Chiều nay em mò lên thăm "đống rác" của em. Cùng với bác Zero, em đã phụ bung cái máy kia ra. Bung tới đâu...em mừng tới đó:
1. Cam cò còn ngon chóe.
2. Cốt máy long lanh. Bác Zero gọi điện cho thợ phụ còn nói "Tao mới mở cái m1y niva ra còn ngon lắm mày" Bác Zero lấy thước ra đo thử thì gần như chưa lên cos nào. Các gối cam quan trọng trong tổng số 9 gối cam còn bóng như gương. Chỉ khoảng 1-2 gối cam là hơi "xảm" nhẹ. Nếu ráp vào máy xe em thì bác Zero nói chỉ cần mài nhẹ lại là được. Cây cốt bơm nhớt còn nguyên bánh răng. Chỉ cần thay qua bơm nhớt của xem em là xong
3. Nắp chụp cam còn mới kinh khủng. Nhìn vào long lanh luôn Còn nguyên cái pát để gắn cái "lắt léo"
4. Dàn ốc máy còn nguyên gin.
5. Ron đầu quy láp còn gin luôn
Nói chung, cái máy này giá 3tr theo em là rẻ vì em gần như tận dụng được hết các phụ tùng. Ngày mai em lên bác Zero sẽ bung dàn piston, sú-páp để xem còn tận dụng được gì không
Sau khi bung máy này, em tự dự đoán là cái xe em lắp lại hoàn chỉnh thì trong vòng 4 năm tới em không phải lăn tăn vụ làm máy xe heheheheh
1. Cam cò còn ngon chóe.
2. Cốt máy long lanh. Bác Zero gọi điện cho thợ phụ còn nói "Tao mới mở cái m1y niva ra còn ngon lắm mày" Bác Zero lấy thước ra đo thử thì gần như chưa lên cos nào. Các gối cam quan trọng trong tổng số 9 gối cam còn bóng như gương. Chỉ khoảng 1-2 gối cam là hơi "xảm" nhẹ. Nếu ráp vào máy xe em thì bác Zero nói chỉ cần mài nhẹ lại là được. Cây cốt bơm nhớt còn nguyên bánh răng. Chỉ cần thay qua bơm nhớt của xem em là xong
3. Nắp chụp cam còn mới kinh khủng. Nhìn vào long lanh luôn Còn nguyên cái pát để gắn cái "lắt léo"
4. Dàn ốc máy còn nguyên gin.
5. Ron đầu quy láp còn gin luôn
Nói chung, cái máy này giá 3tr theo em là rẻ vì em gần như tận dụng được hết các phụ tùng. Ngày mai em lên bác Zero sẽ bung dàn piston, sú-páp để xem còn tận dụng được gì không
Sau khi bung máy này, em tự dự đoán là cái xe em lắp lại hoàn chỉnh thì trong vòng 4 năm tới em không phải lăn tăn vụ làm máy xe heheheheh
Chỉnh sửa cuối: