CV trên bánh xe còn bạc đạn trái khế. Quả này tốn kém đây!!!!"trên Ladapower gọi là Shrus inner " => Shrus là tên hãng sản xuất đồ OEM này ông ạ. Loại CV này gọi là tripod joint, khác với loại Rezpa joint trên Niva nguyên bản với trái khế và 6 viên bi như hình dưới. Loại này rẻ hơn và chất lượng kém hơn nhiều loại zin. Nếu mất vòng bi ở trong thì thua rồi, vô phương cứu chữa, chỉ còn cách mua mới cả cụm thôi. Thế còn đầu CV trên bánh xe thì sao?
Em tưởng bác nói là mất cặp láp trước rồi? Vậy bộ cầu trước nó như thế nào? Để em tính toán xem nên đặ Pavel hay tính cách khácBác khoa ưu tiên quá. 6 món của mình Bác cho lên hàng đầu. trước tiên cám ơn Bác nhé!, lúc nào rảnh Bác tính tổng chi phí và nhắn cho mình số tài khoản mình chuyển tiền.
bộ khóa cửa sau thì không hứa với Bác được, xe mình chế khóa của xe county, nhìn cũng được.
mình nói Bác khoaton xem lại nhé, nếu là mình thì mình chơi bộ cầu của xe Đức Trọng, cái này ngon nhất của cái xe, bác chi 5 triệu, khỏi lăn tăn độ chế, phần cầu trên xe bỏ xuống dự phòng, và còn lấy được nhiều món và anh em cùng chia sẻ.
@miuzic: nhà ở đâu nhỉ, cho điện thoại và địa chỉ, hôm nào thuận tiện mình a lô. mình lập hội con trên Đà Lạt. hehe...
Cái nay là em đặt thêm. Đem về ướm thử. Sau này có cần gì thì tính tiếp. Bác không phải loLada Niva Front Coil Spring Gasket Kit Upper +1,5 cm With Metal => cầu trước không có, có đi được đến đâu mà đua đòi nâng gầm làm cái gì. Đi vào con đường này lại kéo thêm một mớ thứ nữa như độn balljoint không là lái xỉa tùm lum. Dành tiền mà mua cặp láp trước đi
Liều nhưng coi chừng...quá liều nhe bác Như bác nói là bác đã đọc đủ 5 threads rồi thì không phải lăn tăn, còn nếu bác muốn thì em cũng có thể gửi cho bác cái file word em gom những bài viết quan trọng nhưng em chưa kịp thống kê lại để bác...ngâm cứu tiếp Bác thấy, em cũng đọc 5 threads như bác mà còn cẩn thận gom lại...mà vẫn chưa hiểu lắm và được các bác trên đây xóa mù chữ hoài heheheheh
Em nói thêm ý này, chắc nhiều bác nói em hơi chảnh hay sao em không biết. Em dự chi cho cái xe Niva ngay từ lúc em xác định chơi xe này là cả xác và phụ tùng vào khoảng tối đa 150tr bao gồm nhiều giai đoạn. Em nghĩ, dù gì cái này cũng là cái xe hơi, nên chi đúng nghĩa cho nó Xe em nếu tính luôn đợt sắp tới này thì xấp xỉ đạt mốc 100tr rồi. Em đã biết lái lâu rồi nên các bác có thể bỏ qua vụ em mua xe vì...tập lái hé hé!!!!!!! Nhưng có một phần vì em cũng mê...tắm bùn như mấy bác "tàu ngầm". Nên bác Mig cũng chiếu cố cho em vụ độn lò xo nhé.
Em nói thêm ý này, chắc nhiều bác nói em hơi chảnh hay sao em không biết. Em dự chi cho cái xe Niva ngay từ lúc em xác định chơi xe này là cả xác và phụ tùng vào khoảng tối đa 150tr bao gồm nhiều giai đoạn. Em nghĩ, dù gì cái này cũng là cái xe hơi, nên chi đúng nghĩa cho nó Xe em nếu tính luôn đợt sắp tới này thì xấp xỉ đạt mốc 100tr rồi. Em đã biết lái lâu rồi nên các bác có thể bỏ qua vụ em mua xe vì...tập lái hé hé!!!!!!! Nhưng có một phần vì em cũng mê...tắm bùn như mấy bác "tàu ngầm". Nên bác Mig cũng chiếu cố cho em vụ độn lò xo nhé.
heheheh...bác Mig không phải lo..em còn ngấm thuốc mạnh lắm, chưa tan sớm được đâu.
Cái vụ cầu trước em có điện thoại hỏi thử trên Đức Trọng thì họ chịu bán bộ cầu trước riêng rồi (còn đủ láp ngang, láp dọc). Em có nhờ bác hoang3303 sẽ đi xem. Nếu được thì em sẽ nhờ bác hoang3303 cất hộ. Khi nào xe em làm máy xong sẽ lên ĐL 1 chuyến để gắn bộ cầu này vào. Chắc không khó để gắn và làm trong ngày được hả các bác?
Bác hoang3303: nếu được thì bác cứ xe dùm em luôn mấy thứ ngày xưa em hỏi nhé:
1. bản lề cửa sau + bộ khóa cửa nếu còn tốt.
2. Bộ tang trống sau nếu còn dầy: tùy vào mức độ đánh giá của bác.
3. Và những thứ khác nếu bác hoang3303 bảo còn ngon...em sẽ suy nghĩ tiếp hé hé
Cái vụ cầu trước em có điện thoại hỏi thử trên Đức Trọng thì họ chịu bán bộ cầu trước riêng rồi (còn đủ láp ngang, láp dọc). Em có nhờ bác hoang3303 sẽ đi xem. Nếu được thì em sẽ nhờ bác hoang3303 cất hộ. Khi nào xe em làm máy xong sẽ lên ĐL 1 chuyến để gắn bộ cầu này vào. Chắc không khó để gắn và làm trong ngày được hả các bác?
Bác hoang3303: nếu được thì bác cứ xe dùm em luôn mấy thứ ngày xưa em hỏi nhé:
1. bản lề cửa sau + bộ khóa cửa nếu còn tốt.
2. Bộ tang trống sau nếu còn dầy: tùy vào mức độ đánh giá của bác.
3. Và những thứ khác nếu bác hoang3303 bảo còn ngon...em sẽ suy nghĩ tiếp hé hé
Bác khoaton xem lại trang 160 nhé, cái xe đó không có khóa cốp, Bác làm việc lại với anh chủ xe, xe đó không có láp dọc trước, láp ngang còn đủ 2 cây, chừng nào họ chịu rả xác thì báo mình xuống lượm. lắp cái cầu trước vào, nếu đủ đồ, chỉ cần Bác phụ, mình lắp cho, trong ngày là xong, tối nhậu tại nhà luôn. nếu bác không ngại mời ngủ nhà mình luôn. (nhưng chỉ thứ 7 và chủ nhất thì mới rảnh)
Bác khoaton. Em tiếp lời Bác Mig nhé, nếu xe để phục vụ cho vợ con thì mình làm 1 cách còn tắm bùn thì cách khác Bác à. Xe Bác đầu tư như thế thì em nghỉ là chưa đủ đâu, vì Bác chưa tính tiền làm đồng và công thầy thợ nữa. Trước đây em giống hệt như Bác xin vợ có 150tr thôi như mà cho đến bây giờ thì cũng trên 200tr rồi nhưng mà cũng chưa ưng ý lắm. Bác có thể tham khảo chi phí làm xe em làm tại Vỹtrường. Xin chia sẻ cùng Bác Khoaton.