Thằng KIA mở nhà máy bên Ấn (300 ngàn xe/năm) rồi nên anh Hải gjờ tập trung cho Maz và Bim thôi.Anh Hải dạo này thấy bỏ bê luôn thương hiệu Kia mà chỉ lo tập trung phát triển mazda. Mazda tốc độ ra xe mẫu mới nhanh hơn hẳn Kia. Đó chỉ mới là 2 thương hiệu. Mai mốt anh Hải còn chơi thêm BMW, Mini với FUSO nữa không biết có chịu nổi nhiệt mà bỏ bê mấy thương hiệu cũ không?
Vẫn hóng Kia Sorento và Santa Sắt mới. 2 chiếc này đã cũ rồi. Santa Sắt ra mắt năm 2016, nguyên năm 2017 này không có thông tin gì về mẫu mới của ẻm.
Giám đốc sáng tạo BMW M về vs KIA rùi. Năm sau đón về BIm HànCó khi bây giờ Kia còn đẹp hơn cả Audi vì cha đẻ Audi đã về nhà với KIA...
Đúng nhưng biết đâu lúc ráp dân ta lại chuộng thì saosantafe mẫu mới còn thua thánh toy Fortune, kinh doanh nghĩ cái lợi, nên ko dại gì a hải đầu tư lắp ráp mà doanh số bán ko đủ lợi nhuận vì biết trước sẽ thua thánh Fortuner
Tại nó thiết kế mẫu tiếp theo đẹp quá nên những mẫu cũ xấu rớt giá nhiều a phải vui chứ đễ tạo động lực cho a đổi xe mới chớ.Cái hay của KIA, Huyndai là ra mẫu mới nào cũng thấy đẹp lộng lẫy, hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng qua vài năm tự nhiên thấy xấu dã man, không biết có ai thấy giống em không?
Ví dụ bây giờ em hết thấy K3 đẹp rồi, bắt đầu thấy xấu. Còn Caren, Forte thì khỏi nói rồi. Nói chung 2 thương hiệu này không bền kiểu dáng.
Đổi hoài chắc chítTại nó thiết kế mẫu tiếp theo đẹp quá nên những mẫu cũ xấu rớt giá nhiều a phải vui chứ đễ tạo động lực cho a đổi xe mới chớ.
bác so sánh ko đúng rồi, xe cộ nó khác quần áo, quần áo là 1 vòng tròn thôi, cứ xoay lại sau mấy chục năm chứ xe cộ thì càng càng tiến lên chứ ko xoay vòng như vậyxe nó cũng giống như quần áo, điện thoại dù nó có đẹp bao nhiêu đi nữa thì cũng bị thời gian làm lu mờ, không bất kỳ một hãng nào.
Thí dụ điển hình bác thử xem lại tấm hình bác chụp cách đây 10 - 15 năm, bộ cánh bác khoác trước đó vào thời điểm hiện tại rất thời thượng. Nhưng đến nay thì nó như thế nào??? nhìn không giống mọi thì thôi.