Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!
VW Golf như Nick của bác ấy chứ còn xe gì nữa ! ( Phê bình bác Golf "phang" nhanh quá , trờ âm u mà không bật đèn , coi người ta mở đèn hết kìa ! ) .Giáo Hòang hiện tại cũng có chiếc VW Golf 4 cũ , vừa rồi bán đấu giá vì ngài dời hộ khẩu sang Vaticân, được 220K thì phải .
Trong khi ngày hôm nay hàng chục ngàn người tuần hành trong cuộc chiến " Giành lại OPEL " , hãng xe trong tứ trụ xe hơi của đức đang cơn hấp hối theo mẹ là GM ở Mỹ , thì VW hân hoan tuyên bố doanh thu kỷ lục vào tháng Hai 09, cao nhất trong các tháng Hai từ ngày thành lập hãng cho tới nay , nhờ vào chương trình " Đổi lông gà lấy kẹo , đập xe cũ lấy tiền nhà nước mua xe mới ", 70% những người được hỏi dự tính sẽ lấy một chú VW , kiểu "gần tốt bằng" xe của bác Golf.
VW ( Volkswagen) , "xe nhân dân" mà lại .
Nếu có khả năng , các bác OS chạy sang Rüsselsheim tham gia tuần hành cứu Opel , để sống chung với không khí khủng hoảng cho nó "mấu ".
hoadat nói:Bác lơ ơi xe VW đưa đón bác là model gì mà chạy tận 220km/h ghê vậy bác lơ?
VW Golf như Nick của bác ấy chứ còn xe gì nữa ! ( Phê bình bác Golf "phang" nhanh quá , trờ âm u mà không bật đèn , coi người ta mở đèn hết kìa ! ) .Giáo Hòang hiện tại cũng có chiếc VW Golf 4 cũ , vừa rồi bán đấu giá vì ngài dời hộ khẩu sang Vaticân, được 220K thì phải .
Trong khi ngày hôm nay hàng chục ngàn người tuần hành trong cuộc chiến " Giành lại OPEL " , hãng xe trong tứ trụ xe hơi của đức đang cơn hấp hối theo mẹ là GM ở Mỹ , thì VW hân hoan tuyên bố doanh thu kỷ lục vào tháng Hai 09, cao nhất trong các tháng Hai từ ngày thành lập hãng cho tới nay , nhờ vào chương trình " Đổi lông gà lấy kẹo , đập xe cũ lấy tiền nhà nước mua xe mới ", 70% những người được hỏi dự tính sẽ lấy một chú VW , kiểu "gần tốt bằng" xe của bác Golf.
VW ( Volkswagen) , "xe nhân dân" mà lại .
Nếu có khả năng , các bác OS chạy sang Rüsselsheim tham gia tuần hành cứu Opel , để sống chung với không khí khủng hoảng cho nó "mấu ".
Last edited by a moderator:
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!
Bác Hoa nhớ dai quá , em đóan mò thế mà , chứ thực ra bác Golf tòan đưa cán bộ OS đi chơi buổi đêm sau giờ học và làm việc thôi . )
Bác Hoa nhớ dai quá , em đóan mò thế mà , chứ thực ra bác Golf tòan đưa cán bộ OS đi chơi buổi đêm sau giờ học và làm việc thôi . )
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!
Theo như kế dự kiến,2 cụ Tổng sẽ đến Berlin vào thứ 3 tuần tới này,bác cố gắng sang đây bão với anh em cho thêm phần hoành tráng nhé!!!
Rất vui vì sự hiện diện của bác!!!(Trong CPXV khách sáo tý)
tommyle nói:Chính xác ngày nào các bác ấy đến Berlin vậy bác Der? em dạo này bận như có con mọn, may lắm weekend rảnh tí tẹo.
Theo như kế dự kiến,2 cụ Tổng sẽ đến Berlin vào thứ 3 tuần tới này,bác cố gắng sang đây bão với anh em cho thêm phần hoành tráng nhé!!!
Rất vui vì sự hiện diện của bác!!!(Trong CPXV khách sáo tý)
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!
Em thấy đi tốc độ 200km/h cũng đâu có gì ghê gớm lắm đâu. Những chiếc xe đời mới trang bị hệ thống an toàn cao và thân xe nặng cùng với thiết kế khí động học rồi hệ thống thắng tốt, lốp xe tốt. Thì đi tốc độ 200km/h cũng không phải là điều gì ghê gớm lắm. Cỡ 150miles trở lên cho những chiếc sedan hạng trung thì mới thực sự nguy hiểm. Còn nếu đối với high performance cars thì không gì hề hớn.
Em thấy đi tốc độ 200km/h cũng đâu có gì ghê gớm lắm đâu. Những chiếc xe đời mới trang bị hệ thống an toàn cao và thân xe nặng cùng với thiết kế khí động học rồi hệ thống thắng tốt, lốp xe tốt. Thì đi tốc độ 200km/h cũng không phải là điều gì ghê gớm lắm. Cỡ 150miles trở lên cho những chiếc sedan hạng trung thì mới thực sự nguy hiểm. Còn nếu đối với high performance cars thì không gì hề hớn.
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!
Bác chain nói chính xác, đối với các xe ngon lành cành đào ngày hôm nay thì tốc độ 200-250km là điều hoàn toàn bình thường và có thể. Điều quan trọng là có một tay lái đủ vững, những đoạn đường đủ dài, đủ vắng vẻ để lên được tốc độ cao mà vẫn an toàn.
Còn cao tốc nào thuận lợi hơn cho các ma men tốc độ ngon hơn là Autobahn ở Đức, nơi mà có tới 80% tổng số cả quãng đường trên Autobahn là không có tempo limit? Trước chuyến đi công tác của hai bác cũng đã có đề nghị từ OS Đức là thuê một em xe thể thao để làm một chương trình như thế, đại loại như “Lơ xe và OSPD trải nghiệm tốc độ 270km/h trên Autobahn với Poọc-chê!”
Do các lý do kỹ thuật nên rất tiếc là chương trình này không thực hiện được lần này trong chuyến công cán lần đầu tiên của hai bác cán bộ. Hy vọng tới lần sau thì otosaigon sẽ có điều kiện là thực thi một chương trình test xe và test Autobahn như thế. Mong nhận được sự tài trợ của các nhà hảo tâm (phí tổn cho thuê một chiếc xe như thế trong 1 ngày cũng chỉ điềm đạm ~300-500€)
Trong khi chờ đợi CT này trở thành hiện thực, xin tạm hầu các bác mamen tốc độ một clip "Trải nghiệm 270km/h trên Autobahn":
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=zloHd1jYTTQ[/tube]
PS: @amm: vui mừng là nhờ otosaigon mà lại còn gặp được bạn học từ 20 năm trước ! Nghe đâu tới năm 2010 thì đại hội quần hùng KIIGA cũ với chủ điểm "30 years after!" sẽ được tổ chức tại SG, hy vọng tới lúc đó có dịp được gặp bác và các bạn học cũ!
Bác chain nói chính xác, đối với các xe ngon lành cành đào ngày hôm nay thì tốc độ 200-250km là điều hoàn toàn bình thường và có thể. Điều quan trọng là có một tay lái đủ vững, những đoạn đường đủ dài, đủ vắng vẻ để lên được tốc độ cao mà vẫn an toàn.
Còn cao tốc nào thuận lợi hơn cho các ma men tốc độ ngon hơn là Autobahn ở Đức, nơi mà có tới 80% tổng số cả quãng đường trên Autobahn là không có tempo limit? Trước chuyến đi công tác của hai bác cũng đã có đề nghị từ OS Đức là thuê một em xe thể thao để làm một chương trình như thế, đại loại như “Lơ xe và OSPD trải nghiệm tốc độ 270km/h trên Autobahn với Poọc-chê!”
Do các lý do kỹ thuật nên rất tiếc là chương trình này không thực hiện được lần này trong chuyến công cán lần đầu tiên của hai bác cán bộ. Hy vọng tới lần sau thì otosaigon sẽ có điều kiện là thực thi một chương trình test xe và test Autobahn như thế. Mong nhận được sự tài trợ của các nhà hảo tâm (phí tổn cho thuê một chiếc xe như thế trong 1 ngày cũng chỉ điềm đạm ~300-500€)
Trong khi chờ đợi CT này trở thành hiện thực, xin tạm hầu các bác mamen tốc độ một clip "Trải nghiệm 270km/h trên Autobahn":
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=zloHd1jYTTQ[/tube]
PS: @amm: vui mừng là nhờ otosaigon mà lại còn gặp được bạn học từ 20 năm trước ! Nghe đâu tới năm 2010 thì đại hội quần hùng KIIGA cũ với chủ điểm "30 years after!" sẽ được tổ chức tại SG, hy vọng tới lúc đó có dịp được gặp bác và các bạn học cũ!
Last edited by a moderator:
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!
Bác Góp lái đấy à, em ko biết bác đi chiếc VW gì nhưng nếu quả thật bác cưỡi chiếc Golf mà bác chạy tới hơn 200km/h thì em phục bác quá xá, vì chiếc Golf nhẹ hều . Duy nhất 1 lần cách đây 5 năm em chạy chiếc Lancia Lybra (cùng cỡ chiếc Passat) chạy đường cao tốc Balan có lúc lên đến 220km/h, dĩ nhiên chỉ vài đoạn thôi, còn lại ko quá 180km/h. Nhưng mỗi khi vượt qua chiếc TIR với tốc độ cao như vậy thấy chiếc xe nó chòng chành cứ như sắp bay lên nên 2 tay phải nắm volang chặt mà mồ hôi tuôn ra như tắm . Sau dịp đó đến giờ đi qua Đức hay các nơi khác nhiều lần nhưng chưa bao giờ vượt quá 180km/h vì do xe chạy ko tới, mà cũng ko dám đạp lút ga nữa.
Em phải xin visa bà xã cấp đã mới sang được các bác ạ. Mà từ VN sang 2 cụ, bên này 3 cụ tổng nữa, hạng như em sang đó các bác ko cho ngồi cùng thì quê chết
Bác Góp lái đấy à, em ko biết bác đi chiếc VW gì nhưng nếu quả thật bác cưỡi chiếc Golf mà bác chạy tới hơn 200km/h thì em phục bác quá xá, vì chiếc Golf nhẹ hều . Duy nhất 1 lần cách đây 5 năm em chạy chiếc Lancia Lybra (cùng cỡ chiếc Passat) chạy đường cao tốc Balan có lúc lên đến 220km/h, dĩ nhiên chỉ vài đoạn thôi, còn lại ko quá 180km/h. Nhưng mỗi khi vượt qua chiếc TIR với tốc độ cao như vậy thấy chiếc xe nó chòng chành cứ như sắp bay lên nên 2 tay phải nắm volang chặt mà mồ hôi tuôn ra như tắm . Sau dịp đó đến giờ đi qua Đức hay các nơi khác nhiều lần nhưng chưa bao giờ vượt quá 180km/h vì do xe chạy ko tới, mà cũng ko dám đạp lút ga nữa.
Em phải xin visa bà xã cấp đã mới sang được các bác ạ. Mà từ VN sang 2 cụ, bên này 3 cụ tổng nữa, hạng như em sang đó các bác ko cho ngồi cùng thì quê chết
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!
Không bác ợ, em cũng còn tham sống sợ chết, chạy ~160-170 đủ roài, cố sống dai thêm vài năm nữa!
Nhưng bác nói chạy Golf mà không dám lên 200 km/h vì "nhẹ hều" thì là bác đánh giá hơi thấp Golf rồi. Chiếc Golf GTI chạy 250km/h là chuyện thường bác ạ:
Video clip: Golf V GTI 292,5 Km/h TOP SPEED:
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=G9zknPikYj4&feature=related[/tube]
Còn nếu chạy mấy em Mer., Audi hay BMW thì 200km/h cũng như 120km/h ở các xe khác!
Không bác ợ, em cũng còn tham sống sợ chết, chạy ~160-170 đủ roài, cố sống dai thêm vài năm nữa!
Nhưng bác nói chạy Golf mà không dám lên 200 km/h vì "nhẹ hều" thì là bác đánh giá hơi thấp Golf rồi. Chiếc Golf GTI chạy 250km/h là chuyện thường bác ạ:
Video clip: Golf V GTI 292,5 Km/h TOP SPEED:
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=G9zknPikYj4&feature=related[/tube]
Còn nếu chạy mấy em Mer., Audi hay BMW thì 200km/h cũng như 120km/h ở các xe khác!
Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!
Autobahn Đức chất lượng nhất thế giới! Hiện tại thì chỉ có Autobahn ở Đức là nơi duy nhất còn không hạn chế tốc độ. Chạy 200kmh thì cũng là nhanh nhưng cũng ko căng thẳng bằng chạy 120kmh ở Pháp Vân . Chỉ với một em 2.5 là có thể giữ vững tốc độ này cả chặng dài. Rồi bỗng giật mình khi cảm thấy mình ..chạy giật lùi vì làn trái có 1 ẻm Porsche vàng sượm song hành cùng chú Ferrari đỏ chói lướt qua [8D]
Có một nguyên tắc là tài rất tôn trọng nhau, ko bao giờ có còi vượt, chỉ dùng xi nhan. Và nếu đằng trước rảnh thì phải luôn lái xe đi sang làn phải để nhường đường cho xe chạy nhanh hơn đến từ phía sau, nếu liên tục lấn sang trái mà đằng trước ko có xe cản trở thì còn bị phạt. Thường thì 100-130kmh chạy làn phải trong cùng, 150kmh chạy làn giữa còn các bác unlimited thì ôm làn trái
Autobahn Đức chất lượng nhất thế giới! Hiện tại thì chỉ có Autobahn ở Đức là nơi duy nhất còn không hạn chế tốc độ. Chạy 200kmh thì cũng là nhanh nhưng cũng ko căng thẳng bằng chạy 120kmh ở Pháp Vân . Chỉ với một em 2.5 là có thể giữ vững tốc độ này cả chặng dài. Rồi bỗng giật mình khi cảm thấy mình ..chạy giật lùi vì làn trái có 1 ẻm Porsche vàng sượm song hành cùng chú Ferrari đỏ chói lướt qua [8D]
Có một nguyên tắc là tài rất tôn trọng nhau, ko bao giờ có còi vượt, chỉ dùng xi nhan. Và nếu đằng trước rảnh thì phải luôn lái xe đi sang làn phải để nhường đường cho xe chạy nhanh hơn đến từ phía sau, nếu liên tục lấn sang trái mà đằng trước ko có xe cản trở thì còn bị phạt. Thường thì 100-130kmh chạy làn phải trong cùng, 150kmh chạy làn giữa còn các bác unlimited thì ôm làn trái