Re:Kymco Like 125
Bác vẫn khỏe chứ hả dạo này group mình có đi offline caphê cà pháo jì nữa không bác ^^
Lâu lắm rùi mới zô diễn đàn OS tưởng ko còn ai quen nữa chứ...hihitrieupham007 nói:Nhìn thì đẹp, chạy thì êm hơn. Nhưng quan trọng là khi bác dời phuộc như vậy sẽ có 2 điều (là hệ quả tất yếu) xảy ra:phanthaiphong nói:Cảm nhận của em là sau khi dời phuộc đi êm hơn 20%. Nhưng quan trong hơn hết là nhìn đẹp hơn nhiều so với zin. Tổng chi phí 500k: hàn thêm bat chụp đầu phuộc (vị trí cũ vẫn còn để sau này muốn về chỗ cũ thì chuyển lại), mài bớt lọc gió.Phuda nói:Bác ơi ,Bác cải thiện cái phuộc này ở đâu vậy nhìn thấy được hơn rồi đó ,gì chứ thẳng đứng mất cảm tình quá khi cải thiện chạy có sướng không bác?
1- đuôi xe thấp hơn ban đầu một chút --> đèn lái sẽ ngóc cao lên một chút --> đèn pha sẽ rọi thẳng vào mặt người đi ngược chiều --> chói người ta !
2- Lực uốn cong phuộc nhún sẽ tăng lên gấp 1.5 lần (bác vẽ vectơ phân lực ra sẽ thấy ngay) ti phuộc sẽ dễ/mau bị cong, vì thiết kế ban đầu của phuộc không chịu tải theo lực uốn cong lớn như thế. Chứng minh: bác cứ nhìn mấy xe có phuộc nhún nghiêng hẳn thì thấy cốt ti phuộc sẽ to hơn bình thường và lo xo hồi vị bên ngoài sẽ có độ cứng hơn so với các phuộc gắn ít nghiêng hoặc thẳng đứng.
Bác vẫn khỏe chứ hả dạo này group mình có đi offline caphê cà pháo jì nữa không bác ^^