Re:Kymco Like 125
ah thì ra anh bồ câu nha ta cũng từng .. tiểu ... đội trưởng rồi. Ghê ta. Neu có dịp gặp anh em cũng không dám đứng gần hơn 1 mét rồi. ohohoho
ah thì ra anh bồ câu nha ta cũng từng .. tiểu ... đội trưởng rồi. Ghê ta. Neu có dịp gặp anh em cũng không dám đứng gần hơn 1 mét rồi. ohohoho
Re:Kymco Like 125
Có "truyền thống" rồi mà lo gì. Cứ làm sẽ được mà.anhbocau nói:Hehehehe........lớp trưởng , tiểu đội trưởng thi em từng làm . Chi hội trưởng có khó không ?
Re:Kymco Like 125
Dear anh 7 ( bác Trieupham nhà like )
- Bác thấy bác nissan đeo lon gì không ? thuộc sư đoàn GMFC đó , dù rằng bác ây chạy Nissan .
Anh em mình đã gặp nhau 1 nhà , dù bác chạy xe...đạp điện , hay như bác 77mvk77 cũng đâu có chạy Like , đừng ngại nha bác .
Bác nhận lời đi , để em còn qua nhà bác , cùng bác xắn tay làm xe chứ .
Em không biết "CHT" là gì và chắc em cũng không có nhiều thời gian đến cùng mấy bác . Nhưng ( cái chữ NHƯNG này quan trọng lắm á )......để cho Hội đi vào hoạt động , phải vận hành thôi . Chứ em thì em khoái cái chỗ của sadeyes kìa ...kakakakka.
Dear anh 7 ( bác Trieupham nhà like )
- Bác thấy bác nissan đeo lon gì không ? thuộc sư đoàn GMFC đó , dù rằng bác ây chạy Nissan .
Anh em mình đã gặp nhau 1 nhà , dù bác chạy xe...đạp điện , hay như bác 77mvk77 cũng đâu có chạy Like , đừng ngại nha bác .
Bác nhận lời đi , để em còn qua nhà bác , cùng bác xắn tay làm xe chứ .
Em không biết "CHT" là gì và chắc em cũng không có nhiều thời gian đến cùng mấy bác . Nhưng ( cái chữ NHƯNG này quan trọng lắm á )......để cho Hội đi vào hoạt động , phải vận hành thôi . Chứ em thì em khoái cái chỗ của sadeyes kìa ...kakakakka.
Re:Kymco Like 125
anh trieupham ơi bữa thay bố 3càng mình thấy 3 cái lò xo của like lớn hơn mà cứng hơn lò xo của sym vậy bố thì như nhau nhưng lò xo thì khác ,vậy của sym lò xo yếu chắc ga nhỏ nhạy bắt chuông ít hao xăng hơn đúng không bác ,
anh trieupham ơi bữa thay bố 3càng mình thấy 3 cái lò xo của like lớn hơn mà cứng hơn lò xo của sym vậy bố thì như nhau nhưng lò xo thì khác ,vậy của sym lò xo yếu chắc ga nhỏ nhạy bắt chuông ít hao xăng hơn đúng không bác ,
Re:Kymco Like 125
Em chưa làm đã sợ rùi, liều tập 1 mua Like thì liều tiếp tập 2 đem ra bảo hành yêu cầu nó chỉnh bố 3 càng lại vì hao xăng quá không đúng với tuyên ngôn của Kimco VN. Em cứ phải tận dụng ưu thế phái nữ, không được thì tận dụng ưu thế phái yếu. Còn không được nữa thì đem ra tiệm sửa xe Atila (đừng vào bảo hành SYM mà bị nó từ chối làm đấy) nói anh thợ đẹp giai ơi ời giúp em gái chân yếu tay mềm vụ nâng càng bố nồi sau. Theo anh biết thì làm gì có dán tem niêm phong trên lốc máy đâu mà sợ mất ... zin để không được bảo hành chứ. Em cứ mạnh dạn làm đi, nhưng phải theo đúng cách của anh và đừng để mấy ông chọc ngoáy gì ở chỗ khác thì em ... nó mới còn zin được.bienxanhcattrang nói:trieupham007 nói:
Hehe sao giống con vịt sym của anh lúc mới mua quá dzậy ta, hohoho. Em canh xăng lại cũng không khá hơn bao nhiêu đâu. Tình hình này thì phải nâng bố 3 càng cho gần hơn với vỏ chuông thôi. Có phải em phải rồ ga khá lớn thì xe mới bắt đâu chạy không ? Nếu đúng vậy thì phải xử lý ở bố 3 càng chứ không phải tại canh xăng. Phần nữa xe mới vẫn còn nặng máy nên cũng khá hao xăng (khoảng 30-32kn/l). Em thử ra bảo hành nói thợ chêm bố 3 càng khít hơn với vỏ chuông coi nó chịu làm không. Chỉ có cách đó mới mong được 32km/l khi còn rodage thôi.
Anh 7 oi. Sao anh nói quá đúng luôn. Ga em lên phải nửa tay xe mới chạy. Cảm giác xe ko nhạy lắm. Cái vụ bố nồi mà anh nói em chưa làm nhưng theo trực quan mà em thấy thì có đem bảo hành 80% là bị họ đẩy về thôi. Còn đem ra tiệm sợ bị mất niêm phong mai mốt vô bảo... hành bị tẩy chay nữa. Rồi ôm cục tức mà còn dễ ăn mắng từ phía gia đình "cản rồi mà không nghe!!" Em ko sao nhưng em là út ét nên bị lamắng là chuyên thường nhưng nghe vậy thì ... mệt óc lắm anh ah. Với lại em đi làm suốt ngày có sửa thì papa đem đi. Xe mới mà có chuyện thì... đau tai lắm.
Lúc này lại thấy cần anh 7 biết bao. Ước gì... anh ... 7 ở đây giờ này..... huhuhu
Last edited by a moderator:
Re:Kymco Like 125
Theo sẻvice manual Like125 mà em 7 cho thì tốc độ cầm chừng tiêu chuẩn của Like 125 đến tận 1700 vòng/phút (lớn dễ sợ, vì tầm tua máy này thì con vịt nhà em đã chạy tới tốc độ >30km/h rồi !). Có lẽ vì thông số tiêu chuẩn như vậy nên lò xo bố 3 càng cũng phải cứng hơn. Nếu bác thay lò xo của SYM vào thì phải giảm ralenti lại chứ không thôi là xe nó cứ chồm chồm lên đấy. Khi giảm raleti lại thì chắc chắn là ít hao xăng hơn rồi.
phucuong68 nói:anh trieupham ơi bữa thay bố 3càng mình thấy 3 cái lò xo của like lớn hơn mà cứng hơn lò xo của sym vậy bố thì như nhau nhưng lò xo thì khác ,vậy của sym lò xo yếu chắc ga nhỏ nhạy bắt chuông ít hao xăng hơn đúng không bác ,
Theo sẻvice manual Like125 mà em 7 cho thì tốc độ cầm chừng tiêu chuẩn của Like 125 đến tận 1700 vòng/phút (lớn dễ sợ, vì tầm tua máy này thì con vịt nhà em đã chạy tới tốc độ >30km/h rồi !). Có lẽ vì thông số tiêu chuẩn như vậy nên lò xo bố 3 càng cũng phải cứng hơn. Nếu bác thay lò xo của SYM vào thì phải giảm ralenti lại chứ không thôi là xe nó cứ chồm chồm lên đấy. Khi giảm raleti lại thì chắc chắn là ít hao xăng hơn rồi.
Re:Kymco Like 125
Nếu nhà Like không chê hộ khâu KT3 của em thì em nhận giúp cho các phụ nữ chân yếu tay mềm không cầm được cờ lê mỏ lết nhưng vẫn nói chuyện được với mấy ông thợ sửa xe để sửa cho tốt chiếc xe, kế đó là bất cứ ai có théc méc gì về chiếc xe (miễn là còn trong tầm hiểu biết hạn hẹp của em thôi nhé).anhbocau nói:Dear anh 7 ( bác Trieupham nhà like )
- Bác thấy bác nissan đeo lon gì không ? thuộc sư đoàn GMFC đó , dù rằng bác ây chạy Nissan .
Anh em mình đã gặp nhau 1 nhà , dù bác chạy xe...đạp điện , hay như bác 77mvk77 cũng đâu có chạy Like , đừng ngại nha bác .
Bác nhận lời đi , để em còn qua nhà bác , cùng bác xắn tay làm xe chứ .
Em không biết "CHT" là gì và chắc em cũng không có nhiều thời gian đến cùng mấy bác . Nhưng ( cái chữ NHƯNG này quan trọng lắm á )......để cho Hội đi vào hoạt động , phải vận hành thôi . Chứ em thì em khoái cái chỗ của sadeyes kìa ...kakakakka.