Về được đến nhà là mừng rơi rồi. Hy vọng đam mê của bác không vơi đi quá nhiều sau chuyến này.
Chia tay
Bác khoa chạy xe về, anh em dalat còn lo hơn người trong cuộc.
em thì kg bỏ niva nhưng muốn gì thì đợi đặt cái bơm nước mới về đã rồi mới biết em còn gắn bó với em này bao lâu!
Người chơi Niva lâu dài được hiếm lắm bác ơi. Em đã trải nghiệm cảm giác này nhiều rồi.siena bán xe. chôm luôn bộ côn cùi của em. thật bó tay!
Liệu sau chuyến này có thêm một chú nữa ra đi không nhỉ.
Nghe câu này thấy đã có vẻ 50-50 lắm rồi.em thì kg bỏ niva nhưng muốn gì thì đợi đặt cái bơm nước mới về đã rồi mới biết em còn gắn bó với em này bao lâu!
Hôm qua ngồi đọc lại bài cũ mới thấy ngày xưa Mini50 cũng từng máu lửa y như bác này, vậy mà giờ không biết đã về đâu rồi nữa.
yên tâm. vợ em còn chưa chán niva
Đó là vì vợ không đi cùng chuyến rồi thôi. Thêm dăm chuyến như vầy em e bác cũng lại theo Mini sớm.
Chuyện dài nhiều tập
Số là sau khi chia tay anh Hoàng, em lượn đi....đèo Tà Nung. Xe rất bốc, gầm rất kêu, vào cua rất chắc (cái này có phần khó hiểu, sẽ được giải mã khi em đến Đức Trọng). Đổ giữa đèo thì....BA3 gọi ra đầu đèo Pren cafe chia tay. Em lại vòng ngược lên. Cảm giác vẫn ngon trừ....gầm
Chia tay BA3 và một số dặn dò vì cái tiếng cành cành khó chịu. Em đổ đèo về với SG!!!
Cao tốc. Xe có bốc, leo dốc dài cũng ngọt nhưng...nhiệt bắt đầu tăng. Có lúc xấp xỉ 90 độ.
Đức Trọng/ em ghé tìm mua sợi dây phin nối từ mobin ra bộ chia điện. Không tìm ra. Và cảm giác trong phố tay lái nặng quá. Tìm là thấy. khóa vi sai lock từ lúc...cafe với anh Hoàng. Cái này khó hiểu, theo lý thuyết, khóa vi sai thì vào cua khả năng lật xe là rất cao. Sao em đi đèo Tà Nung thấy đầm hơn hẳn. Cao tốc thì vẫn lên được 90. Về khóa vi sai, hôm qua em thử trèo lên ụ mối gần nhà. Nếu không cài khóa vi sai và đi cầu chậm thì leo không nổi. Chỉ cần cài khóa là leo tuốt. Thế thì có vấn đề. Vì trước đó, em có chạy thử đường thường, cần gài khóa có thể đóng mở được. Thế thì, khóa em sắp hư hay do các bác chưa thử như em Thôi cái này tùy quan điểm mỗi người. Nói chung khóa em sau mấy biến cố đó còn xài được.
Quay lại vấn đề chuyến đi. Ở Đức Trọng không tìm được dây phin. Em thấy cũng ổn nên chạy về luôn. Từ Đức Trọng về Di Linh, 70km, đường khá xấu, tốc độ trung bình khoảng 60 - 70km/h, không máy lạnh. Nhiệt độ luôn dao động ở mức 80 - 90 có đoạn lên trên 90 rồi tuột. Thời điểm đó là khoảng 13h, ngoài trời khá nắng và nóng.
Từ Di Linh về Bảo Lộc, đường bụi, em bật máy lạnh. Nhiệt độ vẫn cao cho dù đi chậm tầm 40 -60km/h. Em tấp vào Tâm Châu Lộc An cafe và....xả nước cứu thân. Mở két nước thấy hụt nước và trước đó máy đã bắt đầu có hiện tượng róc súp páp.
Còn típ
Số là sau khi chia tay anh Hoàng, em lượn đi....đèo Tà Nung. Xe rất bốc, gầm rất kêu, vào cua rất chắc (cái này có phần khó hiểu, sẽ được giải mã khi em đến Đức Trọng). Đổ giữa đèo thì....BA3 gọi ra đầu đèo Pren cafe chia tay. Em lại vòng ngược lên. Cảm giác vẫn ngon trừ....gầm
Chia tay BA3 và một số dặn dò vì cái tiếng cành cành khó chịu. Em đổ đèo về với SG!!!
Cao tốc. Xe có bốc, leo dốc dài cũng ngọt nhưng...nhiệt bắt đầu tăng. Có lúc xấp xỉ 90 độ.
Đức Trọng/ em ghé tìm mua sợi dây phin nối từ mobin ra bộ chia điện. Không tìm ra. Và cảm giác trong phố tay lái nặng quá. Tìm là thấy. khóa vi sai lock từ lúc...cafe với anh Hoàng. Cái này khó hiểu, theo lý thuyết, khóa vi sai thì vào cua khả năng lật xe là rất cao. Sao em đi đèo Tà Nung thấy đầm hơn hẳn. Cao tốc thì vẫn lên được 90. Về khóa vi sai, hôm qua em thử trèo lên ụ mối gần nhà. Nếu không cài khóa vi sai và đi cầu chậm thì leo không nổi. Chỉ cần cài khóa là leo tuốt. Thế thì có vấn đề. Vì trước đó, em có chạy thử đường thường, cần gài khóa có thể đóng mở được. Thế thì, khóa em sắp hư hay do các bác chưa thử như em Thôi cái này tùy quan điểm mỗi người. Nói chung khóa em sau mấy biến cố đó còn xài được.
Quay lại vấn đề chuyến đi. Ở Đức Trọng không tìm được dây phin. Em thấy cũng ổn nên chạy về luôn. Từ Đức Trọng về Di Linh, 70km, đường khá xấu, tốc độ trung bình khoảng 60 - 70km/h, không máy lạnh. Nhiệt độ luôn dao động ở mức 80 - 90 có đoạn lên trên 90 rồi tuột. Thời điểm đó là khoảng 13h, ngoài trời khá nắng và nóng.
Từ Di Linh về Bảo Lộc, đường bụi, em bật máy lạnh. Nhiệt độ vẫn cao cho dù đi chậm tầm 40 -60km/h. Em tấp vào Tâm Châu Lộc An cafe và....xả nước cứu thân. Mở két nước thấy hụt nước và trước đó máy đã bắt đầu có hiện tượng róc súp páp.
Còn típ
Các bác niva có ai tham gia cuộc thi này ko , em cũng đi cho có phong trào chứ xe mình làm gì mà thi được