Dĩ nhiên rồi pác, cái thớt này bị đào lên vì người ta hỏi từ 2010 kia, nếu pác đọc từ đầu thì sẽ biết là chủ thớt muốn gì và tôi chỉ nói về việc kiểm soát giảm tốc trước khi tăng tốc thôi, nếu pác chạy ở tốc độ 80-90 và thắng gấp để quen cảm giác, đoạn đường tối thiểu để dừng an toàn - thì việc pác quyết định chạy với tốc độ bao nhiêu và tăng tốc đoạn nào có thể quyết định được, còn việc sự cố bất ngờ thì miễn bàn.Thắng gấp trong tình huống chủ động và thắng gấp theo phản xạ hẳn khác nhau?
thấy các bác bình lựng sôi nổi tuy là thớt đã lâu, xin góp chút ý kiến. Khi thi bằng lái, có bài "tình huống nguy hiểm" , gặp trường hợp này là phải buông chân ga, chuyển qua đạp mạnh thắng cho xe dừng hẳn, đồng thời phải phối hợp đạp chân côn cùng lúc để xe không chết máy, và bật đèn khẩn cấp.
Như bác phantan đặt câu hỏi : "Như đang chạy, ngước nhìn phía trước...một chiếc Cessna lao tới...thắng sao ta?" thì theo tôi , phải phân tích và tùy tình huống mà xử lý thôi, vì đây cũng là tình huống nguy hiểm, tùy mỗi người xử lý tính toán thế nào cho phù hợp và an toàn cho mình thôi.
Như bác phantan đặt câu hỏi : "Như đang chạy, ngước nhìn phía trước...một chiếc Cessna lao tới...thắng sao ta?" thì theo tôi , phải phân tích và tùy tình huống mà xử lý thôi, vì đây cũng là tình huống nguy hiểm, tùy mỗi người xử lý tính toán thế nào cho phù hợp và an toàn cho mình thôi.
Tăng tốc nhanh thì đạp thốc GaTừ ngày nhận bằng lái, em chạy xe chưa quá 60km/giờ, cũng chưa khi nào phải thắng gấp hoặc dùng xe đột ngột. Nhiều người nói em chạy ngang Rùa. Em đang học cách tăng tốc nhanh, chạy nhanh và thắng gấp. Em lo, hồi hộp lắm. Xin các bác hướng dẫn cách và kinh nghiệm TĂNG TỐC XE thật nhanh và DỪNG XE đột ngột. Em cảm ơn các bác.
Dừng Đột ngột thì đạp mạnh và đè chân Phanh
Dễ ẹc