Tập Lái
25/1/11
30
0
0
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

trời kinh quá trong trường họp này mà tay lái mới lấy bằng, chạy xe số sàn là coi như hỏng!
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

anhtin nói:
Mấy bác nghĩ trách nhiệm này thuộc về ai ?
1. BV kém
2. Thiết kế tầng hầm kém
3. Cổng ra ngay LTT kẹt xem triền miên
E nghĩ 2,3 là yếu tốt khách quan, còn 1 là chủ quan (lực lượng BV hầm xe quá mỏng, thiếu kinh nghiệm chiến đấu
033102beer_1_prv.gif
)
Quan điểm em lại khác , lỗi đầu tiên là NGƯỜI CẦM LÁI. Phải chuẩn bị "mọi thứ" khi ra đường, để đối phó mọi tình huống khi lưu thông  - đừng bao giờ đổ lỗi cho "tại, bị , vì ......". Đi đường khi có người băng qua đầu xe , em đều nghĩ "họ là người điên - sặn sàng lao vào đầu xe mình die".
Quay lại chuyện "Vincom" , đường người ta làm như thế rồi - bỏ qua chuyện "đúng - sai" nên chấp nhận vào Vincom là chấp nhận đường nó dốc như thế kể cả tình huống - bị bất ngờ khi lên dốc. Ko chỉ có Vincom mà rất nhiều tòa cao ốc khác cũng có nhiều cái dốc rất "chua"
 Tránh được mọi rắc rối khi lưu hành trên đường , điều đó phải tập cho mình đủ các "kỹ năng", nếu ko chuẩn bị tốt thì cứ Taxi - cho nó lành .
 
Hạng D
10/5/09
2.346
13.512
113
Sg
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

:p vị tiền bối này nói xong cả nhà tắt đài "ăn Tết" luôn !?...
 
Hạng B1
16/1/11
92
1
0
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Ural 375D nói:
anhtin nói:
Mấy bác nghĩ trách nhiệm này thuộc về ai ?
1. BV kém
2. Thiết kế tầng hầm kém
3. Cổng ra ngay LTT kẹt xem triền miên
E nghĩ 2,3 là yếu tốt khách quan, còn 1 là chủ quan (lực lượng BV hầm xe quá mỏng, thiếu kinh nghiệm chiến đấu
033102beer_1_prv.gif
)
Quan điểm em lại khác , lỗi đầu tiên là NGƯỜI CẦM LÁI. Phải chuẩn bị "mọi thứ" khi ra đường, để đối phó mọi tình huống khi lưu thông  - đừng bao giờ đổ lỗi cho "tại, bị , vì ......". Đi đường khi có người băng qua đầu xe , em đều nghĩ "họ là người điên - sặn sàng lao vào đầu xe mình die".
Quay lại chuyện "Vincom" , đường người ta làm như thế rồi - bỏ qua chuyện "đúng - sai" nên chấp nhận vào Vincom là chấp nhận đường nó dốc như thế kể cả tình huống - bị bất ngờ khi lên dốc. Ko chỉ có Vincom mà rất nhiều tòa cao ốc khác cũng có nhiều cái dốc rất "chua"
 Tránh được mọi rắc rối khi lưu hành trên đường , điều đó phải tập cho mình đủ các "kỹ năng", nếu ko chuẩn bị tốt thì cứ Taxi - cho nó lành .

chính xác Bác ạ
080402cool_prv.gif
! nhiều người có Xe là fang...chẳng cần "đọc kỹ hướng dẩn trước khi sử dụng" gì ráo!
033102bebe_1_prv.gif

 
"nhập Gia tùy Tục" phải tìm hiểu xem Tục ra sao để mình còn...Tục hơn nữa chứ!
Em bị 1 phen hú vía khi chui xuống KUMHO, trời đang mưa to, bánh ướt, sàn trơn,...con Xe Em cứ tự trôi nhưng cũng may Em kịp bình tỉnh về số L nên "vượt cạn"...
 
Hạng D
5/8/06
2.079
32.239
113
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Ural 375D nói:
anhtin nói:
Mấy bác nghĩ trách nhiệm này thuộc về ai ?
1. BV kém
2. Thiết kế tầng hầm kém
3. Cổng ra ngay LTT kẹt xem triền miên
E nghĩ 2,3 là yếu tốt khách quan, còn 1 là chủ quan (lực lượng BV hầm xe quá mỏng, thiếu kinh nghiệm chiến đấu
033102beer_1_prv.gif
)
Quan điểm em lại khác , lỗi đầu tiên là NGƯỜI CẦM LÁI. Phải chuẩn bị "mọi thứ" khi ra đường, để đối phó mọi tình huống khi lưu thông - đừng bao giờ đổ lỗi cho "tại, bị , vì ......". Đi đường khi có người băng qua đầu xe , em đều nghĩ "họ là người điên - sặn sàng lao vào đầu xe mình die".
Quay lại chuyện "Vincom" , đường người ta làm như thế rồi - bỏ qua chuyện "đúng - sai" nên chấp nhận vào Vincom là chấp nhận đường nó dốc như thế kể cả tình huống - bị bất ngờ khi lên dốc. Ko chỉ có Vincom mà rất nhiều tòa cao ốc khác cũng có nhiều cái dốc rất "chua"
Tránh được mọi rắc rối khi lưu hành trên đường , điều đó phải tập cho mình đủ các "kỹ năng", nếu ko chuẩn bị tốt thì cứ Taxi - cho nó lành .
Chưa hẳn đâu bác. Mình lái rất giỏi, có kỹ năng...nhưng người ta cứ ụi vào mình hay trường hợp Vincom đang đi lên dốc gặp xe ở trước lái kém tụt xuống dổ về xe mình, chỗ đâu xe hẹp quá gặp nta lái xe kém de ra de vào cũng lụi vào xe mình. Nói túm lại là ở SG đi xe oto quá cực và ko an toàn cho 4B của mình. Mình có vài kinh nghiệm góp cùng các bác.
1/ Nếu đi ăn hay shopping gần quá với khoảng cách 2, 3km trở lại thì cứ xe máy hay taxi cho lành. Nhiều lúc đánh xe đi tiền đi xe taxi còn rẻ hơn. Nhà mình ở Q4 đi sieu thi Lotte Q7 2km. Đi về hết 40k, vừa khoẻ vừa rẻ.

2/ Nếu có đi lên những dốc ở các cao ốc thì chịu khó đi chậm 1 tí, đừng có đi theo sau lên dốc 1 xe 4b nào cả.

3/ Nếu có đậu xe xe thì kiếm chỗ rộng rãi 1 tí, đừng nên đậu sát xe bên cạnh quá. Gặp các bác tai lái yếu nhất là các mợ (hay đi xe nhỏ và trên xe có thú bông gắn tùm lum) thì bảo đảm có ngày xe cũng bị móp hay trầy sướt. Nhất là trong Vincom có những dãy đâu 3 xe cùng hàng gặp các mợ de ra de vô là xong ngay cánh cửa. Mình đã từng bị như vậy rồi.
 
Hạng C
6/5/10
524
5
18
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Nghiệp vụ của bảo vệ như vậy là kém, điều này khỏi bàn. Nhưng xem lại cái ý thức bon chen, sẵn sàng dẫm đạp lên nhau của dân mình mới là cái quan trọng hơn. Nhìn tấm gương của dân Nhật trong những ngày sóng thần, sự cố hạt nhât mới càng thấy tủi hổ. Nếu các bác tài khi lên dốc trong hầm, tuân thủ đúng nguyên tắc cách xa xe trước một khoảng cách an toàn ( kể cả 4b, 2b ) thì tình hình sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Điều này thấy khá rõ khi làm thủ tục check in, booking vé ở sân bay- trong khi người nước ngoài đứng cách nhau tối thiểu 1m thì dân Vn lại cứ bon chen bám đuôi như sợ người khác len vào vậy.
 
Hạng D
25/11/09
4.270
16
38
CADIVI
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Yếu tay mà xuống hầm , lên gặp trường hợp này chắc mất bình tĩnh , dễ gây tai nạn lắm .
 
Hạng B2
20/12/07
223
160
43
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Nói về Vincom thì em có 1 chuyện hấp dẫn nè. Em có xuống 1 lần lúc mới khai trương..lúc vừa trả tiền đi ra thì 1 đồng chí bảo vệ chặn lại và nói anh ơi phía trên dốc có cái xe tải nhỏ bi tuột dốc, anh leo qua lane chạy xuống mà chạy lên nhé. Thế là chiếc E250 được 1 lần offroad, may là làn phân cách trước mấy cái chòi thu tiền là nhựa và thấp. Chạy lên đến trên thì thấy 1 thằng xe 2t5 đang rồ ga khói đen xì cả cái đường hầm mà vẫn chạy lui hehe. Nói chung thì xuống đây các bác nên cận thận, để ý xem loại xe nào chay trước minh, trời có mưa hay không và tránh ra vào giờ cao điểm.
 
4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.444
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
Re:Kinh nghiep bat ngo tai toa nha Vincom TPHCM

Hôm vừa rồi em tập xe cho bà chị bằng xe máy xuống hầm vicom vì nghĩ là hầm đạt tiêu chuẩn quốc tế,
bà chị em run tay quá+ ko quen hầm ụi thẳng xe vào cây trụ. May mà chiếc cup.
Em quăng luôn con ngựa sắt yêu của em trầy mà tội nghiệp, may mà chưa bể bộ đèn pha. vậy mà bà chị em la đau quá trời mà mấy chàng bảo vệ nhìn thấy chán.
Đã hầm cao vậy mà hình như Vincom ko có y tá sơ cứu hay sao á . lở xe đứt thắng là toi:D