Em thấy như các bác cũng từng chơi xe 2 bánh. BXC mà "cà giựt" thì xe chạy cũng chẳng ngon lành gì. Ngày xưa em cũng độ và thử BXC miết. Sau này em có được 1 BXC ngon, leo đèo Hòn Giao chạy cả 100km/h nếu đủ trớn, chả bù với ngày xưa ì ạch leo thấy nhục với máy dream, wave "tàu" qua mặt còn ngoáy lại nhìn xem...cái này có phải là xe mô tô không nữa.bình xăng con quan trọng thật các Bác ạ...e ví dụ con la già nha em...đang chạy bình của Nissan hàng bãi chắc nó ko hợp nên lên dốc dài và cao thấy có vẻ yếu yếu thế nào ý...chạy tầm 70km/h mà muốn tăng thêm cũng hơi bị khó...vytruong bảo đang chạy 1 họng...e cũng chẳng biết thế nào...chắc cũng hóng vụ này của các Bác có kết quả ra sao rồi e tính tiếp....
Ngoài ra, em thấy lò xo niva gin được xem là hoàn hảo cho xe. Tụi Tây cũng công nhận như thế. Mặc dù Ironman chuyên về lò xo cũng sản xuất cho Niva nhưng theo đánh giá là không bằng lò xo gin nếu chỉ trừ khi chơi off hạng nặng với đủ thứ lỉnh kỉnh trên xe. Nhưng với off nặng thì tất nhiên phải chơi phuộc và lò xo heavy duty rồi --> Cũng như chơi xe máy, phuộc quyết định đến hơn 50% mức độ êm ái và khả năng điều khiển xe. Xe bác nào bị tiêu cặp phuộc thì rỏ ràng như đang đi xe máy cày Chính vì thế, cái thứ em quan tâm nhất chính là bộ phuộc. Mà phuộc thì phục hồi cho vui chứ phục hồi kiểu thay dầu thì cũng hên xui. Cho nên, em thấy cứ làm quách bộ phuộc mới là bảo đảm xe cải thiện rỏ rệt, cho dù các bác có off hay không. Mà hình như em thấy các bác ít để ý đến vụ phuộc này hay sao đó. Một chút suy nghĩ của em về việc này (cũng may vợ em cũng đồng tình nên mới cho em đặt bộ Rancho ). Về phuộc, nếu các bác gặp khó trong việc đặt phuộc như em thì cũng có thể mua tại VN với phuộc giống Pavel bán với giá rẻ bèo mà lại cải thiện được xe. Thế thì tại sao không bỏ chút ít lúa vào cái này nhỉ.