Hạng F
12/9/10
6.651
45.278
113
48
Bà Tó
Re:Kymco Like 125

Cảm ơn công sức của "em 7" ( vì hôm nay , room mình có "anh 7" nữa ) hihihi......
 
Chỗ nào có mấy em là mấy anh mất tập trung hết à .
@Nissan , garaao : hai bác có kinh nghiệm về làm club và off  Xin cho mấy em ý kiến .
 
Hạng B1
30/12/10
65
0
0
Re:Kymco Like 125

AE ơi cái phuột trước sau của like có ai xữ lý êm dịu cho mình biết thông tin nha.chiều mình mượn chiếc @150 của thằng bạn mua củ đời 2002 có 30t chạy thử sau phuột trước sau êm qúa không biết thay qua xe mình được không ?
 
Hạng F
12/9/10
6.651
45.278
113
48
Bà Tó
Re:Kymco Like 125

@phuccuong :
- Phuộc trước Like 125 mới hơi cứng , bác chạy 1 thời gian sẽ thấy khác . Bơm hơi bánh trước 1,7kg thôi .
Nếu cần , bác ra Hồng Phát ở Lý Thái Tổ làm lại , hình như là 120k .
- còn phuộc sau , nghe mấy bác nói "cái thế" phuộc nó như thế nên ra như thể .
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Re:Kymco Like 125

phucuong68 nói:
AE ơi cái phuột trước sau của like có ai xữ lý êm dịu cho mình biết thông tin nha.chiều mình mượn chiếc @150 của thằng bạn mua củ đời 2002 có 30t chạy thử sau phuột trước sau êm qúa không biết thay qua xe mình được không ?

Bác phucuong oi là bác, chiếc @150 đời 2002 đến nay là 9 năm chinh chiến dằn xóc rồi, nó mà không nhẹ mới lạ đấy. Nhưng e rằng phuộc chiếc đó bị yếu lò xo rồi. Xe bác mới chạy chưa đến 6 tháng mà bác yêu cầu như xe chạy 9 năm rồi thì hơi quá đó bác. Còn chiếc đó mà gắn phuộc mới thì em nghĩ rằng nó không mềm hơn chiếc Like của bao tí tẹo nào đâu.
Còn nếu bác quyết tâm muốn gắn thì thương lượng với chủ xe đổi qua thôi, nhưng sau đó bác đừng hối hận nhé. Còn mua phuộc mới của @150 thì chắc khó kiếm, nếu có thì cũng cứng như thế thôi.
 
Hạng B2
31/12/10
130
0
0
Nha Trang
Re:Kymco Like 125

Èo ơi. Xe mới mua 3 bữa mà sao đổ bình xăng 60K hom nay đã phải đổ lại rồi. Đồng hồ chưa qua 100km, mới có 80 mấy thì phải. Cái vụ này chắc phải canh đo lại quá chứ sao mà ... ha..o dữ vậy. Không khéo sắm trâu nổi sắm cày không nổi..
20.gif
37.gif

àh. cho em hỏi các anh 1 xíu. đồ hồ xăng có 2 nấc mức đỏ. nếu đến đó thì xe đi thêm được bao nhiêu km? Đến mức đỏ thư nhất từ trái qua thì phải đổ xăng thêm chưa ah?
Còn cái ổ cắm sạc điện thoại em ko thấy lỗ cắm đâu cả. Cai đó xài sao nhỉ?@_@:oops:
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Re:Kymco Like 125

bienxanhcattrang nói:
Èo ơi. Xe mới mua 3 bữa mà sao đổ bình xăng 60K hom nay đã phải đổ lại rồi. Đồng hồ chưa qua 100km, mới có 80 mấy thì phải. Cái vụ này chắc phải canh đo lại quá chứ sao mà ... ha..o dữ vậy. Không khéo sắm trâu nổi sắm cày không nổi..
20.gif
37.gif

àh. cho em hỏi các anh 1 xíu. đồ hồ xăng có 2 nấc mức đỏ. nếu đến đó thì xe đi thêm được bao nhiêu km? Đến mức đỏ thư nhất từ trái qua thì phải đổ xăng thêm chưa ah?
Còn cái ổ cắm sạc điện thoại em ko thấy lỗ cắm đâu cả. Cai đó xài sao nhỉ?@_@:oops:
Hehe sao giống con vịt sym của anh lúc mới mua quá dzậy ta, hohoho. Em canh xăng lại cũng không khá hơn bao nhiêu đâu. Tình hình này thì phải nâng bố 3 càng cho gần hơn với vỏ chuông thôi. Có phải em phải rồ ga khá lớn thì xe mới bắt đâu chạy không ? Nếu đúng vậy thì phải xử lý ở bố 3 càng chứ không phải tại canh xăng. Phần nữa xe mới vẫn còn nặng máy nên cũng khá hao xăng (khoảng 30-32kn/l). Em thử ra bảo hành nói thợ chêm bố 3 càng khít hơn với vỏ chuông coi nó chịu làm không. Chỉ có cách đó mới mong được 32km/l khi còn rodage thôi.
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
54
Re:Kymco Like 125

 
 
Ôi, hội Like đầy đủ anh tài hết rồi, giờ chỉ cần hoạt động nữa thôi!
 
Em có vài góp ý để xây dựng Kymco Like Fan Club (KLFC):
  1. ACE bầu ra 1 hội trưởng và 1 hội phó: đại diện định hướng hoạt động hội và triệu tập/ vận động AE tham gia các hoạt động của hội.
  2. Phụ trách kỹ thuật: giải đáp các thắc mắc về Like, tư vấn hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa...sao cho moi người đều yên tâm và "sướng" khi xài Like!
  3. Thư ký hội kiêm phụ trách tài chính: là người hỗ trợ HT và HP trong công việc điều hành chung, viết các report hoạt động/ định hướng của hội (để các thành viên khác tham gia bàn luận), thực hiện các công việc thu chi tài chính khi họp mặt, đi chơi và các chuẩn bị hậu cần khác (khi nhiều việc sẽ huy động thêm các thành viên khác tham gia hỗ trợ).
Cơ bản là những vị trí như vậy, khi nào hội đông thành viên (trên 100) sẽ có thêm các thành viên Ban Lãnh Đạn bổ sung khác. Các thành viên khuyến khích tự nguyên tham gia điều hành chi hội bước đầu (hoàn toàn tự nguyện và phi lợi nhuận)!
 
Hiện tại, các thành viên chưa biết nhau nhiều nên việc bầu "cử tri" cũng chưa thuận tiện. Qua quan sát, em xin góp ý kiến cá nhân cho các vị trí trên  Quan trong nhất là sự tình nguyện của các vị "lãnh đạn" sẽ là câu trả lời cuối cùng (các khổ chủ đừng mắng em nhé...hehe)
  1. Hội trưởng:  bác Anhbocau
  2. Hội phó: bác Anpham1932
  3. Phụ trách kỹ thuật: bác Trieupham007 và bác Vanhong872
  4. Thư ký kiêm quản lý tài chính: em gái Sadeyes
-------
Thân,
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Re:Kymco Like 125

@77mvkII: rất cám ơn về service manual của Like125 nhé, hết sức hữu ích.
@all: Theo những thông số trong manual thì Like sử dụng đồ gần như y hệt với SYM: bi nồi xài chung với Atila Victoria và AirBlade, bố 3 càng , piston bạc xéc măng và xy lanh, puly nồi sau + nồi trước, bình acquy xài chung với Atila,..., chỉ khác cục IC thì Like xài chung với Honda Future Neo. Vì thế mọi người không phải bận tâm nhiều về phụ tùng thay thế, nếu bảo hành Kimco không có thì mua của SYM hoặc Honda là vô tư. Có chăng là cái đèn pha, đồng hồ và đồ nhựa thì phải vào Kimco mua thôi.
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Re:Kymco Like 125

Nissan89 nói:
Ôi, hội Like đầy đủ anh tài hết rồi, giờ chỉ cần hoạt động nữa thôi!

Em có vài góp ý để xây dựng Kymco Like Fan Club (KLFC):
  1. ACE bầu ra 1 hội trưởng và 1 hội phó: đại diện định hướng hoạt động hội và triệu tập/ vận động AE tham gia các hoạt động của hội.
  2. Phụ trách kỹ thuật: giải đáp các thắc mắc về Like, tư vấn hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa...sao cho moi người đều yên tâm và "sướng" khi xài Like!
  3. Thư ký hội kiêm phụ trách tài chính: là người hỗ trợ HT và HP trong công việc điều hành chung, viết các report hoạt động/ định hướng của hội (để các thành viên khác tham gia bàn luận), thực hiện các công việc thu chi tài chính khi họp mặt, đi chơi và các chuẩn bị hậu cần khác (khi nhiều việc sẽ huy động thêm các thành viên khác tham gia hỗ trợ).
Cơ bản là những vị trí như vậy, khi nào hội đông thành viên (trên 100) sẽ có thêm các thành viên Ban Lãnh Đạn bổ sung khác. Các thành viên khuyến khích tự nguyên tham gia điều hành chi hội bước đầu (hoàn toàn tự nguyện và phi lợi nhuận)!

Hiện tại, các thành viên chưa biết nhau nhiều nên việc bầu "cử tri" cũng chưa thuận tiện. Qua quan sát, em xin góp ý kiến cá nhân cho các vị trí trên  Quan trong nhất là sự tình nguyện của các vị "lãnh đạn" sẽ là câu trả lời cuối cùng (các khổ chủ đừng mắng em nhé...hehe)
  1. Hội trưởng:  bác Anhbocau
  2. Hội phó: bác Anpham1932
  3. Phụ trách kỹ thuật: bác Trieupham007 và bác Vanhong872
  4. Thư ký kiêm quản lý tài chính: em gái Sadeyes
-------
Thân,
Ôi bác nissan sao lại cho tên em vào ban lãnh đạn của Club thế này, em chỉ có con vịt sym thôi chứ đã có Like đâu. Trong nhóm em thấy có bác Hội (không biết đúng tên không nữa, là bác ngồi cạnh em và 77mvk hôm off ấy), bác phucuong68 cũng kinh nghiệm lắm mừh. Em thì chỉ biết cái giề thì nói đại cái đó thôi chứ có xe Like đâu mà kiểm chứng đây.
Em lạc bầy vào đây thôi, các bác cứ thế làm em phải cưới vợ 3 wá
 
Hạng B2
31/12/10
130
0
0
Nha Trang
Re:Kymco Like 125

trieupham007 nói:
 
Hehe sao giống con vịt sym của anh lúc mới mua quá dzậy ta, hohoho. Em canh xăng lại cũng không khá hơn bao nhiêu đâu. Tình hình này thì phải nâng bố 3 càng cho gần hơn với vỏ chuông thôi. Có phải em phải rồ ga khá lớn thì xe mới bắt đâu chạy không ? Nếu đúng vậy thì phải xử lý ở bố 3 càng chứ không phải tại canh xăng. Phần nữa xe mới vẫn còn nặng máy nên cũng khá hao xăng (khoảng 30-32kn/l). Em thử ra bảo hành nói thợ chêm bố 3 càng khít hơn với vỏ chuông coi nó chịu làm không. Chỉ có cách đó mới mong được 32km/l khi còn rodage thôi.

Anh 7 oi. Sao anh nói quá đúng luôn. Ga em lên phải nửa tay xe mới chạy. Cảm giác xe ko nhạy lắm. Cái vụ bố nồi mà anh nói em chưa làm nhưng theo trực quan mà em thấy thì có đem bảo hành 80% là bị họ đẩy về thôi. Còn đem ra tiệm sợ bị mất niêm phong mai mốt vô bảo... hành bị tẩy chay nữa. Rồi ôm cục tức mà còn dễ ăn mắng từ phía gia đình "cản rồi mà không nghe!!" Em ko sao nhưng em là út ét nên bị la
bash.gif
bash.gif
mắng là chuyên thường nhưng nghe vậy thì ... mệt óc lắm anh ah. Với lại em đi làm suốt ngày có sửa thì papa đem đi. Xe mới mà có chuyện thì... đau tai lắm.
Lúc này lại thấy cần anh 7 biết bao. Ước gì... anh ... 7 ở đây giờ này..... huhuhu