Gửi tặng Bác khoaton đây. hehe . Hiện nay tất cả điều có mặt tại VN rồi.
Em nối gót bác Mini về vụ "vãi"
Em khoái nhất là mấy cái ron máy và ron đầu quy láp bằng thép. VN mình đôi khi độ chế lại mấy cái này do không có đồ gin nên dễ bị rò rỉ nhớt. Xe cộ mạnh yếu không biết mà cứ "tè dầm" nhớt nhao là thấy nãn
Em khoái nhất là mấy cái ron máy và ron đầu quy láp bằng thép. VN mình đôi khi độ chế lại mấy cái này do không có đồ gin nên dễ bị rò rỉ nhớt. Xe cộ mạnh yếu không biết mà cứ "tè dầm" nhớt nhao là thấy nãn
Mình đang dùng láp của Pajero vì toàn dùng vỏ lớn nhưng nó mắc lắm. Nếu bác đi off nhẹ thì chơi láp Mazda như cái xe đỏ bordo của ông Zero sẽ dễ kiếm và rẻ hơn. Trước khi quyết định thì bác nên tháo hết cầu trước ra kiểm tra ruột cầu rồi hãy mua đồ.Dạ, nếu có điều kiện em cũng muốn tự tay xử lý con Niva của em. Nhưng trình của em bây giờ thì chưa đạt được đến mức đó Tuy nhiên, cái em mê ở clip này là mấy cái phụ tùng mới toanh toành toành của nó ấy ạ!!!!
Hôm qua nhờ sự tư vấn của bác Mig, Niva của em có cơ hội trả về nguyên bản 2 cầu của em nó bằng cách lắp láp ngang của xe Pajero. Em dự định là sẽ làm việc này torng thời gian sớm nhất có thể.
@Bác Mig19: bác sắp xếp hôm nào cafe ở garage bác Zero nhẩy
@Bác Mini: để khi nào em lắp xong cầu trước em sẽ mục sở thị cho bác. Chứ em ngại nhờ mấy anh "thể hình" lần nữa lắm ạ
Lão này chạy đua vũ trang kinh quá, toàn món mình chưa có mới ác.
Crank shaft là hàng 2101 (cho 1.6) hay 21213 (1.7) thế bác lephuong ơi. Crank shaft 21213 nghe nói chạy đỡ rung hơn vì thiết kế đối trọng tốt hơn.
Nhìn cái head thấy hãi quá, riêng tiền ship cũng đã bộn lắm lắm rồi. Em cũng có 2 cái để dành nhưng là hàng bãi.
Cái carburetor đấy bác mua hết bao nhiêu lúa thế ạ. Em cũng tính mua một con mà ladapower sập tiệm mất rồi. Còn một bộ clutch kit giống của bác với một mớ đồ lặt vặt vẫn đang lênh đênh phương trời nào không biết nữa.
Crank shaft là hàng 2101 (cho 1.6) hay 21213 (1.7) thế bác lephuong ơi. Crank shaft 21213 nghe nói chạy đỡ rung hơn vì thiết kế đối trọng tốt hơn.
Nhìn cái head thấy hãi quá, riêng tiền ship cũng đã bộn lắm lắm rồi. Em cũng có 2 cái để dành nhưng là hàng bãi.
Cái carburetor đấy bác mua hết bao nhiêu lúa thế ạ. Em cũng tính mua một con mà ladapower sập tiệm mất rồi. Còn một bộ clutch kit giống của bác với một mớ đồ lặt vặt vẫn đang lênh đênh phương trời nào không biết nữa.
He he, anh sjw nói đúng á, cả cái hộp số phụ cũng cần tháo ra xem còn chạy được không. Bao nhiêu năm chạy ở chế độ khóa vi sai thường xuyên (vì có 1 cầu thôi mà) nên cũng khó nói lắm.
Cái cốt máy là hàng 1600 A à, còn bình xăng con về VN chi phí hơn 6tr, những món còn lại thì em mua cũng tương đối ok (em mua đấu giá trên mạng, nhiều lúc gặp những món hành rẻ lắm , chẳng hạn như cái head đấy. Lúc đầu thấy nó rẻ quá nhảy vào đấu đến giây phút cuối cùng thì thắng luôn ) Đây là những món em mua về trước đây để lên thêm 1 em off nữa. Nhưng mà bây giờ phải tạm dừng lại vì không có tg.