Rotuyn mới 17 đô, dùng 20 năm không lo hỏng. Phục hồi làm gì bác, mạng sống mình và gia đình nằm trên có 4 cái khớp cầu tý xíu ấy đấy. Gãy rotuyn là mất lái hoàn toàn luôn đấy.
Bác Mig, em cũng biết là phải đặt mới mấy cái rotuyn là tốt nhất, nhưng với tình hình hiện tại thì phải phục hồi để chạy tiếp trong thời gian chờ đặt 4 cái rotuyn mới. Lỡ tháo ra rồi bác. Hy vọng nó còn sống sót cho tới lúc em có 4 cái rotuyn mới để thay
Tình hình là em đã được bác Zero hỗ trợ cho 2 cái lò xo gin. Hy vọng hạn chết được việc "sàng đít" xe.
@Bác Mig, vụ hàng đặt trên Ladapower đã về đến tay bác chưa để em yên tâm book hàng bác nhỉ
@Anh Hoang: anh có 4 cái rotuyn trụ không ạ? Có gì báo em nhé
Tình hình là em đã được bác Zero hỗ trợ cho 2 cái lò xo gin. Hy vọng hạn chết được việc "sàng đít" xe.
@Bác Mig, vụ hàng đặt trên Ladapower đã về đến tay bác chưa để em yên tâm book hàng bác nhỉ
@Anh Hoang: anh có 4 cái rotuyn trụ không ạ? Có gì báo em nhé
Bác hoang3303, bốn cái rotuyn trụ và rotuyn "bót lái" còn ngon không bác? Có gì để lại cho em được không?Bác cần những món gì để phục chế cho NIVA của Bác? Mình mới mua 1 con về để xẻ thịt. cần gì thì mình để lại, giá hợp lý. mới xem qua 1 vòng trên ebay, giá đó bán nhà không đủ phục chế đâu Bác.
Hơn chục triệu tiền hàng của em vẫn chưa biết ở đâu. Phía U bảo rời đi lâu rồi còn phía VN thì bảo chả thấy đâu.
chắc nó đi vòng tránh chiến sự Bác nhỉ?
Xem cái này xong là biết cái gì còn gin trên Niva heheheh
e xem xong rồi vẫn chịu...ko thể biết cái nào gin cái nào lô....hehe
Xe nhà em máy lạnh chạy phà phà. Em nói thật ko có máy lạnh ko chịu nổi lâu trong khí hậu miền Nam này đâu. Giữa trưa hè nhiệt độ có thể lên hơn 40 độ, mở cửa kiếng tam giác thì tạm có thể chịu được khi chạy nhanh chứ bò tà tà thì người như bị luộc chín ấy. Những hôm mưa to thì đóng cửa kính là mờ tịt hết vì đọng sương còn mở ra thì về nhà phải tát nước khỏi xe. Và cuối cùng là vợ con sẽ từ chối không lên xe bác đâu.
Nghe bác Mig bảo xong chắc em mầm luôn 1 quả block lạnh 5505 hay block của Zace cho vợ cả nhà em còn chịu cho em chơi Niva. Thiệt Niva có tội tình gì chỉ mỗi tội...thiếu máy lạnh
Về Niva nhà em, em xin cập nhật tình hình như sau:
1. Đã phục hồi rotuyn và đã ráp lại (Bác Zero nhìn xong chỉ...lắc đầu )
2. Tiện 2 cục cao su lò xo sau để "cơi đít" em nó lên khoảng 5 phân (Nghe nói tiền tiện là 600k..mà bác Zero bảo xấu và mắc. Bác nói trên Kha Vạn Cân có chỗ tiện đẹp hơn. Để lần đại tu em Niva em sẽ đem lên đó tiện lại )
2. Đã tiện lại bánh răng con-te-met dưới hộp số phụ (để biết em còn đang "đạp" bao nhiêu cây chuối 1 giờ Nghe bác thợ nói tiền tiện đâu mất 3-400k gì đó).
3. Thay 2 bạc đạn + vòng ron bánh trước bên phụ.
4. Tháo tay nắm 2 cửa ra làm lại (hum thứ 6 vừa rồi em đang chạy cửa em em tự nhiên....mở toang hoang. Mấy người đi đường nhìn khiếp hãi. Cũng may là em chỉ thử trong cung đường vắng ở Q2 ) Vụ then chốt cửa thì bác Zero bảo cứ liên hệ bác Mig dẫn lên cầu Phú Cường là có cả rổ @Bác Mini có nhã hứng thì sắp xếp đi chung nhé
5. Phục hồi cup-ben dầu thắng sau.
6. Hy vọng là nghiên cứu lại vụ "đồng hồ tua" để còn biết máy đang quay ở tốc độ bao nhiêu "cây chuối x100" Cái này bác Zero nhờ anh thợ kiếm thợ điện làm luôn.
7. Tán bố thắng đĩa trước.
Điều hay nhất, bác Zero kiểm tra và bảo. "xe em còn nguyên hộp số phụ và khóa visai" ---> Cái này là yên tâm nhất
Và tất nhiên, "hổm rày" em đưa vào garage sửa là có sự giám sát của bác Zero Chân thành cám ơn bác Zero vụ này. Có bác thì em đỡ vất vả biết bao
@Em nghe lão thợ nói tổng thiệt hại...khoảng 3 chai!!!!!!!!!!!!!!!!! Chiều nay có kết quả sổ xố
Về Niva nhà em, em xin cập nhật tình hình như sau:
1. Đã phục hồi rotuyn và đã ráp lại (Bác Zero nhìn xong chỉ...lắc đầu )
2. Tiện 2 cục cao su lò xo sau để "cơi đít" em nó lên khoảng 5 phân (Nghe nói tiền tiện là 600k..mà bác Zero bảo xấu và mắc. Bác nói trên Kha Vạn Cân có chỗ tiện đẹp hơn. Để lần đại tu em Niva em sẽ đem lên đó tiện lại )
2. Đã tiện lại bánh răng con-te-met dưới hộp số phụ (để biết em còn đang "đạp" bao nhiêu cây chuối 1 giờ Nghe bác thợ nói tiền tiện đâu mất 3-400k gì đó).
3. Thay 2 bạc đạn + vòng ron bánh trước bên phụ.
4. Tháo tay nắm 2 cửa ra làm lại (hum thứ 6 vừa rồi em đang chạy cửa em em tự nhiên....mở toang hoang. Mấy người đi đường nhìn khiếp hãi. Cũng may là em chỉ thử trong cung đường vắng ở Q2 ) Vụ then chốt cửa thì bác Zero bảo cứ liên hệ bác Mig dẫn lên cầu Phú Cường là có cả rổ @Bác Mini có nhã hứng thì sắp xếp đi chung nhé
5. Phục hồi cup-ben dầu thắng sau.
6. Hy vọng là nghiên cứu lại vụ "đồng hồ tua" để còn biết máy đang quay ở tốc độ bao nhiêu "cây chuối x100" Cái này bác Zero nhờ anh thợ kiếm thợ điện làm luôn.
7. Tán bố thắng đĩa trước.
Điều hay nhất, bác Zero kiểm tra và bảo. "xe em còn nguyên hộp số phụ và khóa visai" ---> Cái này là yên tâm nhất
Và tất nhiên, "hổm rày" em đưa vào garage sửa là có sự giám sát của bác Zero Chân thành cám ơn bác Zero vụ này. Có bác thì em đỡ vất vả biết bao
@Em nghe lão thợ nói tổng thiệt hại...khoảng 3 chai!!!!!!!!!!!!!!!!! Chiều nay có kết quả sổ xố
Chỉnh sửa cuối: