Hạng D
15/10/06
1.830
26
48
3lan
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!

Der Fahrer nói:
Track đó là bước chân bác đi lại lộn xộn trong nhà em đấy ạ , nó bị di dời tọa độ chút đỉnh thôi mà !
Nhìn track, đo đạc nhà bác Der===> choáng!! Đúng như bác Góp nói, biệt thự Berlin to thiệt.
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!

Cuối cùng mới vỡ lẽ là các bác ấy muốn tìm địa điểm này ở trong vườn, chạy đường xa quá mà lại nhanh vãi ...hồn , ai chả có nhu cầu giải tỏa :
IMG_0032.jpg

Bác Golf cứ mỉa mai em nhé , sân nhà em chật lắm , bọn đầu kéo Công -Tai -Nơ đôi khi đi lạc đường nhờ vô sân nhà để quay đầu vẫn cứ than phiền là hàng rào sát quá
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/2/06
4.986
4.411
143
47
Puma Far East
www.puma.com
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!

Ớ bác Mìn vẫn công tác ở cty Công Trình Đô Thị à :D
 
Hạng D
1/12/06
3.029
100
38
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!

Chỉ trong một bài ký sự ngắn của bác lơ otosaigon thế là đã có tới 3 hình chụp cho WC!

Quả là một sự tôn vinh, trân trọng cho tứ khoái "ăn, ngủ, ..., ..."!
 
Hạng D
27/2/06
4.986
4.411
143
47
Puma Far East
www.puma.com
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!

Ở bên Đức cái WC di động nhìn oai thật nhỉ? Lại mang biển 9999 nữa chứ
 
Hạng D
22/8/07
1.406
7
38
40
Sài Gòn
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!

puma.com nói:
Ở bên Đức cái WC di động nhìn oai thật nhỉ? Lại mang biển 9999 nữa chứ

Cái này chỉ dùng cho Boy thôi Bác , em thấy có chữ B :D
 
23/10/06
14.650
5.155
113
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!

Boy hay Baby?:D
 
O.S.P.D
27/9/05
1.693
311
83
64
www.vnexpress.net
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!

Các bác có thấy hoành tráng không?Bình thường là em đi chiếc H2 trong hình trên,nhưng vì các Sếp nhà ta sang,cái gì cũng thấy kinh người.Sợ "Vãi" lung tung,nên em đành mang cái "Di động" theo cho các cụ ấy,có gì thì "Bĩnh" luôn,khỏi phải thay quần!!!
033102bebe_1_prv.gif


B-"Bú dì lẹt" các cụ ợ!Đừng có đoán lung tung nhé!:D
 
Hạng D
1/12/06
3.029
100
38
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!

"Bê, có một chữ bê, chữ bê như trong chữ ... ". Hehe, thôi các bác đừng làm các bác OS Berlin giận mà mất tài xế và "chiếc xe di động" là gay đấy!

Rảnh tay chút lại kể hầu các bác vài chiện vui trên đường Tây du ký với bác Otosaigon.

Chuyện thứ nhất: mưa lớn (không) cản đường các tay đua Otosaigon:

Như bác Otosaigon đã trần thuật, chặng đường Berlin-Nürnberg-Stuttgart của hai anh em khá là trần ai. Buổi sáng khi xuát phát rời Berlin thì trời đất đã rất âm u. Sau đó là mưa lớn tầm tã trên đường rời Berlin làm tinh thần ăn chơi của bác Otosaigon, vốn vừa mới rời những ngày nắng đẹp 39°C ở thiên đường nhiệt đới SG ấm áp, đã xuống đi trông thấy, mặc dù đã được tài xế riêng an ủi: cứ yên tâm đi, thường là chỉ mưa từng đoạn trên Autobahn, về miền nam trời đất sẽ nằng đẹp, đất Berlin thì thời tiết thường cũng chỉ u ám, kém tắm thế này thôi :)


caf_Autobahn_DW_Pol_181986g.jpg



Nhưng trên cả chặng về hôm đó thì "trời còn làm mưa, mưa rơi, mưa rơi …", luôn cả ngày khắp nơi trên nước Đức. Kết quả là thay vì lại lướt sóng Autobahn với tốc độ 141km/h như lượt đi thì hai anh em đã mất tới 6h30 phút cho chỉ ~600 km, đạt kỷ lục buồn với tốc độ trung bình của chuyến đi dưới 100km/h trên Autobahn no tempo-limit.


Một cảnh tai nạn hàng loạt do trời mưa, đường trơn, lại lướt sóng quá vi vu trên Autobahn:



feuerwehr-ratingen-unfall-autobahn-b.jpg



feuerwehr-ratingen-unfall-autobahn-c.jpg




Hóa ra các tay đua của Otosaigon không chỉ biết chạy xe nhanh mà còn biết cả chạy xe hợp lý, nếu khi cần cũng biết chịu thua ông trời :"trời không chịu tài xế thì tài xế đành chịu ông trời vậy"
080402cool_prv.gif
!


Các bác đón đọc các chiện tiếp sau:
- Chuyện thứ hai: cách lái xe tiết kiệm xăng trên Autobahn.
- Chuyện thứ ba: cách nghỉ ngơi , thư giãn tốt nhất khi lái xe với tốc độ 200km/h.
- Chuyện thứ tư: …
 
Hạng D
1/12/06
3.029
100
38
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!

Chen thêm vào một câu chuyện khác: săn Mercedes E 2009 trên Autobahn:

Được hứa hẹn là có nhiều cải tiến và thay đổi đáng kể về thiết kế, chiếc Mercedes E 2009 là đối tượng săn lùng của các báo chuyên đề xe hơi ngay cả ở Đức.

Chính thức được giới thiệu tại Autosalon đang diễn ra ở Geneva từ 5 tới 15 tháng 3, 2009, chiếc Mercedes E 2009 vì vậy cho tới nay chưa được đưa ra các Showroom để trình bày. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi tới tham quan đại bản doanh của Mercedes ở Stuttgart lần đầu vào thứ 2, 02.03.2009 và lần thứ 2 vào thứ 6, 06.03.2009 thì bác otosaigon cũng đã không chụp được tấm hình nào của Mercedes E 2009. Ngay cả khi vào chi nhánh chính của Mercedes là "Mercedes-Benz Niederlassung Stuttgart" trong quần thể của Mercedes-Welt, nơi Mercedes đặt Showroom trong 3 tầng hoành tráng, có lẽ là lớn nhất của mình cho các model xe đang và sắp được tung ra thị trường, thì cũng chưa có bóng dáng của chiếc Mercedes E mới. Hai anh em đành ngậm ngùi quay về với cuốn brochure quảng cáo với dòng chữ mời chào: "Mercedes E 2009 sẽ có ở Niederlassung Stuttgart từ 26.03.2009". The end! Hết phim!

Niềm vui vì vậy càng lớn hơn khi buổi chiều thứ 2 (02.03) quay về, đang trên đường lướt sóng Autobahn, trong lúc còn mắt nhắm mắt mở để tận hưởng các âm thanh trong vắt từ các đĩa nhạc EMMA thì bác otosaigon bỗng giật mình tỉnh giấc kêu thảng thốt: "bác coi kìa, Mercedes E 2009 đang chạy đầy đường!"

Đúng là "buồn ngủ gặp chiếu manh", lùng sục mọi nơi, cả chi nhánh Niederlassung ở head quarter mà cũng không chụp được tấm hình nào, nay lại thấy các em chân dài đó chạy nhông nhông ngoài đường thì thật là một cơ hội hiếm có phải tận dụng ngay! Tài xế Golf vội vã quay nhìn lại thì thấy ở đằng sau bên phải là một chiếc xe tải đang chở độ 8 em Mercedes E 2009 được buộc gọn ghẽ trên khoang sau. Lơ otosaigon nhanh chóng rút súng ống lên đạn sẵn sàng và ra phương án tác chiến: "bác từ từ áp sát cho em để em bắn từ đằng sau và từ bên sườn!"

OK, việc phải làm bây giừo là tiếp cận phía sau. Do đã vô tình vượt qua vài trăm mét nên tài xế Golf phải giảm tốc độ xe từ từ. Mấy chiếc đi sau tỏ ra khó hiều vì chiếc Golf "mũi tên xanh" đang phi như tên ở làn ngoài nay lại đột ngột giảm tốc độ đi rề rề như xe tải? Tận dụng được một chỗ trống, chiếc Golf bèn lách vào và áp sát sau một chiếc BMW serie 3, cùng với một chiếc xe tải nhỏ nữa đang chạy sau chiếc xe tải chở 8 "đối tượng". Chiếc BMW serie 3 có lẽ của một tài già lái, chạy quá chậm bám đít dòng xe tải tới cả mươi phút đồng hồ làm hai anh em khá sốt ruột vì từ khoảng cách này không thể "tác chiến" được. Nhưng cuối cùng thì nhờ vài chiêu số đặc biệt chiếc Golf mũi tên xanh cũng đã áp sát được "đối tượng".

Công việc của bác Lơ otosaigon lúc này chỉ còn là chớp hình liên tục các em Mercedes E 2009 từ phía sau.
Bắn đã đời rồi thì lơ otosaigon đề nghị tài xế Golf: "đủ rùi bác ạ, bác vượt lên cho em bắn ngang sườn!"

Có ngay, gì chứ vượt xe tải là nghề của chàng! Chiếc Golf nhẹ nhàng vọt lên chiếm vị trí ngay bên cạnh chiếc tải cho bác cho Lơ otosaigon tác nghiệp. Công việc lúc này đã trở nên dễ dàng. Trên "mặt trận hở sườn", các em Mercedes E 2009 lúc này đang nằm tênh hênh trên khoang sau của chiếc xe tải và lập tức được thu nhanh gọn vào ống kính của bác lơ otosaigon.


Hoàn tất xong nhiệm vụ, hai paparazzi của otosaigon nở nụ cuời thu hoạch, vẫy tay chào tạm biệt xế tải cùng các em chân dài Mercedes E 2009 và nhanh chóng dọt ga!