Em đọc thông tin mới nhất về việc đổi bằng lái sang thẻ nhựa. Các bác có thể truy cập vào website này để đăng ký http://dichvucong.gplx.gov.vn:8000/ và sau đó đợi thông báo bằng tin nhắn là lên đổi bằng. Chỉ duy nhất 1 vấn đề. Khi em gõ link vào thì cái Chrome của em báo là...trang web này không có. Có bác nào có thông tin gì về cái này không?
Bác Khoa dạo này câu Like kinh phết nhỉ?hehe
Bác Mini, em câu gì đâu. Với em mấy vụ thủ tục hành chánh mà tiện lợi cho mình thì mình nên làm. Em thì có lái xe du lịch rồi nên cũng thấm cảnh.... cãi không được vì mình đuối lý! Cho nên, dễ dàng và tiện lợi là em mần ngay hehehehhe ==> Em vào được link rồi. Hiện nay chỉ thí điểm ở Hà Nội thôi.
Về phần em, xem như công tác hộ sinh đã hoàn thành trong ngắn hạn. Sắp tới là công tác sử dụng niva để lo cho thằng ku vụ tiêm phòng và những lúc trái gió trở trời. Vợ cả em đã chấp thuận phương án:
1. Em đưa niva của em lên bác Hugo, garage Phú Cường để làm máy lại. Bác ấy nói nếu để thì khoảng 1 tuần là xong. Hiện tại bác ấy cũng còn dư 1 cái máy niva nên tạm ổn phần phụ tùng, nếu thứ gì không ổn thì em đặt Pavel luôn.
2. Nhờ bác Hugo xem làm thêm cho em theo cái list em dự tính làm. Chắc cũng nhờ bác ấy thử siết ốc hộp số phụ theo kiểu bác Mig tư vấn để giảm ồn.
3. Vụ đặt hàng Pavel, em dự tính trong đợt này em sẽ chi ra khoảng $1000 cho tiền hàng và tiền ship. Các bác có đặt thêm gì thì báo để em đặt luôn. Bác Mig vẫn cần cái hốc gió như hum trước bác nhờ em phải không? Sau khi em ra list thì em sẽ post lên cho các bác xem và tư vấn thêm
Cuối cùng, các bác có nghĩ là lên bác Hugo giao xe với em rồi tiện thể cafe luôn không heheheheheh EM thì chắc chắn chỉ đi vào thứ 7 hoặc CN.
Về phần em, xem như công tác hộ sinh đã hoàn thành trong ngắn hạn. Sắp tới là công tác sử dụng niva để lo cho thằng ku vụ tiêm phòng và những lúc trái gió trở trời. Vợ cả em đã chấp thuận phương án:
1. Em đưa niva của em lên bác Hugo, garage Phú Cường để làm máy lại. Bác ấy nói nếu để thì khoảng 1 tuần là xong. Hiện tại bác ấy cũng còn dư 1 cái máy niva nên tạm ổn phần phụ tùng, nếu thứ gì không ổn thì em đặt Pavel luôn.
2. Nhờ bác Hugo xem làm thêm cho em theo cái list em dự tính làm. Chắc cũng nhờ bác ấy thử siết ốc hộp số phụ theo kiểu bác Mig tư vấn để giảm ồn.
3. Vụ đặt hàng Pavel, em dự tính trong đợt này em sẽ chi ra khoảng $1000 cho tiền hàng và tiền ship. Các bác có đặt thêm gì thì báo để em đặt luôn. Bác Mig vẫn cần cái hốc gió như hum trước bác nhờ em phải không? Sau khi em ra list thì em sẽ post lên cho các bác xem và tư vấn thêm
Cuối cùng, các bác có nghĩ là lên bác Hugo giao xe với em rồi tiện thể cafe luôn không heheheheheh EM thì chắc chắn chỉ đi vào thứ 7 hoặc CN.
Chà chọn được gara ngon rồi nha,làm máy phải làm cho ky, không có pảrt chấp nhận chờ không chế, có mấy điểm em chia sẽ
_Bu lông cót máy dễ tuột, siết ko đủ lực thay ngay (thọ có cần siết chỉnh lực)
_Ty bơm nhớt cót hay tuột rang,mài vuông xài ok
_Sen cam thay cả bộ như bác Mig ấy
_Bo lão trên em nói bạc japan xài ngon hơn, xe em xài bạc japan
_Phốt git xài zin
_Nguyên bộ ron máy làm tầm 250k,nếu ron zin rẻ anh nên mua
_Nói chung còn quá trời thứ, lúc bung ra anh đưa hình +ý kiến của thợ cho ae gop ý
_Thời gian 1 tuần là ok nếu pảrt có liền, ko thì anh phải nói trước với gảra nhiều khi phải chờ part ship về
_Gảra có máy rã phụ tung, anh phải xem cho kỹ tránh sự đã rôi
_Nếu gặp trục trac bxc, em goi xuống cho anh thử
_Bu lông cót máy dễ tuột, siết ko đủ lực thay ngay (thọ có cần siết chỉnh lực)
_Ty bơm nhớt cót hay tuột rang,mài vuông xài ok
_Sen cam thay cả bộ như bác Mig ấy
_Bo lão trên em nói bạc japan xài ngon hơn, xe em xài bạc japan
_Phốt git xài zin
_Nguyên bộ ron máy làm tầm 250k,nếu ron zin rẻ anh nên mua
_Nói chung còn quá trời thứ, lúc bung ra anh đưa hình +ý kiến của thợ cho ae gop ý
_Thời gian 1 tuần là ok nếu pảrt có liền, ko thì anh phải nói trước với gảra nhiều khi phải chờ part ship về
_Gảra có máy rã phụ tung, anh phải xem cho kỹ tránh sự đã rôi
_Nếu gặp trục trac bxc, em goi xuống cho anh thử
Cám ơn BA3... về cái máy, mình đang được lão Mig tư vấn 1 vụ hay hơn. Khi nào thành công sẽ cho mọi người biết Lão Mig tư vấn xong cũng tính ngâm cứu...làm y chang!!!! Xem như ổn phần máy.Chà chọn được gara ngon rồi nha,làm máy phải làm cho ky, không có pảrt chấp nhận chờ không chế, có mấy điểm em chia sẽ
_Bu lông cót máy dễ tuột, siết ko đủ lực thay ngay (thọ có cần siết chỉnh lực)
_Ty bơm nhớt cót hay tuột rang,mài vuông xài ok
_Sen cam thay cả bộ như bác Mig ấy
_Bo lão trên em nói bạc japan xài ngon hơn, xe em xài bạc japan
_Phốt git xài zin
_Nguyên bộ ron máy làm tầm 250k,nếu ron zin rẻ anh nên mua
_Nói chung còn quá trời thứ, lúc bung ra anh đưa hình +ý kiến của thợ cho ae gop ý
_Thời gian 1 tuần là ok nếu pảrt có liền, ko thì anh phải nói trước với gảra nhiều khi phải chờ part ship về
_Gảra có máy rã phụ tung, anh phải xem cho kỹ tránh sự đã rôi
_Nếu gặp trục trac bxc, em goi xuống cho anh thử
Sẽ post lên cho anh em danh mục em đặt ở Pavel trong thời gian sớm nhất