Lốp sơ cua để trên nóc là nơi cuối cùng nên nghĩ đến. Lốp sơ cua không hề nhẹ, cộng thêm cái giá đủ cứng để treo nó sẽ làm thay đổi trọng tâm xe khá nhiều. Thêm nữa vụ nâng hạ cái lốp sơ cua lên nóc xe không dễ dàng gì nếu chỉ có một mình (vợ thì lo ôm con rồi). Bác cứ thử tự thay bánh xe một lần sẽ hiểu ý em.
Thế cái gía nóc đó có phải nguyên bản theo xe không bác, có làm thay đổi chiều cao so với sổ đăng kiểm không. Xe em tháo BỚT cái cản sau ra so với hình chụp lần đăng kiểm gần nhất mà còn phải dùng sự trợ giúp "gọi điện cho người thân" nữa là gắn THÊM cái giá nóc. Vấn đề ở chỗ các anh ấy có thích gọi vào hay không thôi. Các xe đã gắn là chưa bị gọi hoặc đã mua "bảo hiểm" thôi. Đường em đi làm xe tải chở đá có thùng hàng độ chế cao lêu nghêu vẫn chạy ầm ầm qua các trạm kiểm soát, bác có nghĩ là luật cho phép không.Em thấy dạo này trên đường các xe cũng gắn baga mui và chở hành lý nhiều rồi bác mig. Hình như theo luật định là có thể chở hàng vượt quá tối đa 10% cho mỗi hướng
Biết ngay, đang chờ bài của anh mà. Vì anh đi có hội, chứ ai đi một mình mà trèo lên nóc lôi được cái lốp sơ cua xuống, thay xong lại vác cái lốp xịt lên nóc thì thấy đời nhọ lắm.Nhìn thấy cũng được mà
Anh chạy thêm mấy mua về miền Tây nữa đi, em nghe nói XXX ở dưới ấy đặc biệt kỵ cái giống này.
Cái vỏ BS của bác Mini hơi non lốp. Không biết vì vòi bơm hay vỏ. Để mai em đi đăng kiểm xong rồi nhờ thợ kiểm tra luôn hen bác
Xe em hiện nay bị...thủng lọc nhớt, do hum thay bộ vỏ 15" cao hứng...đạp hơi quá chân nên xe chạy mà như bay Do đó. cái block máy lạnh...va vào lọc nhớt Hum rồi em kích xe lên cũng thấy hiện tượng 2 hệ thống phuộc sau không đều. Bên phụ thì còn đàn hồi. Bên tài thì lò xo có vẻ hư rồi cho nên "hổng cẳng" 1 khúc. Mấy bác có cao kiến gì cho em vụ thay lò xo và phuộc không ạ? (Em lại quên chụp hình)
Xe em hiện nay bị...thủng lọc nhớt, do hum thay bộ vỏ 15" cao hứng...đạp hơi quá chân nên xe chạy mà như bay Do đó. cái block máy lạnh...va vào lọc nhớt Hum rồi em kích xe lên cũng thấy hiện tượng 2 hệ thống phuộc sau không đều. Bên phụ thì còn đàn hồi. Bên tài thì lò xo có vẻ hư rồi cho nên "hổng cẳng" 1 khúc. Mấy bác có cao kiến gì cho em vụ thay lò xo và phuộc không ạ? (Em lại quên chụp hình)
Thanks mấy bác nhiều nha @khoaton cảm ơn nha bác nhiệt tình quá e chỉ nghe bạn nói về tình trạng xe đó xe đang chạy đồ zin cũng con nhiều ngay chủ luôn e chưa có thời gian lên coi nữa còn vụ đăng kiểm thì e cũng mới nhờ dc chú gần nhà làm bên thanh tra giao thông giới thiệu bạn làm xét xe gần sân bay có gì chú ấy giúp phải gán kiếm 1 chiếc đi chung với mấy bác chứ hehe mà ko biết chừng nào dc gặp mấy bác ngoài đời nưa
Sáng chủ nhật có bác nào rãnh qua quán e uống caphe giao lưu mấy bác niva ơi 0909 52-1945
dc 69/4/3 đường trục f13 q bình thạnh hcm
dc 69/4/3 đường trục f13 q bình thạnh hcm
Nhất là bác rồi còn gì... Xe em hiện giờ đang kích 4 chân lên để làm lại lò xo, phục hồi rotuyn....Nói chung toàn các bệnh của xe cũThanks mấy bác nhiều nha @khoaton cảm ơn nha bác nhiệt tình quá e chỉ nghe bạn nói về tình trạng xe đó xe đang chạy đồ zin cũng con nhiều ngay chủ luôn e chưa có thời gian lên coi nữa còn vụ đăng kiểm thì e cũng mới nhờ dc chú gần nhà làm bên thanh tra giao thông giới thiệu bạn làm xét xe gần sân bay có gì chú ấy giúp phải gán kiếm 1 chiếc đi chung với mấy bác chứ hehe mà ko biết chừng nào dc gặp mấy bác ngoài đời nưa
Chúc bác sớm cưới được em xe ưng ý