Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
tình hình cái chỗ em chỉ tay bên dưới là nằm ở cốt nối ra láp sau của hộp số phụ. cái chụp đó là cố định hay có rơ vậy các bác. xe em dạo này chạy thì kg sao, thả trớn là nghe leng keng cho đến khi xe dừng hẳn. tăng tốc thì hết mà buông ga là nghe
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


tình hình là em chụp hình cái láp cv joint gửi cho sergey xem. ban đầu nó nghi là hàng kg chính
hãng. nhưng sau khi nghiên cứu 1 vòng thi ku cậu bảo em có cây láp đúng hàng nhà máy lắp lên chevrolet niva :D Nó nói em ăn may hahahahah
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)
 
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
bệnh cũ nè a Hoàng. hết bên phụ giờ tới bên tài :) Bửa giờ em nghe lụp cụp khi xuống ổ gà hoặc nghe cái xực khi thắng cứ tưởng tiêu dàn lái hay bạc đạn rầu :D Ai ngờ đâu thằng này
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)
 
  • Like
Reactions: Thủy Tinh Vỡ
Tập Lái
14/10/15
35
10
8
40
Láp bác khao xài là có trên xe hay là bác mới mua them vậy , láp xe em hoàn toàn khác xe bác mà vận chạy bình thường
 
Tập Lái
14/10/15
35
10
8
40
Xe em vận có một bệnh tù khi em nó lăn bánh tới bay giờ là từ tốc độ 60 đến 70 là xe bị rung còn nữa là bình thường ,có bác nào biết cách điều trị chỉ giúp em. Cám ơn các bác trước
 
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
em xài láp cho xe niva đời mới, láp xài vòng bi như láp ngang cầu trc, cv joint thay vì xài bạc đạn chữ thập như bình thường. ưu điểm của thằng này là êm hơn. nhưng chắc cái cầu sau xe em tệ quá vẫn còn giật đùng đùng.

Vụ rung thì mấy bác trên này ai cũng biết là do hs chính và phụ kg thẳng hàng. xe em phải lên cả 100km/h mới giật. tuy nhiên, em đọc manual thì còn có 1 quy trình để test


.
 
  • Like
Reactions: Thủy Tinh Vỡ
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
1. bác để hs phụ và hs chính ở số 0. trên cả 2 hs. đạp ga lên. nếu thấy rung thì kiểm tra lại cao su máy và các bulong. các pát bắt. nếu okay thì qua 2

2. để hs phụ ở số 0. gài số hs chính và đạp ga. nếu thấy rung trở lại, bác cần phải xem thử cái pát 3 chấu (layshaft) giữa hs chính và phụ còn xài đc kg. theo repair manual thì khả năng cái này hư hay bạc đạn chữ thập hư là rất cao. theo em biết thì nếu thay cái này phải thay cả cụm vì cái này đc cân bằng và chêm long đền từ nhà máy
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)
 
  • Like
Reactions: Thủy Tinh Vỡ
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
3. nếu 2 cái trên ổn thì hs chính và phụ đang kg cùng trên 1 mặt phẳng và khả năng hs phụ kg thẳng hàng với hs chính và cuối cùng. cao su treo hs có thể đã lão hóa.


Cách cân hs thế nào bác lục lại máyy
 
  • Like
Reactions: Thủy Tinh Vỡ
Tập Lái
14/10/15
35
10
8
40
Vậy xe bác ai cân chỉnh cho em tính đi Sài gòn một chuyến để cân chỉnh và làm máy lạnh luôn