừa tăng/giảm tốc vừa ôm cua, vừa phanh xong tăng tốc ngay,...).
Theo em, nếu không trải nghiệm thì khi gặp tình huống thực tế bất ngờ sẽ khó khăn cho bác đó.
bác này đúng đó,cứ thế mà làm.
Pác tăng tốc nhanh, thắng gấp để làm gì nhi?
Em là con trai đây mà vẫn tăng tốc từ tốn, thắng phải rà từ từ, nhìn gương xem phía sau có xe tải, xe tốc hành hay không kẻo nó hun đít...xe mình. Thôi pác cứ từ từ đi Pác, có câu này pac nghiên cứu "muốn nhanh thì phải từ từ" đặc biệt đúng trong giao thông Việt Nam đó Pác.
Em là con trai đây mà vẫn tăng tốc từ tốn, thắng phải rà từ từ, nhìn gương xem phía sau có xe tải, xe tốc hành hay không kẻo nó hun đít...xe mình. Thôi pác cứ từ từ đi Pác, có câu này pac nghiên cứu "muốn nhanh thì phải từ từ" đặc biệt đúng trong giao thông Việt Nam đó Pác.
Em thấy phần thi bằng lái sa hình có 2 bài này mà bác chủ? Đó là bài "thay đổi số trên đường" và "tình huống khẩn cấp" đó bác. Phần tăng tốc bác phải đạp ga vào số 2, có bác còn đạp xoay cả bánh. Dừng đột ngột là tình huống khẩn cấp khi xe mình bị sự cố hay phía trước có chướng ngại vật bất ngờ buộc lái xe phải phanh đứng xe lại đột ngột và bật đèn Hazard lên để các lái xe khác biết mà tránh.
xecatang nói:Em thấy phần thi bằng lái sa hình có 2 bài này mà bác chủ? Đó là bài "thay đổi số trên đường" và "tình huống khẩn cấp" đó bác. Phần tăng tốc bác phải đạp ga vào số 2, có bác còn đạp xoay cả bánh. Dừng đột ngột là tình huống khẩn cấp khi xe mình bị sự cố hay phía trước có chướng ngại vật bất ngờ buộc lái xe phải phanh đứng xe lại đột ngột và bật đèn Hazard lên để các lái xe khác biết mà tránh.
Phần thi này nói là tăng tốc và dừng đột ngột nhưng khi tăng tốc, tốc độ xe đâu cần phải quá cao đâu. cũng bt mà. chỉ là nhanh hơn so với các phần thi khác thôi, mà mấy phần thi đấy thì tất nhiên là đi chậm như rùa ý.