Hạng C
29/5/13
691
156
43
e thì chẳng biết gì về máy móc nhưng thấy máy của Bác lephuong có nhiều cái lạ...có cái ống màu xanh hay quá...và 1 số cái khác nữa...
 
Hạng B2
2/10/11
263
64
28
Hàng zin của xe khác:):). chứ k phải của Niva đâu Bác Mig ơi.
Bác MIni50s: Xe của em chỉ có cái đó là lạ thôi mà
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/10/11
263
64
28
Bác Mig ơi giúp em cái này với. Xe em lên lò xo và phuột mới hết nhưng mà đi bị đau mình quá. Theo Bác mình có thể thay đồ của các xe khác được K? Hay Bác có cao kiến gì k để giảm bớt đau mình. Cám ơn Bác trc nhé

 
Hạng B2
2/10/11
263
64
28
Đây là một số hình ảnh ban đầu con xe của em đc mang về từ Cao Nguyên Ban Mê Thuột
Trái tim
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

Taplo
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

Sau gần 2 năm mới đc hình hài như trước.
Cũng rất cám ơn gia đình Gara Bác Vỹ đã giúp em nó hóa kiếp

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
lephuong nói:
Bác Mig ơi giúp em cái này với. Xe em lên lò xo và phuột mới hết nhưng mà đi bị đau mình quá. Theo Bác mình có thể thay đồ của các xe khác được K? Hay Bác có cao kiến gì k để giảm bớt đau mình. Cám ơn Bác trc nhé
Theo em biết thì phuộc và lò xo "ngon" nhất cho Niva là hàng zin. Em chỉ thay phuộc mới vì lò xo còn tốt và thấy cũng rất "êm" theo cảm nhận của em. Tất nhiên, nếu bác kỳ vọng Niva êm ru như một em sedan đời mới thì em nghĩ là không thể. Kết cấu gầm cao, trục cơ sở cực ngắn, lò xo và phuộc tương tối "khỏe" là những gì đem lại khả năng offroad cho Niva thì cũng là nguyên nhân giảm sự tiện nghi của người ngồi trên xe. Ở tốc độ cao trên đường nhựa, khi gặp chướng ngại vật như hố hay con lươn, bánh trước chưa kịp ổn định thì bánh sau nhồi tiếp luôn khiến độ xóc là tương đối cao. Lò xo và phuộc "khỏe" cũng đồng nghĩa là không đủ mềm để hấp thu mọi rung chấn.
Thêm nữa em không biết bác có thay hết cao su giảm chấn hay không. Sau khi thay hết đám này thì xe êm hơn thấy rõ đấy bác à.

PS: Niva "thiến" (hoặc Niva thường khi đạp âm côn) khi chạy qua chuỗi lằn giảm tốc thì dằn và lạng đuôi khá nhiều. Niva 2 cầu đầy đủ không bị như vậy. Thêm nữa Niva 2 cầu khi vào ôm cua cảm giác tự tin hơn hẳn xe thiến bác à.
 
Hạng C
29/5/13
691
156
43
xe Bác lephuong đúng là được lột xác...chứ ko muốn nói là Thoát xác...

Gửi các Bác tấm hình rất đẹp ....

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/10/11
263
64
28
Cám ơn Bác Mig nhé. Xe em đã thay cả 4 vòng cao su giảm chấn rồi. Chạy thì rất êm, nhưng mà khi qua lổ gà thì 2 người ngồi ở phía sau bay đụng nóc luôn ( Bé nhà em nói đi xe ba như đang cưởi ngựa vậy)
 
Hạng C
29/5/13
691
156
43
đây là đỉnh cao của xe Zin - trùm mền các Bác ạ...

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)



Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

 
Last edited by a moderator: