Re:Ký sự hành trình đầu tiên của OS đến Đức & OFFLINE cùng các bác OS Đức!
Trong khỏanh khắc chừng 10-15 phút dẫm lên 200-220 thực ra cũng chả có gì ghê , nhưng để chạy bền cả giờ thì cũng đòi hỏi tay lái có sức khỏe , mắt mũi tiền đình ổn định và nhất là khả năng dự đóan tình huống bất ngờ do các xe cùng tham gia giao thông gây ra hay mặt đường có lỗi bất ngờ , đặc biệt hiểm nghèo khi đường ướt hay trơn , bẩn ...
Từ lúc não bộ quyết định dẫm thắng để dừng xe khẩn cấp cho đến khi xe ngưng trên đường đối với xe có ABS ở tốc độ 200 km/h là 276m mà đường phải khô đấy nhé
( Nguồn http://www.internetratgeber-recht.de/Verkehrsrecht/frameset.htm?http://www.internetratgeber-recht.de/Verkehrsrecht/Rechner/rechner-bremsweg.htm
Các đại ca muốn thử thì cứ thử !
Trong khỏanh khắc chừng 10-15 phút dẫm lên 200-220 thực ra cũng chả có gì ghê , nhưng để chạy bền cả giờ thì cũng đòi hỏi tay lái có sức khỏe , mắt mũi tiền đình ổn định và nhất là khả năng dự đóan tình huống bất ngờ do các xe cùng tham gia giao thông gây ra hay mặt đường có lỗi bất ngờ , đặc biệt hiểm nghèo khi đường ướt hay trơn , bẩn ...
Từ lúc não bộ quyết định dẫm thắng để dừng xe khẩn cấp cho đến khi xe ngưng trên đường đối với xe có ABS ở tốc độ 200 km/h là 276m mà đường phải khô đấy nhé
( Nguồn http://www.internetratgeber-recht.de/Verkehrsrecht/frameset.htm?http://www.internetratgeber-recht.de/Verkehrsrecht/Rechner/rechner-bremsweg.htm
Các đại ca muốn thử thì cứ thử !