RE: Kinh nghiệm vào số.
Đạp côn và ga cùng lúc chắc lúc đó nghe vui lắm nhỉ , còn đang chạy 50km/h mà đạp côn không phanh mà chạy vài mét đứng sựng lại thì chắc xe này bị bó phanh rồi
Đạp côn và ga cùng lúc chắc lúc đó nghe vui lắm nhỉ , còn đang chạy 50km/h mà đạp côn không phanh mà chạy vài mét đứng sựng lại thì chắc xe này bị bó phanh rồi
RE: Kinh nghiệm vào số.
Hôm nay có phải 1/4 đâu mà pác chơi ác thế... anh em thử tận tình thì sao...
Trích đoạn: Golf06
Vậy nếu các bác tin ông thày tôi thì cứ tận tình đạp hết sức cả 2 chân côn và gas khi cần phải phanh gấp.
Hôm nay có phải 1/4 đâu mà pác chơi ác thế... anh em thử tận tình thì sao...
RE: Kinh nghiệm vào số.
Chết mịa, già mất rùi, nói bậy quá hý. Hy vọng chưa bác nào kịp phi ra đường thử, không thì leo bàn thờ thật chứ chẳng bỡn
Mà các bác cũng không nhanh trí hộ tui, chỉ có 3 cái để đạp trên đời này, viết sai thì các bác cũng phải biết đường mà đạp cho trúng chứ? Bài của tui sinh ra là để hưởng ứng quan điểm đạp liên hoàn cước một lúc (bác maihan) chứ không phải cước trước cước sau (bac Flat) mà
Rùi cải chính đây: tung song cước 12 thành công lực - cả chân côn và chân phanh - khi cần phải phanh gấp. Các bác chịu chưa
Rùi còn bây giờ thì mới đạp full gas dọt, không bị chơi hội đồng chắc chít
Chết mịa, già mất rùi, nói bậy quá hý. Hy vọng chưa bác nào kịp phi ra đường thử, không thì leo bàn thờ thật chứ chẳng bỡn
Mà các bác cũng không nhanh trí hộ tui, chỉ có 3 cái để đạp trên đời này, viết sai thì các bác cũng phải biết đường mà đạp cho trúng chứ? Bài của tui sinh ra là để hưởng ứng quan điểm đạp liên hoàn cước một lúc (bác maihan) chứ không phải cước trước cước sau (bac Flat) mà
Rùi cải chính đây: tung song cước 12 thành công lực - cả chân côn và chân phanh - khi cần phải phanh gấp. Các bác chịu chưa
Rùi còn bây giờ thì mới đạp full gas dọt, không bị chơi hội đồng chắc chít
Last edited by a moderator:
RE: Kinh nghiệm vào số.
bắt đền bác golf đó em nghe lời bác e thử rùi hậu quả là bác fải dẫn anh em OS đi 1 chầu cafe hông thì e sẽ kiện á
bắt đền bác golf đó em nghe lời bác e thử rùi hậu quả là bác fải dẫn anh em OS đi 1 chầu cafe hông thì e sẽ kiện á
RE: Kinh nghiệm vào số.
Tôi thì theo và bảo vệ quan điểm: khi cần phanh gấp thì cước trước cước sau. Thấy lạnh sống lưng cái thì phanh trước, đạp mạnh nhá. Tiếp theo: ước lượng khỏang cách còn lại (xem có thể crack không!!!), giữ lái, nhắp và nhả phanh khi xe trượt (ko có ABS mà), liếc gương xem có ai hôn đằng sau ... và nói chung nhiều việc phải làm trong thời gian cực kỳ ngắn.
Thời gian phản xạ 1s (sách vở nói vậy) tính từ lúc nhận biết tới khi có action. Bác tài nào nhiều kinh nghiệm và phản xạ nhanh thì chắc chỉ cần 1 phần mấy của giây nhỉ!!!
Tôi thì theo và bảo vệ quan điểm: khi cần phanh gấp thì cước trước cước sau. Thấy lạnh sống lưng cái thì phanh trước, đạp mạnh nhá. Tiếp theo: ước lượng khỏang cách còn lại (xem có thể crack không!!!), giữ lái, nhắp và nhả phanh khi xe trượt (ko có ABS mà), liếc gương xem có ai hôn đằng sau ... và nói chung nhiều việc phải làm trong thời gian cực kỳ ngắn.
Thời gian phản xạ 1s (sách vở nói vậy) tính từ lúc nhận biết tới khi có action. Bác tài nào nhiều kinh nghiệm và phản xạ nhanh thì chắc chỉ cần 1 phần mấy của giây nhỉ!!!