Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

anhtin nói:
Mấy bác nghĩ trách nhiệm này thuộc về ai ?
1. BV kém
2. Thiết kế tầng hầm kém
3. Cổng ra ngay LTT kẹt xem triền miên
E nghĩ 2,3 là yếu tốt khách quan, còn 1 là chủ quan (lực lượng BV hầm xe quá mỏng, thiếu kinh nghiệm chiến đấu
033102beer_1_prv.gif
)
 
bác nghĩ nv BV là ai vậy ??? chạy ra ngoài đường chặn xe cho xe Vincom lên chăng ??? Ra chặn xe ngoài đường có khi còn bị đập ấy chứ . Chủ yếu là ông VINCOM  tham thôi , ăn dầy xuống đất làm gì . Hy sinh 3-3 tầng lộ thiên để làm parking thì lại tiếc tiền nên thôi cứ xây xong rồi quăng đấy , chú nào đạp phanh mỏi chân ráng chịu
 
Tập Lái
2/1/11
12
0
0
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Dieu quan trong la bao ve toa nha lai khong thong bao cho cac lai xe la duong dang bi ket . Nen ra tung xe  .
Ben canh do van cho xe may len lien tuc  .
Cac ban nghi sao khi cac xe may len gia doc phai thang lai , co the se nga ngang ra vi bao dam xe may se bi tuot doc lien va nhu vay la se co hieu ung domino voi cac xe may khac  . Ben canh do se anh huong den cac xe hoi dang dau tai doc  .
Cuoi dung se xu ly su viec nhu the nao , cac bac co the bo xe buoc ra ngoai de xu ly neu co va cham voi xe minh o . thang tao co chac chan 100% la se dau duoc giua doc khong  .
Than chao
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Mình cũng thường đậu chỗ vincom khi có việc cũng hay chạy lên chạy xuống cái dốc này nhưng có lẽ bác chủ thớt gõ nhầm phím hay sao í chứ 110 độ thì chắc chắn là không phải, cái dốc nó chừng trên dưới 20 độ thoai! dừng lại cũng không khó lắm ngoại trừ trường hợp có xe máy nữ đang leo lên cập hông thì hơi lo lo !
 
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Khổ quá, các bác cứ théc méc vấn đề 110 độ dốc làm gì nhẩy?
Ý của bác Thainguyen là 11 độ . Em dự thế vì bác ấy gõ ko dấu nên khó hiểu chút
18.gif
.
Em dự vậy đúng ko hả bác chủ tóp :D??
 
Hạng B2
11/7/07
183
1
18
54
tpHCM
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Lustigbee nói:
anhtin nói:
Mấy bác nghĩ trách nhiệm này thuộc về ai ?
1. BV kém
2. Thiết kế tầng hầm kém
3. Cổng ra ngay LTT kẹt xem triền miên
E nghĩ 2,3 là yếu tốt khách quan, còn 1 là chủ quan (lực lượng BV hầm xe quá mỏng, thiếu kinh nghiệm chiến đấu
033102beer_1_prv.gif
)

bác nghĩ nv BV là ai vậy ??? chạy ra ngoài đường chặn xe cho xe Vincom lên chăng ??? Ra chặn xe ngoài đường có khi còn bị đập ấy chứ . Chủ yếu là ông VINCOM  tham thôi , ăn dầy xuống đất làm gì . Hy sinh 3-3 tầng lộ thiên để làm parking thì lại tiếc tiền nên thôi cứ xây xong rồi quăng đấy , chú nào đạp phanh mỏi chân ráng chịu
Em đâu có bảo là BV chạy ra đường chặng xe đâu bác 
033102bebe_1_prv.gif
, nếu kẹt xe quá thì thông báo đề nghị oto tạm thời hạn chế lấy xe, bác nào ngoan cố get out thì xin mời 
SMOKIN.GIF
, còn việc hi sinh 2 3 tầng nổi làm bãi đổ xe thì e chưa thấy bao giờ, giải pháp là lúc thiết kế nên thêm 1 cổng ra vào cho ôt & xmay trên dường LeTTon thì 
080402cool_prv.gif
. E chẳng phải la kts nên 
18.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
23/9/10
474
217
43
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Em cũng trãi qua cái cảnh cắn đuối nhau ở lưng chừng dốc Vincom rồi. lần đó, quả thật là bảo vệ VC có ra ngoài đường để dàn xếp cho xe từ hầm chui lên. Nếu bác nào đi số sàn trong trường hợp này em nghĩ rất nguy hiểm. Xe oto thì cắn đuôi nhau sát mí, xe máy thì len vô những chổ trống còn lại,  lúc đó sẽ không có khoảng lùi cho xe nào đi số sàn đâu! Do vậy em thấy bác nào đi số sàn thì hãy cân nhắc kỹ khi vô VC vào những ngày lễ.
Còn về độ dốc và gắt thì VC chẳng là gì đối với sheraton đâu mấy bác.
 
 
Hạng C
6/8/07
590
3.821
93
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Cái này quan trọng là kinh nghiệm của người lái xe phán đáon tình huống thôi, 2 bánh thì em ko ý kiến, vì 2 bánh thường luồn lách các khe nhỏ nhất có thể, còn 4 bánh thì mình thấy kẹt như thế thì ko nên nối đuôi, khi nào khu vực thông thoáng rồi hãy lên,
 
Hạng D
2/6/10
1.596
11
38
33
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Cái này TỆ không hẳn là thiết kế - mà TỆ nhất là khai thác. Các bác bảo vệ phải luôn có mặt ở cổng ra/ vào Lý Tự Trọng để thống báo đồng nghiệp bảo vệ ở dưới tầng hầm để điều tiết và không cho xe ra khi bị kẹt xe hay bị 'sự cố" bất ngờ trên dốc - Bên cạnh đó gắn camera, đèn xanh, đỏ, vàng... các điểm trên đường dốc để bảo vệ, lái xe... quan sát và điều tiết, điều khiển xe tốt hơn tốt hơn.
P/S: Thớt này hay nên chuyển sang "Trên đường thiên lý.." để nhiều người chia sẽ và cảnh giác...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
21/12/09
109
9
18
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Hehe sao giống em từng bị quá hầm vincom và hầm nowzone ở Ng.V.Cừ vừa dốc lại vừa hẹp.
 
Hạng C
8/7/10
749
9
18
34
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

thainguyen nói:
trong su nghiep di xe minh vua trai qua mot kinh nghiep that la bat ngo khi len doc tu ham xe cua toa nha Vincom .
 
Ngay 31 thang 12 nam 2010 cho gia dinh di an toi tai Vincom Sai Gon . Khi lay xe ra ve thi dang chay tu duoi doc len gan den mat duong thi co su co la tren duong Ly Tu Trong dang bi ket xe va cac xe trong toa nha Vincom o ra duoc va the la phai dau ngay giua doc 110 do .
Giao thong trong tang ham that hon loan vi cac xe may cung bi ket lai . mot so rang chay len nhung minh so nhat la den giua doc ho phai thang lai vi ket xe nhung do do doc qua cao  va nhu vay co the dan den te nga va nguy hiem cho toan bo ham xe .
 
Ben canh do that la kho khan cho cac xe di so tay vi khi bo thang de dam ga thi xe bit tuot trong khi do thi xe khac dang dau phia sau + xe may  .
 
Nhung bao ve toa nha vincom xu tri rat kem nen lam cho tat ca moi nguoi deu hoan loan  .
 
ANh em rut kinh nghiem ( nhat la phu nu ) khi di vao Vincom nhung ngay le khi lay xe ra nen hoi bao ve truoc xem co ket xe tren duong hay khong va co the ra duoc hay khong  . neu ket xe thi dung nen ra de tranh nguy hiem cho tat ca moi nguoi trong viec chay len doc  .
 
Than chao

Cảm ơn Bác chủ thớt, e cũng định chở gia đình vào đây chơi nhưng nghe Bác nói cũng ớn quá. Xe còi như xe e chắc tuột dốc quá
bash.gif